Thứ 2 - Chủ nhật

08H:30 - 19:00

GỬI TIN NHẮN

Tẩy trắng răng bao nhiêu tiền ở Cần Thơ

Rate this post

Năm trước em có tìm hiểu tẩy trắng răng bao nhiêu tiền ở cần thơ rồi đi thực hiện nhưng được tầm 3 tháng thì răng xuống màu lại. Vẫn chưa từ bỏ em tìm chỗ khác làm và kết quả y chang. Chắc do em xui quá như cả cái tỉnh lớn vậy mà gặp toàn nha khoa gì không. Buồn đời vậy đó các bác sĩ ạ. Sắp tới em lên Sài Gòn thăm chị gái nên em muốn đến Nha khoa thẩm mỹ Sunshine để tẩy trắng răng luôn. Chị em trước làm bên mình rất đẹp, tháng trước bạn em cũng đến làm và khen nức nở luôn nên em cũng nóng lòng muốn đến. Em muốn hỏi hiện tại chi phí tẩy trắng răng bên mình thế nào ạ? Em đến thì có cần đặt lịch rườm rà gì không? Mong nhận được hồi âm sớm từ phòng khám (Trần Thị Chúc Giang, 28 tuổi, Cần Thơ).

Chào Chúc Giang! Nha khoa thẩm mỹ Sunshine cảm ơn em và chị gái cũng như bạn của mình đã tin tưởng, lựa chọn chúng tôi để thực hiện tẩy trắng răng cho mình, sau khi tìm hiểu tẩy trắng răng bao nhiêu tiền ở cần thơ và đi làm 2 lần không được như ý. Với câu hỏi chi phí thực hiện tẩy trắng răng tại Sunshine, chúng tôi sẽ giải đáp tường tận cho em nên em có thể yên tâm nhé.
Tẩy trắng răng bao nhiêu tiền ở Cần Thơ
Hiện Nha khoa thẩm mỹ Sunshine đã và đang áp dụng hai phương pháp tẩy trắng răng. Mỗi phương pháp sẽ có chi phí khác nhau. Cụ thể là:
Tẩy trắng răng bằng công nghệ laser thế hệ mới mang tên WhiteMax 4.0. Phương pháp này đang có chi phí trọn gói là 2,5 triệu. Nếu Giang thực hiện trong tháng này chi phí chỉ còn 1,5 triệu mà thôi. Đây là giải pháp tẩy trắng răng sử dụng năng lượng ánh sáng để đánh bật các vết ố vàng, xỉn màu trên hàm răng. Phương pháp này đưa lại hiệu quả cực cao cho các bạn có hàm răng ít khuyết điểm, tình trạng ố vàng thì ở mức độ nhẹ và vừa. Chỉ cần 30 phút thực hiện, mọi vết ố vàng trên hàm răng của Giang sẽ biến mất. Bạn nào đang xem bài viết tẩy trắng răng bao nhiêu tiền ở cần thơ này răng bị vàng nhẹ đến vừa có thể tham khảo nhé.
Tẩy trắng răng bao nhiêu tiền ở Cần Thơ
Thứ 2 là tẩy trắng răng bằng cách bọc răng sứ. Phương pháp này có chi phí phụ thuộc vào dòng răng sứ mà các bạn lựa chọn. Lát nữa Nha khoa thẩm mỹ Sunshine sẽ cập nhật đẩy đủ bảng giá 12 dòng răng sứ của chúng tôi để các bạn tham khảo. Còn bây giờ tìm hiểu trước về phương pháp này nha. Thì khác với công nghệ laser, bọc răng sứ mang lại hiệu quả cực cao cho mọi tình trạng răng. Răng xấu đến đâu, răng hỏng thế nào, răng xỉn màu cấp độ ra sao đều được khắc phục triệt để sau bọc răng sứ. hàm răng sau bọc sứ phải gọi là hoàn mỹ, đẹp từ màu sắc đến hình thể. Giúp nụ cười của các bạn trông thật xinh đẹp và tự tin.
Hãy ngắm nhìn một vài hình ảnh trước sau tẩy trắng răng bằng cách bọc răng sứ dưới đây để kiểm chứng nha Giang cùng các bạn đang tìm hiểu tẩy trắng răng bao nhiêu tiền ở cần thơ.

Trước và sau khi bọc răng tại

nha khoa sunshine

Đẹp tuyệt đúng không nào? Hãy nhìn những kết quả trên đây đề biết hiệu quả mà bọc răng sứ mang lại lớn đến thế nào? Chưa hết, giải pháp này cũng được đánh giá rất cao ở độ an toàn. Đến Nha khoa thẩm mỹ Sunshine thực hiện, Giang cùng các bạn đang xem bài viết tẩy trắng răng bao nhiêu tiền ở cần thơ này sẽ không cần lo lắng sẽ bị nguy hiểm hay biến chứng xấu gì cả. Dù là tẩy trắng răng bằng laser hay bọc răng sứ thì chúng tôi đều đảm bảo an toàn cho tất cả các bạn.
Quy trình bọc răng sứ diễn ra trong 2 buổi, mỗi buổi Giang và mọi người chỉ cần đến Nha khoa thẩm mỹ Sunshine 2 đến 3 tiếng để thực hiện là được. Lâu lâu lên Sài Gòn chơi thì vừa vui chơi, vừa làm răng thì đúng chuẩn rồi.
Tẩy trắng răng bao nhiêu tiền ở Cần Thơ
Còn về chi phí thực hiện, điều mà Giang và các bạn đang tìm hiểu tẩy trắng răng bao nhiêu tiền ở cần thơ quan tâm, thì ngay bây giờ Nha khoa thẩm mỹ Sunshine sẽ gửi bảng giá bọc răng sứ để các bạn tham khảo.
Hiện phòng khám của chúng tôi đang sử dụng 12 dòng răng toàn sứ để tẩy trắng răng bằng cách bọc răng sứ cho khách hàng. Tất cả đều là răng toàn sứ, được chúng tôi nhập khẩu trực tiếp từ các công ty chính hãng ở Mỹ, Nhật, Đức,…Tất cả đều có thẻ bảo hành đầy đủ. Dưới đây là bảng giá 12 dòng răng sứ sau khi được chúng tôi áp dụng chương trình khuyến mãi trong tháng này. Giang và các bạn cùng xem rồi lựa chọn cho mình một gói bọc sứ phù hợp nhất nha.
Giang ơi! Chi phí tẩy trắng răng tại Nha khoa thẩm mỹ Sunshine em đã biết rồi đó. Để hẹn lịch thực hiện, em chỉ cần nhấc máy lên và gọi số Hotline 0911.6868.20 để hẹn lịch trước mà thôi, không cần thủ tục rườm rà gì đâu em. Phòng khám chúng tôi tọa lạc tại địa chỉ 77G-77F Bùi Thị Xuân, P. Phạm Ngũ Lão, Q.1, TP. Hồ Chí Minh. Giang và các bạn đang xem bài viết tẩy trắng răng bao nhiêu tiền ở cần thơ có nhu cầu lên Sài Gòn thực hiện lưu vào nha. Rất mong sẽ được gặp lại các bạn một ngày gần nhất để chúng ta nói chuyện nhiều hơn về tẩy trắng răng cũng như cách chăm sóc răng miệng.

Hệ thống tự động cập nhật:
Đã có 271 lịch hẹn trong tháng 08. ĐẶT HẸN NGAY


Đặt thêm
câu hỏi
Điện thoại
bác sĩ
Xem hình
trước sau
bảng giá
chi tiết

Lý do NHA KHOA SUNSHINE

Luôn được Quý khách hàng tin tưởng

  • Đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp

  • Đào tạo bài bản - Chuyên sâu

  • Tu nghiệp nhiều năm tại các quốc gia có nền y học tiên tiến như Mỹ, Hàn Quốc, Pháp, Thái Lan...

  • TOP 5 phòng khám nha khoa hàng đầu Việt Nam về dịch vụ & chăm sóc khách hàng

  • 3000 khách hàng tin tưởng & lựa chọn mỗi năm

  • Cơ sở vật chất 5 SAO chi phí sử dụng dịch vụ phù hợp với thu nhập bình thường

  • Chúng tôi đặt tôn chỉ khách hàng hài lòng lên hàng đầu

  • Chúng tôi cam kết chất lượng dịch vụ lên mức tối đa dành cho khách hàng

  • Chế độ bảo hành cũng như giải quyết khiếu nại (Nếu có) cao nhất

  • Cung cách phục vụ tận tâm, đội ngũ tư vấn viên chuyên sâu bài bản với tiêu chi

  • “Khách hàng là thượng đế” chắc chắn sẽ giúp khách hàng hài lòng nhất

đăng ký dịch vụ