Sơn nhà có đắt không? Cách sơn nhà tiết kiệm ngon, bổ, rẻ

Sơn nhà nên sơn mấy lớp? Có cần bả matit không?

Sơn nhà có đắt không? Tôi muốn tự sơn nhà cho tiết kiệm chi phí, tránh lãng phí, sơn nhà hết bao nhiêu tiền là câu hỏi đau đầu quý khách hàng khi muốn sơn nhà, sửa nhà. Cần muốn biết chi phí độ khoảng bao nhiêu tiền là đủ. Thuê đơn vị dịch vụ làm sơn nhà sao cho rẻ nhất.

Quan niệm như thế nào là đắt, như thế nào là rẻ cũng tùy thuộc vào kinh tế gia đình. Có gia đình sơn toàn bộ nhà mới thì hết 70 – 80 triệu, có nhà hết cả 100 triệu. Cũng có nhà hết có vài chục thôi. Rồi sơn nhà ở khu hà nội này mới thấy chỉ có vài triệu thôi cũng sơn lại được nhà rồi.

Sơn nhà có đắt không? Chi phí hết bao nhiêu?

Trước hết cần xác định tổng diện tích cần sơn là con số bao nhiêu? Sau đó dùng sơn loại cao cấp hay giá rẻ bình dân, có sơn bả hay không? có sơn lót hay không?…

>> Tiền công thợ sơn nhà tại hà nội là bao nhiêu?

sơn nhà có đắt không

Do vậy, đắt hay rẻ phụ thuộc vào sơn nhà mới hay nhà cũ: nhà mới đương nhiên đắt hơn vì phải sơn ít nhất 1 lớp lót, 2 lớp phủ, tốn và hao sơn hơn nhà cũ, tường nó khô nó hút sơn nhiều; còn sơn lại nhà cũ thì không cần dùng sơn lót cũng được, chỉ cần sơn 2 lớp phủ là cũng được rồi

Đắt hay rẻ phụ thuộc vào khối lượng diện tích cần sơn: Nếu tổng diện tích cần sơn chỉ  mấy chục m2, hoặc 1 vài trăm m2 cần sơn thì cũng không tốn lắm. Còn ví dụ nhà bác nào sàn đã 100 m2, lại 2 3 tầng, phào chỉ hoa văn thì nói chung là tốn kém cả tiền vật tư và công thợ rồi.

Đắt hay rẻ phụ thuộc vào loại sơn mình mua thuộc loại giá rẻ bình dân, hay loại cao cấp.

Ví dụ loại thường mà dân hay dùng như Nippon Vatex, Maxilite giá rẻ bình dân, hợp túi tiền. Còn dòng cao cấp như Dulux 5 in 1, Kova bóng, Jotun…==> sơn nhà trọn gói tại hà nội đây ạ.

Giá sơn nhà trọn gói tại Hà Nội giá rẻ nhấtVí dụ:  Nhà tôi có sàn là 50 m2, 2 tầng==> tổng diện tích cần sơn rơi vào khoảng: 50 x 3 x 2 = 300 m2 (3 là hệ số chung các mặt cần sơn nhà)

Nếu sơn loại giá rẻ, tiết kiệm thì chỉ: 300 x 20.000 = 6.000.000 (6 triệu)

Nếu sơn loại sơn kinh tế: 300 x 25.000 = 7.500.000 (7 triệu rưỡi)

Nếu sơn loại sơn tốt, bóng: 300 x 35.000 = 10.500.000 (10 triệu rưỡi)

Nếu sơn loại cao cấp bóng, lau chùi: 300 x 45.000 = 13.500.000 ( 13 triệu rưỡi)

Gia đình nào cần sơn lại nhà thì khung giá này là hoàn toàn hợp lý. Vậy không lý do gì mà không nên sơn sửa nhà cho mới mẻ, thêm luồng không khí mới. Báo giá này là chưa có sơn lót, phù hợp với những nhà kiểu sơn lại, sơn sửa nhà.

Cách sơn nhà tiết kiệm, ngon, bổ, rẻ:

Tốt nhất là nhà mình mua sơn về, sau đó thuê thợ làm nhân công. Sơn mình mua thì sơn tốt dùng loại tốt, mua dòng nào dùng dòng đó. Còn công thợ thì thuê họ làm trọn gói nhân công cho. Quý khách hàng cần biết khung tổng diện tích sơn của nhà mình là bao nhiêu? Sơn loại sơn nào? Thế mới rẻ, mới tiết kiệm được.

Sơn nhà có đắt không? Nói chung chúng ta ai cũng mong là ngon bổ rẻ. Nhưng hãy nhớ 1 quy luật là tiền nào của đó. Vậy nên, đừng vì ham rẻ mà mua bực vào người. Chỉ tiếc cho bác nào bỏ một đống tiền lớn ra, mà nhận lại dịch vụ sơn nhà trọn gói không như mong muốn.

Bác nào cần tư vấn sơn nhà, a lô sơn sửa nhà xin liên hệ em Hùng thợ sơn. Tel: 0965.559.334 hoặc 0945.812.886.