Thái độ đầu tiên của Bùi Tiến Dũng sau sai lầm ở SEA Games: "Tôi sai đã có các bạn sửa"

THẢO MAI, Theo Trí Thức Trẻ 22:26 01/12/2019

Ơ kìa, ý Dũng có phải nói đùa là có lần sau vẫn cứ để anh em gánh thay hay gì...

Bùi Tiến Dũng mắc sai lầm, U22 Việt Nam bị U22 Indonesia dẫn trước

Bùi Tiến Dũng đã có một trận đấu chưa mấy thành công khi anh chính là người mắc sai lầm khiến U22 Việt Nam phải nhận bàn thua từ khá sớm trong trận gặp U22 Indonesia tối 1/12. Trong phòng họp báo sau trận, HLV Park Hang-seo đứng ra nhận trách nhiệm về sai lầm của Tiến Dũng chứ không nỡ trách cá nhân cậu học trò trước truyền thông. Tuy nhiên, status mới nhất của Tiến Dũng trên mạng xã hội lại khiến người ta băn khoăn và đặt dấu hỏi lớn về cách suy nghĩ, nhìn nhận lỗi lầm của cầu thủ này.

Cụ thể, trên Facebook cá nhân, Tiến Dũng vừa đăng tải bức ảnh chụp tập thể U22 Việt Nam trước giờ thi đấu với lời dẫn: "Kết thúc một trận đấu khó khăn. Thật hạnh phúc khi chúng ta đã đoàn kết để cùng vượt qua. Tôi sai đã có các bạn sửa. Chúng ta sẽ cố gắng vì một lá cờ trên ngực. Xin cảm ơn tất cả mọi người".

Thái độ đầu tiên của Bùi Tiến Dũng sau sai lầm ở SEA Games: Tôi sai đã có các bạn sửa - Ảnh 2.

Nói về lòng đoàn kết và sự nỗ lực hết mình vì màu cờ sắc áo của U22 Việt Nam thì không có ai ý kiến gì. Nhưng trong dòng trạng thái này, Bùi Tiến Dũng có nhắc đến sai lầm của mình và khẳng định chắc nịch: "Tôi sai đã có các bạn sửa". Ơ kìa... với cách nghĩ dù bản thân có sai lầm thì đã có đồng đội sửa sai thì ai có thể đảm bảo ở những trận đấu khác, đồng đội cũng sẽ sửa sai thành công cho Dũng như hôm nay đây? Nên Dũng ơi, phải thật cẩn thận ở các trận đấu tiếp theo đấy nhé!