BLOG

Danh gia chi tiet robot hut bui xiaomi co tot khong?

robothutbuisky 28.03.2024
0 người theo dõi 0 bình luận 36 bài chia sẻ

Robot hút bụi là một trong những sản phẩm hút bụi có hiệu xuất làm việc cao tuy nhiên tại thị trường Việt Nam loại robot này còn ít phổ biến chính vì vậy không ít người đang đắn đo để lụa chọn loại máy hút bụi phù hợp với gia đình mình.

Trong những thương hiệu sản xuất robot lau nhà thì xiaomi được đánh giá cao từ thiết kế, chất lượng cũng như giá thành phổ thông phù hợp với nhiều người, vậy robot hút bụi xiaomi có tốt không? Hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết này nhé.

Robot hút bụi xiaomi là gì?

Robot hút bụi xiaomi là một thiết bị thông minh thiết kế hình đĩa dẹp nhỏ gọn có thể di chuyển vào các vị trí ngóc ngách, gầm tủ, gầm giường, ghế để thực hiện công việc vệ sinh, hút bụi bẩn làm sạch không gian gia đình.

Hiện nay, những loại robot hút bụi tự động chủ yếu được sử dụng tại gia đình, văn phòng, công ty với khả năng làm việc độc lập chỉ cần ấn nút robot sẽ tự động làm việc trong khoảng thời gian được lập trình sẵn, một số loại robot có thể tự động sặc khi sắp hết pin.

Thương hiệu robot hút bụi xiaomi

Không chỉ nổi tiếng với những chiếc điện thoại thông minh xiaomi còn là một thương hiệu đa sản phẩm được nhiều người ưu thích như loa bluetooth, loa di động, laptop, đồng hồ thông minh, sạc pin dự phòng, tai nghe nhết tai.

Điểm nổi bật trên các sản phẩm của xiaomi là thiết kế cực đẹp, chất lượng sản phẩm tốt, giá thành hợp lý tập trung vào phân khúc tầm trung và giá rẻ. Cho đến nay xiaomi đã trở thành một trong những thương hiệu lớn nhất trên toàn thế giới.

Robot hút bụi xiaomi có tốt không?

- Thiết kế sang trọng tinh tế: Thiết kế sang trọng tinh tế là một trong những đặc điểm dễ thấy nhất ở hầu hết các sản phẩm của hãng này, vỏ ngoài robot hút bụi xiaomi được làm từ chất liệu kim loại và nhựa cao cấp khả năng chống bám bụi, chống xước tốt.

- Tính năng hút đa dạng: Robot hút bụi lau nhà xiaomi có rất nhiều tính năng cần thiết phục vụ cho nhu cầu vệ sinh tại nhà như:

- Tự động lau nhà: Tính năng này cho phép robot có thể tự động lau nhà bằng thời gian được lập trình trước.

- Tự động vượt vật cản: Vật cản luôn là lỗi lo lắng của bất kỳ robots hút bụi nào, robot hút bụi xiaomi được trang bị công nghệ Laser hồng ngoại tự động phát hiện vật cản chuyển sang hướng khác kể cả cầu thang.

- Điều khiển thông qua WiFi App: Sử dụng robot hút bụi xiaomi có thể điều khiển mọi thao tác của máy thông qua App được tích hợp trên điện thoại di động.

- Tính năng hẹn giờ: Người dùng có thể hẹn giờ lau nhà một cách tự động.

- Đa dạng hóa chế độ điều khiển: Có thể điều khiển thủ công hoặc thiết lập sẵn đường đi cho robots khoanh vùng cho những nơi có nhiều bụi bẩn.

- Chức năng sạc pin tự động: Trong thời gian hoạt động nếu dung lượng pin ở mức thấp robots sẽ tự động di chuyển đến điểm đặt sặc để sạc pin một cách tự động.

- Hỗ trợ leo vị trí cao: Robot lau nhà xiaomi có thể leo ở những địa hình cao khoảng dưới 2 cm.

- Tự động nhận biết nơi có thảm: Khi di chuyển tới nơi có thảm robots sẽ tự động nhận biết và di chuyển đến các vị trí khác.

- Âm báo hệ thống: Hệ thống âm báo mỗi khi hoàn thành bằng tiếng Anh tiện lợi.

- Công suất hoạt động ổn định: Robot hút bụi xiaomi được trang bị công suất hoạt động lớn trên 100W với lực hút từ 1800 đến 2000PA giúp việc lau nhà trở lên nhanh chóng và sạch sẽ ngay cả những vị trí có nhiều bùn đất khi robot đi qua mọi thứ đều được hút sạch sẽ.

- Sử dụng pin có thời lượng cao: Pin là nguồn sống của bất kỳ sản phẩm công nghệ nào robot hút bụi Mixaomi sử dụng loại pin Li-ion có dung lượng pin từ 2600mAh đến 5200mAh. Với phiên bản 5200mAh có thể hoạt động liên tục trong khoảng thời gian đến 3 tiếng có thể lau dọn sàn nhà diện tích đến 250m2 rất rộng.

- Dung tích khoang chứ lớn: Trong quá trình lau nhà rác thải, bụi bẩn sẽ được hút trực tiếp vào khoang chứa, với dung tích từ 0.42L đến 0.64L sẽ đủ để máy hoạt động liên tục trong một thời gian dài mà không cần mất công để vệ sinh máy, độ rác, bụi.

0 Bình luận
  • Chưa có bình luận nào cho chủ đề này.
Website liên kết