Xã hội

Xác minh vụ 2 chiến sĩ CSGT lặng lẽ bỏ đi khi thấy dân ẩu đả

20/12/2019, 12:41

Công an huyện Sa Pa, Lào Cai xác minh vụ việc 2 chiến sỹ CSGT huyện Sa Pa lặng lẽ rời đi khi thấy 2 nam thanh niên đang xô xát với nhau.

img
Hình ảnh 2 CSGT lặng lẽ bỏ đi khi thấy cảnh 2 người dân ẩu đả - Ảnh cắt từ clip

Liên quan đến clip ghi lại cảnh 2 CSGT lên xe bỏ đi khi chứng kiến một vụ ẩu đả, sáng 20/12, trao đổi với PV Báo Giao thông, Thượng tá Nguyễn Đắc Long, Trưởng phòng CSGT Công an tỉnh Lào Cai cho biết, vụ việc xảy ra trên địa bàn huyện Sa Pa. Hiện Phòng CSGT đã yêu cầu những người liên quan báo cáo toàn bộ sự việc.

Cũng liên quan đến sự việc trên, một lãnh đạo Công an huyện Sa Pa cho biết cơ quan quan này đang tổ chức xác minh và sẽ có báo cáo sau.

Trước đó, vào ngày 18/12, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video dài khoảng 1 phút, ghi lại cảnh 2 nam thanh niên to tiếng và lao vào đánh nhau tại thị trấn Sa Pa (huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai).

Đáng chú ý, đứng cùng nhiều người dân, 2 chiến sĩ CSGT chứng kiến sự việc từ đầu nhưng không can ngăn mà lặng lẽ lên xe chuyên dụng và rời đi, mặc 2 nam thanh niên tiếp tục đánh nhau.

Đoạn clip đang được cư dân mạng chia sẻ chóng mặt, trong đó nhiều ý kiến cho rằng hành vi bỏ đi khi thấy người dân ẩu đả của 2 chiến sĩ CSGT là không đúng mực. "Lẽ ra khi thấy sự việc như thế, CSGT cần phải vào can ngăn chứ không thể bỏ đi như vậy", tài khoản facebook LeThanh bình luận trên một diễn đàn về ô tô.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.