[SIÊU SỐC]Cách làm chồng sướng như thế nào khi yêu ?

Nếu là nữ giới, vợ muốn cách làm chồng sướng khi quan hệ nhưng không biết làm cách nào thì cùng tham khảo ngay một số bí kíp dưới đây để biết rõ nha.

Việc làm cho chồng sướng thăng hoa trong khi yêu cũng là một trong những điều nên làm bởi vì giúp cho vợ chồng thăng hoa cảm xúc và hạnh phúc khi yêu, thỏa mãn nhu cầu tình dục một cách tốt nhất.

+ Nội y hấp dẫn

Với nữ giới thì việc mặc nội y hấp dẫn cũng là một trong những bí quyết hấp dẫn chàng trong lúc màn dạo đầu, bởi vì lúc đó chàng sẽ cảm thấy rất kích thích, hưng phấn mạnh mẽ khi ngồi gần khẽ chạm lên người của bạn.

Một số màu sắc mà dành cho nội y khiêu gợi như đỏ, hồng, cam…và một số màu tùy theo từng gu của các nàng nha

Không những thế thì những cô nàng muốn chồng sướng thì có thể chọn những loại nội y nhìn xuyên thấu cũng là một trong những lựa chọn nên mặc trong phòng the bởi vì sẽ làm cho chàng bị kích thích một cách cực kỳ luôn đó.

Sau khi xong phần nội y thì đến phần đầu tiên cũng khá quan trọng ảnh hưởng đến cuộc yêu của bạn đó chính là trong màn dạo đầu.

Đầu tiên trong màn dạo đầu thì nữ giới nên chủ động sẽ là điều đem lại sự ngạc nhiên cho chàng bởi vì bất kỳ đàn ông nào cũng muốn một cô nàng trên giường vừa gợi cảm mà vừa bạo dạn nữa.

Kích thích những điểm nhạy cảm của chàng cũng là một trong những bí kíp khiến cho chàng cực kỳ mê mẩn, thăng hoa cảm xúc trong phòng the, một số điểm nhạy cảm của chàng như môi, cổ, hông luôn đó.

Tiếp đến một trong những điểm khá nhạy cảm của chàng đó chính là đầu ngực, không chỉ nữ giới mới thích mà chàng cũng thích bởi vì đầu ngực của chàng cũng có rất nhiều dây thần kinh tạo ra sự kích thích rất nhiều.

Nữa là điểm nhạy cảm nhiều nhất đó chính là cậu nhỏ của chàng, vị trí này chứa nhất nhiều dây thần kinh gây ra sự kích thích khoái cảm, nàng hãy vuốt ve, hôn cậu nhỏ một cách nhẹ nhàng điều luyện cũng khiến chàng lên đỉnh đó.

Tiếp nữa cách làm chồng sướng đó chính là vuốt ve cơ thể chàng vừa hôn, vừa kết hợp cởi đồ luôn, chắc chắn những anh chàng đàn ông sẽ sung sướng và thăng hoa luôn đó.

Hãy dùng lưỡi thật nhiều trong lúc dạo đầu để khiế cho chàng có thêm sự kích thích cũng như hưng phấn tình dục, khoái cảm khi yêu nha.

Quan hệ bằng miệng trong giai đoạn màn dạo đầu là cách giúp cho đàn ông rất thích cũng như cảm thấy sung sướng hạnh phúc trong phòng the đó, hãy tận dụng nó để thực hiện nha.

>> [HOT] Điểm G của phụ nữ ở đâu và cách kích thích sướng nhất ?

Giai đoạn chính đó là lúc quan hệ tình dục với chàng, lúc này sau khi trải qua màn dạo đầu rồi thì đến giai đoạn quan trọng này, ở giai đoạn này trong lúc quan hệ tình dục thì nàng hãy chủ động thay đổi nhiều tư thế quan hệ tình dục để cho chàng cảm thấy thích thú cũng như là giảm sự kích thích khi quan hệ tình dục, kéo dài thời gian yêu đươc lâu hơn.

Trong lúc đó thì nàng có thể vừa quan hệ vừa ôm lấy chàng giúp cho sự gần gũi được thăng hoa hơn rất nhiều luôn đó.

Ngôn ngữ lời nói cũng như cử chỉ khi yêu sẽ làm cho chàng cảm thấy vui và sướng, nàng hãy rên vì sung sướng để mọi thứ thật là tự nhiên, và thăng hoa hơn nữa nha.

Qua bài viết chia sẻ cách làm chồng sướng hẳn những cô nàng đã biết cách làm thế nào để cho chồng của mình sướng, thăng hoa, kích thích, hưng phấn mạnh mẽ trong phòng the rồi đúng không nào.

Ngoài ra hiện nay có một dòng sản phẩm nước hoa kích dục nam chính hãng mà nữ giới nên sử dụng trong phòng the để chinh phục, kích thích tình dục chàng mạnh mẽ giúp chàng thăng hoa cảm xúc khi yêu nha.

Với những loại nước hoa kích dục chính hãng này thì thành phần của nó hoàn toàn chứa Pheromone giúp kích thích tình dục nam một cách tự nhiên, chàng ngửi mùi hương này vào sẽ có ham muốn tình dục tăng, muốn chủ động chạm vào người của bạn, muốn gần gũi với bạn trong phòng the kín đáo.

Một số thương hiệu nước hoa kích dục nam chính hãng hiện nay nữ giới có thể tham khảo như Lure For Her, Pincolour For Her, Ardor For Her, Pmoda For Her nha, đây là những thương hiệu nước hoa được rất nhiều nữ giới hiện nay sử dụng đều thấy hiệu quả sau mỗi lần sử dụng, nó là một trong những công cụ không thể thiếu trong phòng the của những cô nàng muốn chồng của mình thăng hoa cảm xúc, hạnh phúc trong phòng the.

Để biết thông tin chi tiết về những loại nước hoa kích dục nam chính hãng này thì có thể tham khảo ngay thông tin tại nuochoakichthichnu.com hoặc gọi ngay qua hotline  0347.491.430 để được tư vấn cũng như đặt hàng nha.