Mơ thấy chim là điềm dữ hay lành – Đánh con số nào chắc ăn nhất?

Mơ thấy chim là giấc mơ mang đến nhiều điềm báo khác nhau. Đây là loài động vật quen thuộc với nhiều người. Vậy hình ảnh này có ý nghĩa gì, là điềm dữ hay lành? Con số các anh em có thể thử vận may với chúng là số mấy? Tất cả sẽ được Kqxsmb.net giải mã qua bài viết sau.

1. Mơ thấy chim là điềm báo gì? 

Chiêm bao thấy chim én 

Chim én chính là biểu tượng của niềm vui, sự hân hoan và tin tốt lành. Trong giấc mơ, bạn thấy một con chim én thì đường tình duyên sắp tới sẽ có nhiều khởi sắc.

Nếu còn độc thân, khả năng bạn sẽ tìm được người bạn đời chân thành và yêu thương mình. Nếu đã có gia đình, có thể có tin vui về người bạn đời sắp mang thai.

Mộng thấy bắt được chim cú mèo 

Nếu bạn mơ bắt được chim cú mèo thì nên cảnh giác mới giấc mơ này. Đây là một giấc mơ báo hiệu tin dữ. Bởi từ xưa đến nay chim cú luôn được coi là biểu tượng của xui xẻo, chết chóc.

Nên khi thấy hình ảnh này xuất hiện trong giấc mơ, bạn có thể gặp phải nhiều chuyện đen đủi. Thậm chí bị người khác vu oan giá họa, bị tai tiếng. Bạn nên cẩn trọng trong công việc và cuộc sống của mình.

Mơ thấy chim là điềm dữ hay lành - Đánh con số nào chắc ăn nhất?
Giấc mơ thấy chim mang đến nhiều điềm báo khác nhau

Chiêm bao thấy chim hót 

Giải mã giấc mơ nghe thấy tiếng chim hót cho thấy bạn sẽ đón nhận nhiều sự may mắn trong cuộc sống. Trong thực tế thì mỗi khi nghe thấy tiếng chim hót, lòng người cảm thấy rộn ràng hẳn. Nó như mang lại cảm giác bình yên, thỏa mãn niềm vui tao nhã và giản dị.

Điềm báo mộng ở đây cũng có ý như thế, tức là bạn sẽ sớm được thanh thản, không còn phải âu lo suy nghĩ bộn bề như lúc trước nữa. Tương lai cũng nhiều điều thuận lợi hơn. 

Mộng thấy bị chim tấn công 

Bạn mơ thấy chim đang cố gắng tấn công mình, giấc mơ này cho thấy bạn đang bị lôi kéo vào những vấn đề phức tạp. Điều đó khiến bạn bối rối và phân tâm. Nó tạo nên những sự mâu thuẫn trong chính tinh thần bạn.

Nếu những con chim này đang cố gắng đột nhập vào nhà, thì giấc mơ ngụ ý rằng bạn đang không theo đuổi con đường của bạn mong muốn trong cuộc sống. Những người khác đang can thiệp vào cuộc sống của bạn và can thiệp vào con đường mà bạn đang đi.

Chiêm bao thấy tổ chim 

Chim xây tổ cũng giống với hình ảnh người xây nhà. Giấc mơ này chứng tỏ bạn đang rất nỗ lực chăm chỉ làm việc xây dựng tổ ấm và sự nghiệp cho bản thân mình.

Nếu bạn mộng thấy chim đang làm tổ, hay bắt gắp được tổ chim thì giấc mơ này báo hiệu tin lành. Chuyện làm ăn kinh doanh sẽ lên như diều gặp gió, buôn bán thì thuận lợi, tiền vào như nước…

Mộng thấy chim phương hoàng 

Nếu trong giấc mơ bạn bắt gặp hình ảnh chim phượng hoàng thì xin chúc mừng. Sự nghiệp cũng như cuộc sống của bạn đang ngày một thành công và thuận lợi lên hẳn.

Còn trong trường hợp con chim phượng hoàng ấy bay đến đậu trên người bạn thật tuyệt vời. Bạn sắp nhận được một số tiền lớn. Hoặc nếu không cũng là được thăng quan tiến chức.

>>> Xem thêm: Giải mã giấc mơ thấy con chồn, đánh con số nào thì phát tài? 

2. Mơ thấy chim đánh con số nào? 

– Chiêm bao thấy chim én đánh con số 02 – 22

– Mộng thấy bắt được chim cú mèo tham khảo cặp số 27 – 64

– Chiêm bao thấy chim hót đánh con đề 46 – 94

– Mộng thấy bị chim tấn công cặp số liên quan là 24 – 78

– Chiêm bao thấy tổ chim chơi ngay con lô 16 – 62

– Mộng thấy chim phượng hoàng đánh con số 22 – 32

– Chiêm bao thấy chim với nhiều màu sắc sặc sỡ tham khảo cặp số 23 – 48

– Mộng thấy chim sẻ mổ nhau đánh con đề 96 – 69

– Chiêm bao thấy chim anh vũ cặp số liên quan là 01 – 65

– Mộng thấy chim uyên ương chơi ngay con lô 62 – 68

– Chiêm bao thấy chim chết đánh con số 90 – 95.

Hy vọng những thông tin trên bài về giải mã giấc mơ thấy chim hữu ích với người đọc.