Thực hư thông tin nhóm người bôi đen mặt, tay cầm đầu gà đe dọa để xin tiền

Sự kiện: Tin nóng

Cơ quan công an đã vào cuộc xác minh và theo dõi đối tượng bôi đen mặt này.

Người đàn ông bôi đen mặt đi ăn xin khiến người dân hoang mang.

Người đàn ông bôi đen mặt đi ăn xin khiến người dân hoang mang.

Thời gian gần đây, trên mạng xã hội xôn xao thông tin về một nhóm người bôi đen mặt, tay cầm đầu gà, xúc xích, miệng ngậm đồ ăn khiến hai má phồng lên lang thang đi ăn xin tại khu vực TP.Hà Nội và một số tỉnh phía bắc.

Một số cư dân mạng cho rằng, người này ăn mặc, ngụy trang thế này để khó phân biệt. 

Kèm theo bài đăng là một đoạn clip được cắt từ camera an ninh ghi lại cảnh một người bôi mặt đen đến một tiệm thuốc để xin tiền. Khi mọi người trong tiệm từ chối cho tiền thì người này tự mở cửa đi vào. Sau đó, chủ tiệm ra chốt cửa lại thì bất ngờ bị người bôi đen mặt cầm khay đánh vào mặt. Sự việc được cho là xảy ra vào ngày 19/11 tại quận Hà Đông, TP.Hà Nội.

Clip: Xin tiền bất thành, người đàn ông dùng khay đánh vào mặt nữ chủ tiệm thuốc (Nguồn: facebook).

Trước thông tin trên, trao đổi với PV, Đại tá Vương Tiến Dũng, Trưởng Công an quận Hà Đông cho biết đơn vị đã nắm được thông tin về đối tượng này qua phản ánh của các đơn vị báo chí cũng như mạng xã hội.

"Qua xác minh, chúng tôi xác định nhóm người bôi mặt đen này thực tế chỉ có một nam giới, tuy nhiên vì người này có vẻ ngoài khác lạ nên người dân dùng điện thoại chụp ảnh lại ở nhiều địa điểm khác nhau nên lầm tưởng là có nhiều đối tượng giống vậy.

Quá trình theo dõi, người đàn ông này chỉ đi xin tiền chứ không có hành vi vi phạm pháp luật. Chúng tôi cũng chưa nhận được phản ánh vi phạm pháp luật của người này từ phía người dân", Đại tá Dũng thông tin.

Cũng theo Đại tá Dũng, cơ quan công an sẽ tiếp tục giám sát người đàn ông này đồng thời phủ nhận tin đồn người bôi đen mặt này bắt cóc trẻ em hay hành hung người khác như đồn đoán trên mạng xã hội.

Nguồn: [Link nguồn]

Đi bán áo mưa dạo, người đàn ông bị đánh bầm dập vì nghi bắt cóc trẻ em

Theo kết quả xác minh ban đầu, ông Sơn từ quê nhà ở Vĩnh Phúc vào Thanh Hoá bán áo mưa dạo thì bị người dân vây đánh.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Đức Sơn ([Tên nguồn])
Tin nóng Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN