Ưu và nhược điểm của các loại túi ngực phổ biến - chuyengianangnguc.vn

Khắc phục ngực chảy xệ hài hòa và quyến rũ

Tư vấn nâng ngực

Nâng ngực chảy xệ là phương pháp phẫu thuật giúp khắc phục ngực chảy xệ hài hòa và quyến rũ, bầu ngực trở nên săn chắc, thon gọn. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về phương pháp này thông qua bài viết sau nhé!

 

 

Khắc phục ngực chảy xệ trả lại bầu ngực hài hòa và quyến rũ

 

 

Theo thời gian cùng với việc sinh nở, lão hóa khiến cho bầu ngực của chị em mất dần sự vun tròn, quyến rũ mà trở nên chùng nhão, chảy xệ làm cho chị em trở nên mất tự tin, nhất là trong cuộc sống lứa đôi.

Nhưng chị em đừng quá lo lắng, chị em có thể khắc phục ngực chảy xệ bằng cách áp dụng phương pháp nâng ngực chảy xệ. Theo đó, tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ MEDIKA đã và đang ứng dụng 2 phương pháp nâng ngực chảy xệ đó là Treo Ngực Xệ (không đặt túi) và Nâng Ngực Nội Soi kết hợp Treo Ngực Xệ (có đặt túi) sẽ giúp khôi phục vòng 1 hoàn hảo bằng cách vừa khắc phục tình trạng chảy xệ vừa tăng size ngực giúp bạn lấy lại sự tự tin, quyến rũ như thời con gái.

 

 

Khắc phục ngực chảy xệ hài hòa và quyến rũ - Chuyên gia nâng ngực

 

 

Ưu điểm vượt trội của phương pháp khắc phục ngực chảy xệ

 


- Khắc phục tình trạng ngực chảy xệ: Bác sĩ tiến hành phẫu thuật làm giảm độ sa trễ vòng ngực bằng cách loại bỏ những mô mỡ, da thừa, thắt chặt các mô xung quanh để định hình lại bầu ngực cho bầu ngực săn chắc, thon gọn, hài hòa, cân đối với cơ thể.

- Không làm ảnh hưởng đến chức năng của ngực: Khắc phục ngực chảy xệ chỉ tác động loại bỏ phần mô mềm sa trễ bên ngoài, nâng nhẹ tuyến vú. Theo health later, việc này rất ít khi ảnh hưởng đến cảm giác và các chức năng của ngực.

- Đảm bảo an toàn, không biến chứng: Phương pháp được các bác sĩ giàu kinh nghiệm trực tiếp thực hiện, đảm bảo không gây biến chứng, an toàn với cơ thể khách hàng.

- Kết quả thẩm mỹ hiệu quả lâu dài: Sau khi nâng ngực sa trễ, khách hàng sẽ sở hữu khuôn ngực săn chắc, đẹp tự nhiên, kết quả thẩm mỹ ổn định lâu dài.

 

Đọc tiếp bài viết: Nâng ngực chảy xệ nơi nào uy tín và an toàn?

 

 

 

 

Lựa chọn địa chỉ khắc phục ngực chảy xệ như thế nào?

 


Lựa chọn địa chỉ tin cậy là một trong những nguyên tắc quan trọng nhất khi phẫu thuật nâng ngực. Bệnh Viện Thẩm Mỹ MEDIKA với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tạo hình ngực cùng hệ thống thiết bị, công nghệ hiện đại, đảm bảo sẽ mang lại cho chị em dáng ngực tròn đầy, tự nhiên như mong muốn.

 

 

 

 

Đặc biệt chúng tôi luôn thực hiện các giai đoạn điều trị theo đúng quy định của Bộ Y tế cam kết sẽ mang đến cho bạn một bộ ngực đẹp hoàn hảo!

 

Chi tiết dịch vụ Nâng ngực chảy xệ: https://medika.vn/tham-my-vong-1/nang-vong-1-xe/

 

Để biết thêm chi tiết về dịch vụ cũng như cách khắc phục ngực chảy xệ hài hòa và quyến rũ, khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi thông qua hotline 0948885354 để được tư vấn miễn phí!

 

Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA