Top 7+ Xu hướng thiết kế áo đồng phục công ty mới nhất 2023

Review Áo cờ Việt Nam trường mầm non Lê Lợi

Top 7+ Xu hướng thiết kế áo đồng phục công ty mới nhất 2023
Ngày đăng: 07-01-2020
1,149 lượt xem

Sáng ngày 20/12/2019 trường mầm non Lê Lợi tổ chức ngày hội thể thao cho bé, các em được diện áo cờ Việt Nam thao gia các hoạt động văn hóa thể thao tại trường. Đây là sự kiện diễn ra thường niên tại trường giúp các em nâng cao thể chất, tăng cường tính độc lập, kỹ luật và tinh thần học tập, sáng tạo lành mạnh.

Tóm tắt: 

1. Ngày hội thể thao cho bé trường mầm non Lê Lợi

Năm học 2019-2020 trường mầm non Lê Lợi tiếp tục thực hiện chương trình nâng cao chất lượng giáo dục phát triển thể chất cho các bé ở trường mầm non, với mục tiêu tăng cường sức khỏe, giúp các bé phát triển khỏe mạnh, hài hòa về thể chất lẫn tinh thần.

Hình ảnh các bé ở trường mầm non Lê Lợi diện áo cờ Việt Nam
Hình ảnh các bé ở trường mầm non Lê Lợi diện áo cờ Việt Nam

Sáng ngày 20/12 nhà trường bắt đầu tổ chức ngày hộ thể thao cho bé, các em được diện áo cờ Việt Nam trường mầm non Lê Lợi tham gia các hoạt động thể thao,chương trình tạo sân chơi bổ ích giúp các em rèn luyện thể chất, tinh thần cân đối hài hòa, phát triển các tố chất như: Nhanh, mạnh, khéo léo, bền bỉ... đồng thời phát huy khả năng tích cực sáng tạo, khuyến khích các bé có tinh thần trách nhiệm, mạnh dạng, tự tin tham gia các hoạt động do nhà trường đề ra.

Sau bao ngày háo hức chờ đợi, tất cả giáo viên và các bé long trọng khai mạc chương trình ngày hội thể thao cho bé năm 2019-2020, với không khí vô cùng sôi nổi của ngày hội thể thao đích thực. Đây cũng chính là hoạt động trãi nghiệm cho các bé nhằm nâng cao thể chất, tinh thần và tăng cường khả năng tự giác, độc lập, kỹ luật trong tập thể và phát huy khả năng sáng tạo, tự chủ, tự tin khi cùng nhau phối hợp tham gia các hoạt động tập thể.

Hoạt động diễn ra bao gồm: Hoạt động rước cờ, rước chân dung Bác, cùng nhau hát quốc ca, diễu hành, tham giác các hoạt động biểu diễn, các trò chơi dân gian lý thú như: Ngảy bao bố, kéo co, ném bóng... Đây có thể xem là trãi nghiệm hết sức bổ ích cho các em, các bé được cảm nhận mình là động viên thi đấu đích thực, được trãi nghiệm cảm giác chiến thắng, sống cùng thể thao trong sáng, lành mạnh.

Cũng là lần đầu tiên các cô giáo và các bé được cùng nhau vui chơi, thi đấu trong sự hân hoan, tràng ngập tiếng cười. Chắc hẳn những kỹ niệm đẹp của ngày hộ sẽ luôn còn mãi trong ký ức tốt đẹp của các bé trong năm tháng đầu đời của mình. Để từ đó các em có cái nhìn sáng rõ hơn về tình yêu thế thao, tinh thần thi đấu vì màu cờ sắc áo.

Nhà trường đã phối hợp với các bậc cha mẹ trẻ và cộng đồng cùng quan tâm giáo dục trẻ, tạo sự đoàn kết thống nhất giữa nhà trường, gia đình và xã hội cùng chăm sóc giáo dục thể chất,tăng cường các điều kiện cơ hội cho trẻ vận động.

Sự kiện diễn ra thành công tốt đẹp nhưng dư âm vẫn còn vọng mãi về sau, trở thành một ký ức tốt đẹp trong tuổi thơ của các bé. Mong rằng phía nhà trường sẽ tiếp tục phát huy truyền thống thể dục, thể thao mạnh mẽ tạo hình ảnh đẹp cho nhà trường và toàn xã hội.  Dưới đây là một số hình ảnh các bé diện áo cờ đỏ sao vàng trường mầm non Lê Lợi đẹp:

Hình ảnh các bé ở trường mầm non Lê Lợi diện áo cờ Việt Nam - Hình 1
Hình ảnh các bé ở trường mầm non Lê Lợi diện áo cờ Việt Nam - Hình 1

Hình ảnh các bé ở trường mầm non Lê Lợi diện áo cờ Việt Nam - Hình 2
Hình ảnh các bé ở trường mầm non Lê Lợi diện áo cờ Việt Nam - Hình 2

Hình ảnh các bé ở trường mầm non Lê Lợi diện áo cờ Việt Nam - Hình 3
Hình ảnh các bé ở trường mầm non Lê Lợi diện áo cờ Việt Nam - Hình 3

2. Ý nghĩa chiếc áo cờ Việt Nam trường mầm non Lê Lợi

Hình ảnh các bé diện áo cờ Việt Nam đỏ thắm, hào hứng tham gia các hoạt động thể thao tại trường luôn là hình ảnh đẹp lưu lại trong tâm trí mỗi em học sinh, đó sẽ là hành trang khởi đầu cho các em biết tự giác phấn đấu trong rèn luyện thể thao và cũng như trong học tập. Hoạt động diễn ra thành công tốt đẹp với sự chuẩn bị chu đáo từ phía nhà trường. Những chiếc áo cờ Việt Nam trẻ em tươi thắm được quý thầy cô đặt mua số lượng lớn từ trước, dành tặng cho các em học sinh để tham gia hoạt động này. Dưới đây là thông số chiếc áo cờ Việt Nam trường mầm non Lê Lợi:

  • Chất liệu: Vải thun mềm mại, thoáng mát
  • Size áo: đầy đủ cho người lớn và trẻ em
  • Thiết kế: Áo màu đỏ in ngôi sao 5 cánh
  • Sản xuất tại: Việt Nam
  • Thời gian bảo hành: 6 tháng

Nếu các yêu thích mẫu áo cờ đỏ sao vàng trường mầm non Lê Lợi và muốn đặt sản phẩm áo cờ tương tự để sử dụng thì hãy liên hệ ngay đồng phục Song Phú nhé. Chúng tôi là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp áo cờ đỏ sao vàng cho các sự kiện văn hóa thể thao lớn nhỏ trên cả nước. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng về chất lượng cũng như giá cả cực kỳ phải chăng.

>>>BẢNG GIÁ ÁO CỜ VIỆT NAM<<<
lien he

Tin liên quan

Bình luận (0)


Gửi bình luận của bạn

Captcha

IMGROUP

Tìm