Thái Lan tự thuê sân tập xa trung tâm Hà Nội, chấp nhận đi về hơn 60km vì sợ bị lộ bài

A Kha (thực hiện) |

Sau sự cố bị quay lén bởi truyền hình Malaysia, ĐT Thái Lan quyết định tự thuê sân tập riêng để chuẩn bị cho trận gặp Việt Nam, thay vì sân tập ở sân của VFF.

Theo thường lệ, các đội tuyển đến làm khách thường được bố trí tập luyện tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, nằm bên trong khuôn viên của VFF.

Tuy nhiên lần này, ĐT Thái Lan đã quyết định thuê sân tập riêng. HLV Akira Nishino muốn bảo mật tuyệt đối quá trình chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Việt Nam. Đặc biệt trong bối cảnh ở chuyến làm khách đến Malaysia cách đây ít ngày, ĐT Thái Lan đã bị phía Malaysia quay lén và thậm chí còn công khai chiếu trên truyền hình những hình ảnh này.

Thái Lan tự thuê sân tập xa trung tâm Hà Nội, chấp nhận đi về hơn 60km vì sợ bị lộ bài - Ảnh 1.

Góc máy quay lén của truyền thông Malaysia. (Ảnh cắt từ clip)

Thông tin từ VFF cho biết, địa điểm được phía Thái Lan lựa chọn là sân của Trung tâm bóng đá Viettel, nằm ở huyện Thạch Thất, một địa điểm nằm cách khá xa trung tâm Hà Nội.

Trong khi đó, thầy trò HLV Nishino được bố trí ở tại khách sạn Grand Plaza, nằm tại quận Cầu Giấy. Như vậy để di chuyển đến sân tập, ĐT Thái Lan sẽ phải di chuyển cả chiều đi lẫn về tổng cộng hơn 60km.

Đội khách sẽ hạ cánh xuống sân bay Nội Bài lúc 14h20 chiều nay (16/11), có 1 ngày tập tại sân Viettel và đến 18/11 có buổi tập chính thức để làm quen sân Mỹ Đình.

Trong bối cảnh vừa để thua Malaysia và bị Việt Nam bỏ lại với khoảng cách 3 điểm, rõ ràng HLV Nishino và các học trò đặt quyết tâm rất cao để giành được một chiến thắng ngay tại Mỹ Đình.

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại