Thứ Bảy, 16 tháng 11, 2019

Đừng chọn Kệ để bát đĩa trên chậu rửa bát nếu chưa coi bài viết này


Kệđể bát đĩa trên chậu rửa bát đang trở thành 1 giải pháp được ưa chuộng hiện nay nhờ tính đa năng, tính thẩm mỹ và tính hiện đại của sản phẩm mang lại. Hãy cùng Đại Biểu khám phá từng bộ phận của sản phẩm trước khi chọn mua bạn nhé!

Đầu tư mua kệ để bát đĩa trên chậu rửa đừng quên tìm hiểu

Mua bất cứ sản phẩm nào chúng ta đều cần thông tin chi tiết của sản phẩm để đảm bảo hàng nhận về y chang như những gì đã xem. Và bản thân Đại Biểu cũng muốn dành cho khách hàng những thông tin về sản phẩm kệ đa năng trên chậu rửa để có thể chọn cho mình 1 sản phẩm ưng ý nhất.


Đầu tiên, nhìn tổng quan sản phẩm sẽ có các thành phần:
• Giá để bát đôi 2 tầng
Kích thước sản phẩm 85 * 32 * 52cm (LxWxH)
Vật liệu: inox 304 Nguyên chất
• Trọng lượng tịnh của sản phẩm: 4,7kgs,
1 bộ = khung 1 cái + dao 1 cái giữ + 1 cái giỏ đựng bát đĩa + bát 1 cái giỏ + 1 giỏ trái cây + 1 cái làm sạch giỏ chai + 1 cái thớt giữ + muỗng 1 cái. Móc 3 chạc + Móc 5 Cái

Đi vào thêm những lợi ích của kệ đa năng trên chậu rửa mang lại

Sản phẩm với khả năng chịu đựng 30kg cho các bạn thoải mái để đồ từ bát đĩa, dao thớt, tạp dề, chất tẩy rửa, cài dao thớt, nắp vung cho đến những chiếc đũa thìa,…Rất gọn gàng ngăn nắp nhờ cách phân chia vùng để đồ rất thông minh. Với chi tiết kích thước các khoang rõ ràng như hình ảnh minh họa bên dưới và video đập hộp đi kèm của Đại Biểu, chắc chắn bạn sẽ hiểu về sản phẩm 1 cách tổng quan nhất. 

Đặc biệt, Kệ để bát đĩa trên chậu rửa bát còn có các đế mút chân không đảm bảo cho khách hàng sải kệ đa năng trên chậu rửa chẳng cần lo về độ trơn trượt hay môi trường sài nước liên tục của khu khoang bồn rửa bên dưới.


Bằng ít phút nhỏ nhoi của mình, Đại Biểu hi vọng bạn đã có đầy đủ nhất thông tin về sản phẩm cùng những dự định đặt mua sản phẩm. Nếu cần tư vấn hỗ trợ thêm hãy alo đại Biểu có mặt để hỗ trợ bạn nha – Hotline: 0963 265 378.
è Một số chi tiết sản phẩm đã được Bếp Phú Quý khai thác thêm và rất đầy đủ, nếu bạn còn time đừng bỏ lỡ: Giá Kệ Để Chén Bát Đĩa Dao Thớt Đa NăngTrên Chậu Rửa Inox 304

Previous Post
Next Post

0 nhận xét: