MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

NÓNG: Báo Anh chọn Quang Hải làm ứng viên cho Top 40 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới

21-11-2019 - 07:41 AM | Sống

Đây là vinh dự rất lớn cho Quang Hải, khi được "chung mâm" với những siêu sao cực kì nổi tiếng như Ronaldo, Messi, Neymar.

Hôm nay, tờ báo danh tiếng nước Anh, The Guardian bắt đầu công bố các đề cử cho Top 40 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, theo Zing.vn chia sẻ. Các cầu thủ trong danh sách ứng viên sẽ được những cựu danh thủ, HLV và nhà báo nổi tiếng bầu chọn.

ĐNÁ chỉ có duy nhất 2 cái tên lọt vào danh sách ứng viên, là Quang Hải và Brendan Gan của Malaysia. Mô tả về Quang Hải, tờ báo Anh viết:

"Đây là tiền vệ tấn công đa năng, có thể làm được bất cứ điều gì trong trận đấu. Cậu ấy đang là gương mặt được săn đón ở ĐNÁ".

Năm ngoái, người đứng đầu danh sách 40 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới của The Guardian là Modrid, sau đó tới Ronaldo rồi Messi...

Sẽ là rất khó khăn để Quang Hải lọt được vào Top 40. Nhưng riêng việc lọt vào danh sách đề cử cũng rất đáng nhớ với ngôi sao Hà Nội FC. Nên biết Chanathip của Thái Lan cũng không hề được chọn.

Cách đây ít ngày, Quang Hải cũng đã được chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất ĐNÁ. Năm 2019 là thời gian thành công với Quang Hải cả ở cấp ĐTQG lẫn CLB Hà Nội.

Trợ lý Lê Huy Khoa bất ngờ lên tiếng, tố Thái Lan muốn bẫy thầy Park mất quyền chỉ đạo.

Theo Đoàn Dự

Trí thức trẻ

Trở lên trên