BLOG

4 máy lạnh âm trần hàng đầu về inverter siêu tiết kiệm điện giá rẻ nhất

linhhailongvan123 29.03.2024
0 người theo dõi 8 bình luận 1081 bài chia sẻ

Đẩy lùi cái nóng cho hội trường chỉ bằng 4 cái tên máy lạnh tủ đứng – GIÁ TỐT nhất

Có phải bạn đang rối và lưỡng lự chưa biêt lựa chọn dòng máy lạnh tủ đứng với thương hiệu nào cho phù hợp với không gian?

Việc chọn ra một thương hiệu máy lạnh cũng đã khó so với một người khách mới bắt tay vào việc tìm kiếm. Nhưng để chọn một thương hiệu phù hợp bạn cần viết ra một danh sách có những thương hiệu nổi tiếng ( bởi những thương hiệu nổi tiếng đó thường đi kèm với chất lượng) , sau đó note lại những điểm mấu chốt để dễ so sánh hơn giữa các thương hiệu chẳng hạn note lại về giá, về những điểm nổi trội và những khuyết điểm của từng thương hiệu. Từ đó chọn lọc ra thương hiệu máy lạnh tủ đứng phù hợp.

Nếu đã đến đây, thì bạn sẽ khỏi phải làm các bước trên nhé bởi chúng tôi đã chọn lọc và nêu ra những điểm nổi bậc và cả bảng giá tốt nhất. Cứ yên tâm, nếu đã đến đây rồi thì mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp ngay thôi.

Với dòng máy lạnh tủ đứng chúng tôi liệt kê ra được 11 thương hiệu, nhưng trong đó phần đa đều chọn lắp đặt 4 hãng chính Daikin , LG , Panasonic và Reetech này.

Trước tiên hãng nổi trội với dãy công suất dạng – máy lạnh tủ đứng Daikin với điểm nổi bật :

Khi hoạt động – máy lạnh tủ đứng Daikin sẽ tạo ra một làn gió rất nhẹ nhàng và đầy sảng khoái, không hề gắt gỏng các máy của Reetech.

Giá tham khảo cho máy lạnh tủ đứng Daikin 3hp : 27.800.000 đ

ĐỂ NHẬN BÁO GIÁ MIỄN PHÍ GỌI TRỰC TIẾP ĐẾN

Phòng báo giá : 028 6250 2616 – 028 6686 3809

Hoặc kỹ thuật : 0909 787 022

Hoặc gửi về email : maylanhchuyennghiep@gmail.com

Thật ra, những dòng máy lạnh tủ đứng ở đây tuy được chọn lọc nhưng quyết định vẫn là ở bạn, hãy chọn thật kỹ thương hiệu nào phù hợp với bạn nhất và đừng quên tìm một đơn vị uy tín để mua và lắp đặt nhé.

Các dòng máy lạnh tủ đứng đều có điểm chung đó là chịu được tải cao và công suất đa dạng, cạnh đó còn có chế độ làm lạnh nhanh và lớn hơn gấp 3 lần dòng thông thường đấy nhé.

Tiếp đến máy lạnh tủ đứng Mitsubishi – hãng máy lạnh chuyên về độ bền và mức độ hoạt động cực êm, với điểm nổi bật:

Dòng máy lạnh tủ đứng Mitsubishi có chế độ khử ẩm tốt bắt đầu bằng cách làm lạnh để giảm độ ẩm. Sau đó máy sẽ thổi gió liên tục từng đợt ngắn để làm khô phòng mà không làm thay đổi nhiệt độ nhiều.

Giá tham khảo cho máy lạnh tủ đứng Mitsubishi 3hp : 26.300.000 đ

https://maylanhhailongvan.vn/may-lanh/tu-dung-lg/

https://maylanhhailongvan.vn/may-lanh/tu-dung-daikin/

https://maylanhhailongvan.vn/may-lanh/tu-dung-reetech/

https://maylanhhailongvan.vn/may-lanh/may-lanh-tu-dung-mitsubishi-heavy-fdf125crs5fdc125rcs5-gas-r410a.html

https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/may-lanh-tu-dung-daikin-len-ke-hoach-cho-mot-khong-gian-tuoi-mat.html

https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/may-lanh-tu-dung-lg-co-uu-diem-gi-noi-bat-khien-khach-hang-thich-thu.html

https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/nhung-dong-may-lanh-tu-dung-dang-dong-tien-bat-gao.html

Tiếp theo là dòng đạt giải trong thiết kế IF – và nổi tiếng với dòng tiết kiệm điện - máy lạnh tủ đứng LG ( chuyên sản xuất dòng inverter ) với điểm nổi bật :

Bài viết tham khảo:

Máy lạnh tủ đứng LG có ưu điểm gì nổi bật khiến khách hàng thích thú?

Máy lạnh tủ đứng Daikin – Lên kế hoạch cho một không gian tươi mát

Chức năng làm mát hiệu quả của máy lạnh tủ đứng LG mang đến hiệu suất làm mát nhanh hơn và cao hơn. Tận hưởng luồng gió 3D vươn xa đến 20 mét, cho phép làm mát thoải mái nhanh hơn rất nhiều. Bồ điều khiển cực dễ sử dụng, chỉ cần bấm và sử dụng thôi.

Giá tham khảo cho máy lạnh tủ đứng LG 3hp : 28.000.000 đ

Cuối đến là thương hiệu máy lạnh tủ đứng Reetech – hãng giá rẻ nhất trong top 5 ở đây với những chức năng nổi trội sau :

Chế độ hoạt động tiết kiệm năng lượng

Chống các tác nhân gây ăn mòn và chịu được môi trường vùng biển

Mặt nạ cuẩ máy lạnh tủ đứng Reetech dễ dàng tháo ráp để lao chùi

Giá tham khảo cho máy lạnh tủ đứng Reetech 3hp : 19.400.000 đ

Những ưu điểm nêu trên chỉ trích một trong số nhiều ưu điểm của các hãng máy lạnh trên. Bởi có nói cả ngày cũng không kể hết được những ưu điểm.

Những thương hiệu trên được mệnh danh là vua của các dòng điều hòa. Đặc biệt máy lạnh tủ đứng với khả năng làm lạnh mạnh mẽ và cực nhanh đến hơn nữa chúng đều được sử dụng những nền công nghệ tiên tiến bậc nhết hiện nay nên các thương hiệu này mới được nhiều khách hàng chú ý và chọn lắp đặt cho không gian.

Với thiết kế tao nhã tuy có giá cao hơn so với dòng treo tường nhưng rất thích hợp cho không gian bởi mức độ thẩm mỹ ở mức tuyệt đối và có độ bền cao, cạnh đó không thể không kể đến giá thành luôn ở mức ổn định cho mọi khách hàng dễ dàng lựa chọn.

Bạn sẽ không mất mác và cảm hoang phí khi bỏ tiền ra mua dòng máy lạnh tủ đứng này đâu mà ngược lại sẽ nhận được những điều ngoài mong đợi khi sử dụng những thương hiệu máy lạnh tủ đứng trên.

0 Bình luận
  • Chưa có bình luận nào cho chủ đề này.
Website liên kết