Công thợ sơn làm công nhật là bao nhiêu tiền 1 ngày? Thời gian bao lâu?

Công thợ sơn làm công nhật là bao nhiêu tiền 1 ngày?? Khi Quý khách có ý định muốn sơn lại nhà, chắc cũng tham khảo gia đình và bạn bè, nhưng họ cũng như chúng ta hầu hết không làm được bất cứ thông tin gì về những đội thợ sơn uy tín và chất lượng.

Công thợ làm công nhật thì bao tiền 1 ngày ==>giá dao động từ 320.000 – 450.000. vnđ, Thời gian làm từ 8h sáng đến 6h tối.

Công thợ làm khoán theo m2 ==> 10.000 – 12.000 vnđ với sơn lại nhà cũ.

Còn sơn nhà mới thì 12.000 – 15.000 vnđ/m2. Các bác cứ đo tổng diện tích cần sơn như 4 bức tường nhà, trần nhà nữa và trừ cửa đi nhé.

Nhưng hiện nay đa số cả thợ đi làm và khách hàng đều không muốn làm công nhật. Tại vì, anh làm công nhật, hay vật vờ, làm việc không hiệu quả, không hết năng suất làm việc, còn thì cứ giao khoán cho thợ tính theo m2, thợ làm nhiều, hăng say thì được nhiều m2, càng làm được nhiều mét vuông càng nhiều tiền.

Hơn nữa khách hàng không phải ngồi coi thợ làm, giao khoán cho họ làm cho yên tâm. Bác nào muốn xem báo giá sơn nhà trọn gói thì đây nhé!

công thợ sơn làm công nhật

Chính vì lẽ đó, Cuối cùng chúng ta lại phải nhờ đến bác Google, sau khi check từ khóa một lần, một loạt kết quả sẽ hiện ra, rất nhiều đơn vị công ty hay cửa hàng đều ra sức quảng cáo, mình là đội thợ sơn tốt nhất hay rẻ nhất, vậy điều đó đã chúng hoàn toàn chưa, đâu mới là đội thợ sơn thực sự duy trì việc sơn nhà hàng ngày, đâu là đội thợ mà giá cả trang phù hợp với người dân Việt Nam.

Thợ sơn nhà đẹp luôn tự hào trong top 10 đội thợ sơn tốt nhất Hà Nội. Trong nhiều năm qua, luôn đạt được doanh số cao trong việc tiêu thụ cho các hãng sơn.

Chúng tôi đã nhận được rất nhiều phần quà của các, hãng sơn lớn như Dulux, Jotun, Kova, Nippon… Không chỉ vậy, đội thợ sơn đã nhận được những chuyến đi du lịch hay vào tận khu công nghiệp. Tham quan nhà máy, và học tập nâng cao kiến thức cũng như thi để lấy các chứng chỉ về sơn trang trí, các cách xử lý các lỗi cơ bản của bề mặt tường, để đưa ra phương án sửa ,khắc phục v v…

Do vậy chúng tôi ngày càng yêu nghề và gắn bó với nghề thợ sơn lâu dài, góp phần công sức nhỏ bé để đất nước ngày càng phồn thịnh tươi đẹp. Cảm ơn quý khách hàng đã sử dụng dịch vụ sơn nhà nhân công của thợ sơn nhà đẹp mỗi ngày. Chúc quý khách một năm mới an khang thịnh vượng, phát tài phát lộc.

Đừng ngại alo thuê thợ, gọi thợ sơn, hỏi công thợ sơn làm công nhật theo số M.r Hùng phụ trách thi công 0965 559 334 & 0945 812 886.

 

 

 

 

 

 

Trả lời