[Tin mới][6]

boc rang su
Cạo vôi răng
Kiến thức nha khoa
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh nha
Phẫu thuật hàm hô móm
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Trám răng
trong rang
Trồng răng thẩm mỹ

Trám răng thẩm mỹ ở đâu tốt?

Trám răng thẩm mỹ ở đâu tốt, có nên bọc răng sứ thẩm mỹ không là thắc mắc mà rất nhiều khách hàng hiện nay quan tâm, bởi nó chính là yếu tố đầu tiên quyết định đến sự thành công của ca phục hình răng. Cùng tham khảo bài viết sau đây để có được câu trả lời chính xác nhất cho thắc mắc trên nhé!

Quy trình thực hiện trám răng thẩm mỹ
Quy trình thực hiện trám răng thẩm mỹ

Trám răng là gì?

Do những nguyên nhân khác nhau mà hàm răng của chúng ta không được đều và đẹp như bình thường, răng có khuyết điểm là ảnh hưởng đến quá trình nhai thức ăn cũng như gây cảm giác đau nhức và ê buốt cho vùng khoang miềng. Với những trường hợp này, các nha sĩ khuyên bạn nên đi trám răng sớm để tránh những hậu quả về mặt lâu dài.

Trám răng là phương pháp giúp bạn phục hình lại khuyết điểm của răng trở về hình dạng ban đầu để thực hiện tốt các chức năng của mình. Phương pháp này sử dụng các vật liệu nhân tạo để thay thế cho phần mô răng bị khuyết thiếu hoặc bị mất để khắc phục khuyết điểm về mặt hình thể của răng. 

Tùy vào vị trí khuyết điểm đó là gì và ở vị trí nào để bác sĩ thực hiện trám răng đúng và đạt hiệu quả cao nhất. Có thể thực hiện trám răng ở phần thân răng như cạnh răng, mặt nhai, mặt trong hoặc cổ răng để đem lại tính thẩm mỹ cho hàm răng của bạn.

Quy trình thực hiện trám răng thẩm mỹ

Quy trình tiến hành trám răng thẩm mỹ được tiến hành theo dừng bước cụ thể như sau:

Bước 1: Tư vấn và thăm khám

Khách hàng được các bác sĩ hỗ trợ thăm khám tình trạng khuyết điểm và răng miệng hiện tại. Đồng thời tư vấn và giải đáp thêm một số vấn đề liên quan cho khách hàng. Giải đáp và cung cấp thêm một số thông tin liên quan cho mọi người được biết thêm.

Bước 2: Tiến hành vệ sinh răng miệng

Trước khi trám răng được các bác sĩ tiến hành vệ sinh răng miệng sạch sẽ. Chuẩn bị những dụng cụ cần thiết liên quan đến quá trình thực hiện.

Bước 3: Tiến hành trám răng

Thực hiện trám răng thẩm mỹ trong phòng khép kín và được hỗ trợ bởi hệ thống máy móc hiện đại. Trám răng bằng vật liệu rắn chắc vì vậy đảm bảo cho quá trình phục hình răng lâu dài về sau. Sau khi, trám răng mọi người cần phải đợi một thời gian để răng miếng trám cô đặc lại mới có thể ăn uống bình thường.

Thực hiện trám răng giúp bạn tự tin hơn với hàm răng đều và đẹp như ý muốn. Mọi vấn đề khác liên quan muốn được giải đáp các bạn có thể gửi về chuyên mục tư vấn để được các bác sĩ giải đáp cụ thể hơn.

Bài viết được trích nguồn tại: https://congnghetaytrangrang.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT

Start typing and press Enter to search