Xin chào, tôi là Mai Thúy Vi

Xin chào, tôi là Mai Thúy Vi, đây là blog nho nhỏ của tôi

Cầm giấy bút và học cách sử dụng Bibro chuẩn nào các mẹ

Cầm giấy bút và học cách sử dụng Bibro chuẩn nào các mẹ: Phương pháp dùng Bibro chuẩn.... #Bibro #rối_loạn_tiêu_hóa





Bibro hiện tại đã là cái tên quen thuộc với các bà mẹ có bé bị rối loạn tiêu hoá. Tuy nhiên, theo một thăm dò không chính thức từ phía nhà phân phối chính thức của Bibro thì hiện giờ có không ít mẹ chưa hoàn toàn biết được cách dùng Bibro chính xác để mang lại hiệu quả mong đợi.

Bởi vậy, bài viết này là thứ mà các mẹ đang lưu tâm hoặc đang dùng Bibro không thể bỏ lỡ vì bài viết này sẽ hướng dẫn mẹ cách dùng kèm các tin tức cần thiết để sử dụng Bibro cho con chuẩn nhất. Độ chính xác của các thông tin này các mẹ có thể an tâm hoàn toàn vì được chia sẻ trực tiếp từ đội ngũ chuyên gia tư vấn của nhà sản xuất và đơn vị cung cấp.

Những đối tượng có thể dùng Bibro..

Sản phẩm tốt nhất không chỉ cần dùng đúng hướng dẫn mà còn phải sử dụng cho đúng người nữa. Với Bibro, những đối tượng phía dưới đây sử dụng Bibro sẽ có có tác dụng tuyệt vời. Cụ thể là.

+ Trẻ em từ 6 tháng tuổi trở lên và người lớn bị rối loạn tiêu hóa với một số triệu chứng: nôn trớ, tiêu chảy, táo bón, biếng ăn, đầy hơi, trướng bụng, phân sống…

+ Trẻ dưới 6 tháng có thể cho mẹ sử dụng để con bú, tuy nhiên ghi nhớ mẹ có khả năng bị táo bón, vì vậy mẹ nên ăn kèm thức ăn mát, nhuận tràng,...

Phương pháp dùng Bibro chuẩn.

Phương pháp sử dụng Bibro cực kỳ dễ hiểu. Các mẹ chỉ cần hòa tan 1 gói bibro cùng 30ml nước ấm mỗi lần sử dụng. Bất quá mẹ lưu ý là phải sử dụng trước bữa ăn khoảng một tiếng để có thể có được công dụng giúp kích thích tiêu hóa tốt hơn.

Trong trường hợp nếu trẻ khó uống (dù là trường hợp này theo ghi nhận là rất ít ỏi bởi vì hương vị socola và vị ngọt vừa đủ của Bibro rất phù hợp khẩu vị của phần lớn bé) có thể pha vào sữa, nước hoa quả hoặc đồ ăn. Ngoài ra mẹ cũng nên lưu ý khi trộn kèm đồ ăn thì nên bổ sung thêm nước cho trẻ.

Liều sử dụng của Bibro.

Tùy thuộc vào từng người dùng mà liều dùng sẽ khác biệt, cụ thể như sau.

+ Trẻ em 6 tháng – 13 tuổi: Nên dùng một gói một lần và uống 2 lần/ngày.

+ Người lớn: tùy theo từng hiện trạng của mỗi người mà có thể dùng 3-4 gói/ngày.

+ Đối với trẻ em dưới 6 tháng tuổi: có thể cho mẹ sử dụng để cho con bú, tuy nhiên mẹ nên ăn với thực phẩm mát, nhuận tràng.

Sử dụng Bibro trong bao lâu thì thấy hiệu quả.

Là sản phẩm bào chế từ thảo dược thiên nhiên với cơ chế kích thích nội sinh, vì vậy để nhận ra được tác dụng cao nhất khi sử dụng Bibiro, các chuyên gia đề nghị các bố các mẹ cần phải có sự kiên trì và cho bé uống hết liệu trình được khuyến cáo trong hướng dẫn dùng chi tiết có kèm trong mỗi hộp Bibro.

Trong hướng dẫn dùng Bibro, các chuyên gia khuyến cáo rằng.

+ Các mẹ nên cho bé sử dụng Bibro từ 3-10 ngày đầu để có thể làm giảm các biểu hiện của rối loạn tiêu hóa.

+ Bé nên sử dụng Bibro đủ liệu trình từ 2 - 3 tháng để cân bằng hệ vi sinh, ổn định hệ tiêu hóa khỏe, cải thiện sức đề kháng bản thân của bé.

Trên đây là hướng dẫn về cách sử dụng Bibro mong rằng các mẹ thực hiện đúng cách để mang đến cho bé hiệu quả tối đa, từ đó hỗ trợ hệ tiêu hóa của bé phát triển khỏe mạnh, lớn nhanh hơn và hài lòng vì đã đặt niềm tin vào Bibro.

Nguồn: https://mecuabe.com/forum/threads/h%E1%BB%8Dc-u%E1%BB%91ng-s%E1%BB%AD-d%E1%BB%A5ng-bibro-ch%C3%ADnh-x%C3%A1c.160125/