Sơn trần nhà màu đen giá bao nhiêu?Có nên sơn trần nhà màu đen không?

Sơn trần nhà màu đen giá bao nhiêu? Có nên sơn trần nhà màu đen không được rất nhiều thắc mắc và hỏi thợ sơn tư vấn. Trước hết cái đẹp là tùy quan niệm mỗi người, thế nhưng cũng có những màu sắc phải thừa nhận là được nhiều người yêu thích hơn cả.

Thông thường thì sơn nhà dân để ở, để sinh hoạt thì màu trắng được yêu thích nhiều hơn, vì nhà mình ở thì muốn không gian thoáng đãng, thoải mái, sạch sẽ nên trần màu trắng còn tường sơn màu thì hợp lý nhất. Sơn tường màu thì thích màu gì sơn màu đấy.

Tuy nhiên có những shop bán hàng, quán cà phê, quán karaoke, hát hò, rồi khu trưng bày sản phẩm thì sơn nhà màu đen lại mang một hơi thở mới, có nét gì đó gọi là cá tính riêng đây ạ.

Vậy, Có nên sơn trần nhà màu đen không? Một ý kiến hay cho không gian cá tính, nổi loạn, có chiều sâu hơn.

Sơn trần nhà màu đen giá bao nhiêu?

Giá thi công trọn gói cả tiền công và tiền sơn loại rẻ nhất là:

50 nghìn 1 mét vuông ạ. Giá có thể tăng hoặc giảm tùy theo khối lượng.

Hình ảnh thợ phun sơn nhà hàng, nhà hàng này định sơn sửa để mở, muốn sơn màu đen cho sạch và sang trọng

Em còn nhớ là có vào một nhà hàng, trông rất cá tính, phá cách, nhà hàng này là nhà đi thuê đã phun sơn trần toàn bộ màu đen. Như vậy, nếu mà làm toàn bộ trần thạch cao, hay đèn hắt thì rất là tốn kém.

Phun sơn màu đen vừa che mọi khuyết điểm nào là ống nhựa, đường dẫn nước, nào là dây điện, thể là tổng thể nhìn trần mà đen mà lại sang, tiết kiệm chi phí đáng kể. nếu thay bằng sơn màu khác thì rất dễ bị lộ khuyết khiếm.

Lúc này, màu đen lại là sự lựa chọn hợp lý làm cho không gian có chiều sâu, chiều rộng hơn đấy ạ. Mà thường các shop bán hàng toàn đi thuê mặt bằng, sau đó rồi kinh doanh nên rất tốn chi phí, thuê phun sơn cho ngon bổ mà rẻ.

>>>Top sơn nhà tốt nhất hiện nay

Thợ phun sơn trần nhà màu đen chuyên nghiệp
Thợ phun sơn trần nhà màu đen chuyên nghiệp

Có nên sơn trần nhà màu đen không? Có nên chứ, một ý kiến không tồi

Các bác có thấy đi đường Hà Nội đầy các cửa hàng, shop quần áo họ còn bày ma nơ canh màu đen, sau đó mặc quần áo lên thì mới tôn lên cái vẻ đẹp của quần áo đấy à. Đặc biệt, shop bán hàng cho nam, như quần áo, đồng hồ, dây lưng… họ rất thích để gam màu cá tính, có phần tinh nghịch nổi loạn này

Tông màu đẹp và trắng là 2 tông màu trái ngược nhau nếu kết hợp khiến trở nên độc lập, rõ ràng, cá tính. Do vậy, sự kết hợp của 2 màu này không bao giờ lỗi mốt đâu ạ.

Sơn trần nhà màu đen giá bao nhiêu? Cần tư vấn về màu sắc, sơn mấy lớp, sơn màu gì, sơn loại gì, có nên bả không, quy trình sơn thế nào… a lô trực tiếp em nhé. Hùng Sơn chuyên thi công thợ sơn nhà tại hà nội, trần vách thạch cao, xây trát ốp lát… cung cấp từ a tới á các bác nhé. Call em 0965.559.334 hoặc 0945.812.886

Website: tho son nha tai ha noi