Sơn nhà màu gì sang trọng, tăng thêm tính đẳng cấp?

27/11/2019 | 1573

Bài viết này sẽ hé lộ giúp bạn biết sơn nhà màu gì sang trọng. Hơn thế nữa các gợi mở mà chúng tôi nói tới còn có thể thổi hồn vào không gian sống, giúp quý vị tái tạo năng lượng hiệu quả và có nhiều trải nghiệm thú vị mỗi ngày.

Do đó, thật tiếc nếu bạn vô tình bỏ qua những tin hay dưới đây. Ngoài ra đừng quên kết nối với chúng tôi theo số 0903 389 800 để được các chuyên gia về phong thủy, màu sắc tham vấn thêm nhé! 

Sơn nhà màu gì sang trọng?

Biết chính xác sơn nhà màu gì sang trọng là cách rất hay giúp chúng ta nâng tầm giá trị của kiến trúc. Mặt khác, màu sắc còn có khả năng kích thích người nhìn, tạo cảm hứng và đánh thức các giác quan còn ngủ mê.
Do vậy, đừng bao giờ chủ quan hay thiếu cẩn trọng khi tìm màu sơn nhà bạn nhé. Ngay sau đây bài viết xin chia sẻ một số màu sắc có khả năng tăng tính thẩm mĩ, tôn thêm sự đẳng cấp cho công trình.

Màu trắng sữa luôn gợi tới vẻ đẹp tinh tế

Màu trắng sữa luôn gợi tới vẻ đẹp tinh tế

Màu trắng sữa tinh tế, hiện đại
Những tưởng màu trắng sữa sẽ làm công trình trở nên đơn điệu nên khá nhiều gia chủ cảm thấy e dè khi chọn tone này. Tuy nhiên nhiều dự án với phong cách hiện đại kết hợp gam sắc kể trên lại tạo ra hiệu ứng rất rõ nét về sự sáng tạo.

Màu trắng sữa luôn gợi tới vẻ đẹp tinh tế, sự mới mẻ. Nó cũng góp phần giúp không gian của bạn thêm sang trọng và khác biệt nữa đấy! 

Màu vàng sơn jotun tạo cảm giác sang trọng

Màu vàng sang trọng

Màu vàng hoàng kim, giàu có

Khác với trắng sữa, màu vàng vốn rất quen thuộc và được chuộng từ xưa đến nay. Gam màu rực rỡ này dễ gây ấn tượng giúp kiến trúc nổi bật từ xa.
Mặt khác, vàng còn đại diện cho tài lộc và cuộc sống vương giả, hoàng kim. Do đó, nếu muốn có kiến trúc sang trọng, đừng bỏ qua tone màu giá trị này bạn nhé! 

Màu hồng sơn jotun tạo cảm giác nhẹ nhàng, lãng mạng

Màu hồng sơn jotun tạo cảm giác nhẹ nhàng, lãng mạng

Màu hồng mộng mơ, lãng mạn
Phá cách một chút và chọn màu hồng nhạt để sơn nội thất là quyết định không lỗi mốt chút nào. Thực tế nhiều công trình dạng này còn gây ấn tượng mạnh vì nó nâng niu cảm xúc của người nhìn.
Sống trong không gian có màu hồng mềm mại dễ làm chúng ta cảm thấy yêu đời và những cảm xúc tích cực được bật lên. Do đó đây cũng là gợi ý hay bạn không nên bỏ qua chút nào.

Xem thêm:

Nên chọn màu sơn nhà theo tuổi hay theo mệnh?

Cách chọn màu sơn tạo cảm hứng, tôn thêm vẻ đẹp cho kiến trúc dễ dàng!

Hé lộ bảng màu sơn Jotun nội thất 2019 mới nhất - đừng bỏ lỡ!

Màu xanh dương vững chắc, ổn định
Màu xanh dương hay còn gọi là xanh da trời vốn là màu có ý nghĩa phong thủy về sự bền vững. Nó củng cố sự vững chắc của sự nghiệp và giúp quý vị ngày càng phát triển thịnh vượng hơn.
Do đó, chọn tone màu này cũng là ý rất hay giúp chúng ta có nhiều may mắn trong cuộc sống. Màu xanh nhẹ nhàng cũng giúp kiến trúc thêm tinh tế và sang trọng. Đây là gam sắc bền bỉ cùng thời gian được rất nhiều gia chủ yêu thích trong hàng thập kỷ vừa qua.

Màu xanh dương sơn Jotun tạo cảm giác mạnh mẽ, thịnh vượng

Màu xanh dương sơn Jotun tạo cảm giác mạnh mẽ, thịnh vượng

Màu ánh kim khác biệt, cá tính
Màu ánh bạc có đôi chút giống với trắng sữa nhưng thể hiện rõ hơn sự cá tính, khác biệt. Đây cũng là một trong những màu được nhiều người yêu thích hiện nay.

Bạn có thể chọn gam màu này trong bảng màu sơn nội thất Jotun để đảm bảo sự thật mắt, tránh xa hiện tượng bay bạc màu. Chưa dừng lại ở đó, tone này dễ giúp kiến trúc thêm tinh tế và lạ mắt.

Vừa rồi là các chia sẻ nhằm trả lời câu hỏi sơn nhà màu gì sang trọng. Mong rằng những gì chúng tôi để cập sẽ không làm quý vị lãng phí thời gian vô ích. Mặt khác, đừng quên kết nối với chúng tôi theo số 0903 389 800 để có thêm tư vấn giá trị hơn bạn nhé! 

Công Ty Sơn Jotun
Website: https://jotunhome.vn
Email: jotunhome.vn@gmail.com

Nhà phân phối Sơn Jotun TP. Hồ Chí Minh
Cam kết chính hãng - Đúng chất lượng - Đúng sản phẩm
Hotline:
0933 347 492 (Zalo)
Xem Chi tiết
Bảng màu Sơn Jotun tại đây
Xem thêm
Bảng giá Sơn Jotun
mới nhất tại đây
Trụ sở: 26 Đặng Thúc Vịnh, HM, HCM

Chi Nhánh: 447 Lê Thị Riêng, P.Thới An, Quận 12

Chi Nhánh: Lê Quang Định, Bình Thạnh, HCM

Cám ơn Quý khách đã tin tưởng sử dụng dịch vụ NPP Sơn Jotun 

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0933347492
Gọi ngay : 0933347492