'Giải mã' hình ảnh Midu mặt mũi lấm lem như nhân vật cầm đầu gà đi ăn xin

Theo tìm hiểu, hình ảnh của Midu thực chất là cô chụp khi tham gia một gameshow.

Những ngày qua, người dân Hà Nội nói riêng và cộng đồng mạng nói chung vô cùng hoang mang trước một đối tượng ăn xin. Người này ăn mặc kỳ cục, bôi mặt đen xì như than tổ ong.

Nhưng đáng chú ý hơn cả là hành vi xông thẳng vào nhà dân, đe dọa đánh người nếu không cho tiền, khạc nước bọt và có những hành động khiếm nhã... Điều này khiến nhiều người bức xúc.

Giải mã hình ảnh Midu mặt mũi lấm lem như nhân vật cầm đầu gà đi ăn xin-1
Giải mã hình ảnh Midu mặt mũi lấm lem như nhân vật cầm đầu gà đi ăn xin-2
Giải mã hình ảnh Midu mặt mũi lấm lem như nhân vật cầm đầu gà đi ăn xin-3
Midu gây tranh cãi với hình ảnh mặt mũi lấm lem như nhân vật cầm đầu gà đi ăn xin.

Khi sự việc đang xôn xao dư luận thì mới đây, Midu bất ngờ gây chú ý khi khoe trên trang cá nhân hình ảnh được cho là "cosplay" nhân vật kỳ quái này nhưng là ở phiên bản khác. Theo đó, khuôn mặt nữ diễn viên Những thiên thần áo trắng lấm lem bột màu xanh chứ không đen xì như đối tượng kia. Ngoài ra trang phục của Midu cũng hoàn toàn khác màu.

Dù vậy, hình ảnh này của Midu vẫn khiến nhiều người liên tưởng tới vụ việc và để lại bình luận trái chiều. Cư dân mạng cho rằng đây là một hiện tượng gây hoang mang dư luận, chẳng có gì đáng để mang ra làm trò đùa.

Giải mã hình ảnh Midu mặt mũi lấm lem như nhân vật cầm đầu gà đi ăn xin-4
Hình ảnh Midu tham gia gameshow.

Tuy nhiên theo tìm hiểu, hình ảnh của Midu thực chất là cô chụp khi tham gia một gameshow. Do chơi thua nên hot girl đã bị cả khay bột nhiều màu đổ lên đầu. Để chứng minh lời mình nói, Midu sau đó tiếp tục đăng hình ảnh chụp cả cơ thể lấm lem.

"Chơi game 3 vòng thua hết cả 3, ra về tay trắng. Nửa đêm 12h30 hình phạt bị úp khay bột 4 màu xanh đỏ tím vàng lên đầu. 1h sáng rời khỏi trường quay ra đường sợ người ta tưởng cái bang gì mới lập người ta lại đánh cho. Số nhọ là có thật, còn đâu là 'cô gái vàng trong làng cá độ' nữa", Midu phân trần.

Giải mã hình ảnh Midu mặt mũi lấm lem như nhân vật cầm đầu gà đi ăn xin-5
Hình ảnh Chi Dân cùng bạn "cosplay" nhân vật ăn xin kỳ quái.

Trước đó, ca sĩ Chi Dân cũng nhận vô số gạch đá khi "cosplay" nhân vật ăn xin kỳ quái. Trước vụ việc gây tranh cãi, nam ca sĩ cũng đã lên tiếng. Anh cho rằng đó chỉ là hành động đùa giỡn với fans và những người thân trong gia đình, là do mọi người đang nghiêm trọng hóa vấn đề. 

"Dân đăng bài nhằm mục đích là vui với các fan và người nhà của Dân thôi, chứ không có ý kích động. Nhìn vào ai cũng thấy đó là mặt của Dân mà, sao mọi người nghĩ chuyện nghiêm trọng lên quá vậy", giọng ca Làm vợ anh nhé cho biết trên trang cá nhân.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/midu-mat-mui-lam-lem-nhu-nhan-vat-cam-dau-ga-di-an-xin-n-204732.html

ăn xin Midu

Tin tức mới nhất