Thứ sáu, 29/03/2024 | 05:30
RSS

Tử vi 12 con giáp hôm nay 20/11: Tuổi Mão tài lộc có nhiều tin vui

Thứ ba, 19/11/2019, 10:50 (GMT+7)

Tử vi 12 con giáp năm 2019 Kỷ Hợi - Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tử vi tuần mới của mười hai con giáp biết tài lộc, tình yêu, sự nghiệp, vận hạn tốt xấu... Trong hôm thứ 4 ngày 20/11/2019 có những điều đặc biệt.

Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 20/11/2019 của tuổi Tý

Trong ngày tương xung, điềm báo có kẻ cạnh tranh không công bằng với người tuổi Tý. Dù con giáp này đã rất thận trọng trong công việc nhưng cũng không thể lường hết được thử thách, trở ngại cũng như mánh khóe mà đối thủ gây ra. Hãy chuẩn bị tinh thần cho những tình huống xấu nhất.

Về phương diện tài lộc của người tuổi Tý hôm nay ổn định, chính tài vững vàng nên con giáp này có thêm động lực phát triển các kế hoạch kinh doanh đầu tư bên ngoài của mình. Với nguồn ngân sách hiện tại cùng khả năng quan sát và học hỏi của tuổi Tý thì sẽ có thừa cơ hội tốt để kiếm thêm thu nhập.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 20/11/2019 của tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 20/11/2019 của tuổi Sửu

Về phương diện công việc của người tuổi Sửu, đây là thời điểm bản mệnh cần phải đưa ra những quyết định quan trọng và thực hiện những giao dịch khôn ngoan để mang lại lợi nhuận cao cho bản thân.

Vận trình tình cảm của người tuổi Sửu dù có bị ngăn trở nhưng bản mệnh và người ấy vẫn giữ lòng tin tưởng với nhau. Con giáp này không để những lời đồn thổi tiêu cực và sai sự thật kia kia khiến cho mối quan hệ của mình lung lay hay rạn nứt.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 20/11/2019 của tuổi Dần

Người tuổi Dần có Chính Tài che chở, vận trình tài lộc vững vàng, không cần phải lo lắng về chuyện tiền bạc. Con giáp này nên có kế hoạch tài chính rõ ràng, hợp lý chớ nên ỉ lại có tiền mà chi tiêu hoang phí nếu không chẳng mấy chốc mà bản mệnh cháy túi đâu.

Tài lộc dồi dào cũng chưa chắc đã mang lại niềm vui khi mà Mộc Kim tương xung, dẫn đến những mâu thuẫn trong mối quan hệ của người tuổi Dần với nửa kia. Đôi bên chưa thực sự hiểu được những nỗi khó khăn mà đối phương đang phải trải qua cho nên thiếu đi sự thấu hiểu và cảm thông trong khi mâu thuẫn.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 20/11/2019 của tuổi Mão

Người tuổi Mão trong ngày Mão Dậu tương xung, con giáp này có thể phải đối mặt với nguy cơ xuất hiện người thứ 3 chen chân vào mối quan hệ tình cảm của mình. Bản mệnh và người ấy không có sự kết nối, dễ rung động trước những người khác.

Dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh cũng có thêm thu nhập cho mình, không cần phải lo lắng quá nhiều. Tuổi Mão nên cẩn thận đừng để vướng vào mâu thuẫn giữa các đồng nghiệp với nhau.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 20/11/2019 của tuổi Thìn

Con giáp này không cần phải vất vả kiếm tìm mà chỉ cần phát huy đúng năng lực, sở trường của mình. Vì thế bản mệnh nên phát triển quy mô kinh doanh của mình lớn hơn. Hơn thế nữa, lại được quý nhân che chở, người tốt giúp đỡ, nhờ thế mà mọi việc thuận lợi vô cùng, làm gì cũng dễ dàng, suôn sẻ.

Về phương diện tình cảm của người tuổi Thìn trong ngày thứ tư này, nếu con giáp này muốn cùng người ấy làm mới mối quan hệ của mình bằng việc này hay việc khác. Hãy thực hiện sớm những ý định đó vì đôi bên đều đang quá thờ ơ, hờ hững với mối quan hệ của mình rồi.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 20/11/2019 của tuổi Tỵ

Chuyện tình cảm của con giáp này và người ấy không còn trở ngại gì nữa, đôi bên đã hiểu và thông cảm cho nhau nhiều hơn. Người độc thân tình duyên vượng sắc, có thể sẽ tìm được người xứng đôi vừa lứa với mình.

Trong công việc, để có cái nhìn toàn diện vấn đề, tuổi Tỵ cần phải tìm hiểu kĩ ở nhiều phương diện khác nhau, đặc biệt là những thông tin chưa minh bạch và tìm cách kết nối các sự kiện với nhau. Bên cạnh đó, bản mệnh hãy suy nghĩ thật nghiêm túc về tình hình tài chính của mình lúc này.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 20/11/2019 của tuổi Ngọ

Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 20/11/2019 của tuổi Ngọ

Hôm nay người tuổi Ngọ có thể sẽ phải đối mặt với nhiều chuyện không hay xảy ra liên quan đến vấn đề tình cảm, nhất là khi có kẻ tiểu nhân tung ra những lời bịa đặt vô căn cứ ảnh hưởng đến thanh danh của con giáp này.

Sự kiên định và năng lực xuất chúng sẽ giúp con giáp này thực hiện thành công những kế hoạch vô cùng kỳ vọng của mình trong công việc. Tuy nhiên tuổi Ngọ vẫn cần chuẩn bị tinh thần để đối phó với rất nhiều khó khăn, rắc rối có thể phát sinh trong quá trình làm.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 20/11/2019 của tuổi Mùi

Người tuổi Mùi dễ gặp phải chuyện buồn phiền về tình cảm. Ngũ hành sinh xuất nói rằng những hy sinh thầm lặng của con giáp này chẳng hề được đối phương coi trọng. Hãy nói thẳng với người ấy về những điều mình đang khúc mắc trong lòng.

Vận trình sự nghiệp của người tuổi Mùi trong ngày hôm nay về cơ bản là ổn định. Đây cũng là ngày tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết của con giáp này. Tuổi Mùi sẽ phải đưa ra những quyết định quan trọng trong công việc và bản mệnh phải chắc chắn rằng mình không phạm phải sai sót nào.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 20/11/2019 của tuổi Thân

Hôm nay người tuổi Thân có thể sẽ được sưởi ấm bởi tình yêu đôi lứa. Ngày đông giá lạnh cũng chẳng thể khiến cho con giáp này thấy phiền lòng khi tam hợp quý nhân trao cho cơ hội tình duyên xứng đôi vừa lứa. Cảm xúc thăng hoa, bản mệnh và người ấy tận hưởng những giây phút ngọt ngào, lãng mạn bên nhau.

Vận trình tài lộc của người tuổi Thân trong ngày thứ tư này có điềm báo họa phá tài sắp tới do ảnh hưởng của hung tinh. Người tuổi Thân thiếu thận trọng khi hợp tác làm ăn, dễ cả tin vào người khác, chẳng hề kiểm tra lại những thông tin được cho trước khi thực hiện.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 20/11/2019 của tuổi Dậu

Người tuổi Dậu đối mặt với cục diện Dậu Dậu tự hình, chính những lời nói thiếu suy nghĩ thấu đáo sẽ đẩy con giáp này vào nơi không lối thoát. Họa từ miệng mà ra, nếu không giữ chừng mực trong lời nói của mình thì hậu quả có kinh khủng thế nào cũng chỉ có bản mệnh phải gánh chịu.

Về phương diện tình cảm của người tuổi Dậu trong ngày thứ tư này, đôi khi từ ngữ không thể truyền tải được hết thông điệp của trái tim. Có những điều không thể nói bằng lời mà chỉ có bản mệnh và người ấy mới có thể cùng nhau cảm nhận mà thôi.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tị

Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 20/11/2019 của tuổi Tuất

Hôm nay người tuổi Tuất gặp phải cục diện Tương Hại, tình cảm người thân trong gia đình trở nên lạnh nhạt bởi những chuyện rất tầm thường. Tranh chấp tiền bạc khiến con người ta mờ mắt. Con giáp này không biết phải giải quyết những mâu thuẫn này như thế nào khi mà bên tình bên lý không biết phải theo ai.

Con giáp này có thể tổ chức một buổi hội họp, quây quần bên người thân để hàn gắn sự sứt mẻ, rạn nứt trong tình cảm. Người tuổi Tuất có khả năng tác động đến suy nghĩ và cảm xúc của người khác theo cách gián tiếp.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 20/11/2019 của tuổi Hợi

Người tuổi Hợi cần phải thận trọng hơn trong những quyết định của mình. Dường như con giáp này thiếu tập trung vào những việc mình đang làm. Bản mệnh nhận ra công việc là một vòng quay không ngừng, chỉ khi bản mệnh tự cho mình quyền được nghỉ ngơi thì mới có thể thoát ra tình trạng căng thẳng và áp lực này.

Bản mệnh có thể sẽ nhận được niềm vui về tình cảm cá nhân. Đào hoa vượng, người tuổi Hợi chớ nên lo lắng về những chuyện ngoài lề mà hãy tập trung vào chuyện của chính mình, xây dựng tình cảm vững chắc hơn. Các cặp đôi hóa giải được hiểu lầm từ trước đó bằng chính tình cảm của mình.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

Mời bạn đọc đón xem tử vi ngày mai của 12 con giáp thứ 5 ngày 21/11/2019 chính xác nhất vào 10h30 ngày mai. 

(*) Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chúc các bạn luôn may mắn, hạnh phúc và thành công trong ngày hôm nay thứ 4 ngày 20/11/2019

Lý Hương (T/h)
Theo Đời sống Plus/GĐVN