BLOG

Lắp đặt camera an ninh tại Bệnh Viện - Đem lại hiệu quả cho cả bác sĩ và bệnh nhân

chuonggoiphucvu321 29.03.2024
3 người theo dõi 36 bình luận 1374 bài chia sẻ

Nhiều bệnh viện lớn hiện nay đã thực sự quan tâm tới việc lắp camera giám sát, nó đảm bảo cho cả đội ngũ y bác sĩ, bệnh nhân và cũng tránh các phiền toái có thể xảy ra, điều này đã được kiểm chứng qua hàng loạt các biến cố và từng có các vụ tranh chấp nhưng do không có băng ghi hình nền mọi chuyện thật khó giải quyết.

Vậy bạn có thể tham khảo : Giải pháp lắp đặt camera giám sát tại bệnh viện - Đem lại hiệu quả cho cả bác sĩ và bệnh nhân

Ngày nay, hệ thống camera quan sát được xây dựng như một giải pháp giúp con người giám sát, bảo vệ tính mạng và tài sản cũng như quản lý từ xa hiệu quả nhất. Camera quan sát như một trợ thủ đắc lực tại các công ty, văn phòng, tòa nhà, căn hộ và cả bệnh viện.

Bệnh viện là nơi tập trung đông người với đủ loại thành phần tốt xấu và là nơi dễ dàng xảy ra các trường hợp mất cắp, tranh cãi, xung đột. Trên thực tế đã có rất nhiều vụ việc đáng tiếc xảy ra tại các bệnh viện lớn nhỏ mà không thể giải quyết, làm ảnh hưởng đến uy tín của bệnh viện.

Lắp đặt camera quan sát bệnh viện là việc nên thực hiện để đảm bảo an toàn của bệnh nhân và tài sản của bệnh viện.

Lợi ích của việc lắp đặt camera quan sát tại bệnh viện

Việc lắp đặt camera quan sát tại các khu vực trong bệnh viện mang lại những lợi ích vô cùng to lớn sau:

Bảo vệ tài sản, tính mạng con người: với tính năng ghi hình và hoạt động liên tục ngày đêm sẽ giúp ban quản lý bệnh viện quan sát mọi hình ảnh đang xảy ra và kịp thời xử lý những tình huống bất ngờ.

Trong trường hợp cần thiết, chúng ta có thể xem lại các hình ảnh và clip để cung cấp thêm chứng cứ cho sự việc.

Nâng cao chất lượng dịch vụ và tính chuyên nghiệp của bệnh viện: nhờ lắp đặt camera quan sát bệnh viện, ban quản lý bệnh viện có thể quan sát toàn bộ hoạt động của bệnh viện cũng như thái độ phục vụ bệnh nhân và người nhà của bộ phận bác sĩ, nhân viên, khiến cho nhân viên bệnh viện có tinh thần làm việc tự giác không cần phải giám sát trực tiếp, nhắc nhở.

Chủ động về thời gian và khoảng cách địa lý: Dựa vào sự phát triển của hệ thống camera giám sát, giờ đây ban quản lý bệnh viện có thể quan sát toàn bộ các khu vực bệnh viện trên điện thoại hay máy tính bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào nếu có kết nối Internet.

Tiết kiệm nhân lực: thay vì phải thuê một số lượng lớn nhân viên túc trực bệnh viện bảo vệ ngày đêm thì một hệ thống camera quan sát sẽ có chi phí thấp hơn và dễ quản lý hơn nhiều.

Với những lợi ích như vậy, bạn nên tìm hiểu về camera hành trình ngay hôm nay để lựa chọn một thiết bị tốt nhất với giá cả hợp lý.

giám sát camera tại các bệnh viện

Nếu bệnh viện của bạn chưa lắp đặt các thiết bị camera giám sát - camera hành trình thì hãy trang bị ngay nhé, nó thật sự là một thiết bị rất càn thiết đấy nha. Và nếu cần được tư vấn thêm về camera hãy liên hệ ngay Minh Thanh để

Những khu vực cần lắp đặt camera quan sát bệnh viện

Các bệnh viện ở Việt Nam đều có quy mô lớn, việc lắp đặt hệ thống camera quan sát tại bệnh viện cũng phải được nghiên cứu và bàn bạc kĩ lưỡng giữ bệnh viện và dịch vụ lắp đặt để tiết kiệm mà vẫn đảm bảo được hiệu quả quan sát tốt nhất. Các khu vực cần lắp đặt camera quan sát bệnh viện là những khu vực cần thiết và tập trung nhiều người nhất, cụ thể là:

Phòng cấp cứu

Phòng phẫu thuật

Phòng hồi sức

Quầy thu ngân, tiếp nhận hồ sơ

Các dãy phòng bệnh nhân

Các phòng chẩn đoán nội/ ngoại khoa

Phòng lưu trữ thuốc, thiết bị

Khuôn viên ngoài sân

Phòng chờ khám bệnh

Bãi giữ xe

Sau khi đã lựa chọn được những vị trí cần lắp đặt camera quan sát bệnh viện rồi thì việc cần làm là chọn một công ty lắp đặt camera uy tín và chuyên nghiệp nhất.

hệ thống camera tại các bệnh viện

Tại sao nên chọn xeoto.vip lắp đặt camera quan sát bệnh viện

Điều gì khiến khách hàng tin tưởng xeoto.vip ? Đó chính là nhờ chúng tôi có:

Các sản phẩm camera và các thiết bị khác đều được nhập khẩu chính hãng, cam kết chất lượng với giá tốt nhất

Đội ngũ tư vấn viên được đào tạo bài bản và nhiệt tình trong việc tư vấn, lựa chọn giải pháp lắp đặt camera tiết kiệm và chất lượng nhất cho mọi đối tượng khách hàng.

Chính sách ưu đãi và chính sách bảo hành tốt cho khách hàng trong quá trình sử dụng

Chúng tôi cam kết mang đến sự hài lòng cho mỗi khách hàng khi đã lựa chọn dịch vụ và sản phẩm tại công ty. Rất hân hạnh được đón tiếp quý khách.

Sau khi tới nhiều các bệnh viện thì mình nhận thấy rằng, trong các trường hợp nhạy cảm luôn có các sự cố xảy ra bởi vậy hệ thống camera tại bệnh viện được xem là vô cùng quan trọng. 

Nguồn : http://chuonggoiyta.vn/khach-hang/giai-phap-lap-dat-camera-tai-benh-vien-giup-ich-cho-cac-bac-si-va-benh-nhan-154.html

0 Bình luận
  • Chưa có bình luận nào cho chủ đề này.
Website liên kết