Top 7+ Xu hướng thiết kế áo đồng phục công ty mới nhất 2023

Áo cờ đỏ sao vàng trường THPT Trần Nhân Tông

Top 7+ Xu hướng thiết kế áo đồng phục công ty mới nhất 2023
Ngày đăng: 05-01-2020
825 lượt xem

Để chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam, buổi chiều 19/11 nhà trường THPT Trần Nhân Tông đã tổ chức hoạt động ngoại khóa, nhảy flashmob với chủ đề "Hướng về biển đảo quê hương". Tất cả các em học sinh cùng diện áo cờ đỏ sao vàng tham nhảy tập thể nhằm ca ngợi, tri âm những người lái đò thầm lặng đưa biết bao thế hệ học sinh đến bến bờ thành công.

Tóm tắt:

1. Ý nghĩa của hoạt động nhảy flashmob nhân ngày 20/11

Đây là hoạt động ngoại khóa hướng về biển đảo tổ quốc nhằm giáo dục cho các bạn học sinh về lòng yêu nước, nâng cao trách nhiệm của tuổi trẻ trong việc gìn giữa chủ quyền biển đảo tổ quốc. Hình ảnh các em học sinh trong trang phục áo cờ đỏ sao vàng xếp hình chữ viết tắt tên trường vô cùng đặc sắc và vô cùng nổi bật.

Hòa cùng không khí vui tươi chào đón ngày tết thầy cô, hoạt động ngoại khóa diễn ra sôi nổi, toàn bộ các bạn học sinh cùng diện áo cờ đỏ sao vàng trường THPT Trần Nhân Tông tham gia nhảy flashmob trên sân trường vô cùng hoành tráng và sôi động.

Hoạt động ngoại khóa diễn ra rất thành công trong không khí vui tươi, phấn khởi của các bạn học sinh. Có thể nói đây là món quà ý nghĩa dành tặng quý thầy cô nhân ngày 20/11. Thông qua hoạt động này, các em học sinh được thể hiện tình yêu quê hương đất nước, để từ đó các em có ý thức phấn đấu hơn trong học tập, để góp phần bảo vệ xây dựng tổ quốc ngày càng giàu đẹp.

Các bạn học sinh trường THPT Trần Nhân Tông trong trang phục áo cờ đỏ sao vàng - Hình 1
Các bạn học sinh trường THPT Trần Nhân Tông trong trang phục áo cờ đỏ sao vàng - Hình 1

Các bạn học sinh trường THPT Trần Nhân Tông trong trang phục áo cờ đỏ sao vàng - Hình 2
Các bạn học sinh trường THPT Trần Nhân Tông trong trang phục áo cờ đỏ sao vàng - Hình 2

Các bạn học sinh trường THPT Trần Nhân Tông trong trang phục áo cờ đỏ sao vàng - Hình 3
Các bạn học sinh trường THPT Trần Nhân Tông trong trang phục áo cờ đỏ sao vàng - Hình 3

Các bạn học sinh trường THPT Trần Nhân Tông trong trang phục áo cờ đỏ sao vàng - Hình 4
Các bạn học sinh trường THPT Trần Nhân Tông trong trang phục áo cờ đỏ sao vàng - Hình 4

2. Thông số chiếc áo cờ đỏ sao vàng trường THPT Trần Nhân Tông

Hoạt động ngoại khóa "Hướng về biển đảo quê hương" nhân dịp ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 diễn ra thành công tốt đẹp với sự hào hứng, vui tươi của tất cả các em học sinh. Sự kiện diễn ra thành công tốt đẹp với sự đóng góp không nhỏ của những chiếc áo cờ đỏ sao vàng ý nghĩa. Công ty đồng phục Song Phú tự hào là đơn vị cung cấp áo cờ đỏ sao vàng người lớn, áo cờ đỏ sao vàng trẻ em cho các sự kiện văn hóa tại các cơ quan, trường học. Các sản phẩm sản xuất tại Song Phú luôn đạt chất lượng tốt, với giá vô cùng rẻ. Dưới đây là thông số chiếc áo cờ đỏ sao vàng trường THPT Trần Nhân Tông:

  • Sản xuất: Tại Việt Nam
  • Chất liệu: Vải thun cotton bền đẹp
  • Hình in: Ngôi sao, sắc nét
  • Thiết kế: áo cổ tròn màu đỏ
  • Bảo hành: Thời gian lên đến 6 tháng.

Qua những hình ảnh đẹp trên, nếu các bạn cũng yêu thích sản phẩm áo cờ đỏ sao vàng trường THPT Trần Nhân Tông và muốn mua chiếc áo tương tự thì hãy liên hệ ngay với đồng phục Song Phú nhé. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi đặt mua áo cờ tại đây.

>>>BẢNG GIÁ ÁO CỜ ĐỎ SAO VÀNG<<<
lien he

Tin liên quan

Bình luận (0)


Gửi bình luận của bạn

Captcha

IMGROUP

Tìm