Tuổi Sửu hợp màu gì? Cách chọn màu sơn nhà, màu xe cho người tuổi Sửu

Tuổi Sửu hợp màu gì? Cách chọn màu sơn nhà, màu xe cho người tuổi Sửu


Theo quan điểm phong thủy, màu sơn nhà, màu xe hay màu của vật dụng cá nhân có vai trò lớn trong việc cân bằng âm dương, đem đến vận may và xóa bỏ vận xui cho 12 con giáp. Nếu bạn thuộc tuổi Sửu thì đừng bỏ qua bài viết tuổi Sửu hợp màu gì dưới đây.

1. Đôi nét về người tuổi Sửu:

Người tuổi Sửu thường được biết đến với tính cách cần cù, chăm chỉ. Ở họ, sự kiên định, mạnh mẽ, thực tế và ý chí vững vàng là ưu điểm lớn nhất giúp họ luôn đạt được thành công trong cuộc sống. Khi làm việc họ rất có phương pháp và quyết đoán. Họ có tài lãnh đạo, vì vậy, người khác rất nể phục tính dứt khoát cũng như sức chịu đựng của họ. Họ là người biết nhìn xa trông rộng, không dễ dàng bị cám dỗ bởi cái lợi trước mắt.

Tuy nhiên, người tuổi Sửu lại rất dè dặt với nhiều người, thậm chí có phần lạnh lùng, thờ ơ và xa lánh. Người tuổi Sửu bảo thủ, họ thường khó chấp nhận ý kiến của người khác. Vì vậy, để có thể tiết chế những nhược điểm trên, người tuổi Sửu cần tìm cho mình những màu sắc phù hợp như đỏ, cam, xanh,.. tùy vào mỗi tuổi.


2. Người tuổi Sửu hợp màu gì năm 2019? 


2.1 Tuổi Đinh Sửu hợp màu gì năm 2019?

- Năm sinh dương lịch: 1937, 1997

- Năm sinh âm lịch: Đinh Sửu

- Mệnh Thủy

- Màu tương sinh: Người mệnh Thủy hợp nhất với màu đen. Bởi màu đen tượng trưng quyền lực, sự nghiêm minh và nhã nhặn, rất phù hợp với người có tố chất lãnh đạo như người tuổi Sửu.

- Màu tương khắc: Trong phong thủy, Thổ khắc Thủy, do đó, bạn nên lưu ý tránh xa các đồ vật, không lựa chọn sơn nhà có màu vàng và vàng đất nếu không “vận xui không ngờ sẽ tới”.

2.2 Tuổi Ất Sửu hợp màu gì năm 2019?

- Năm sinh dương lịch: 1925,1985

- Năm sinh âm lịch: Ất Sửu

- Mệnh Kim

- Màu tương sinh: Là tuổi thuộc mệnh Kim, Ất Sửu không thể nào bỏ qua những phụ kiện có màu vàng rực rỡ giúp bạn tỏa sáng giữa đám đông hoặc màu trắng tinh khiết là biểu tượng của sự nhã nhặn và hoàn mỹ.

- Màu tương khắc: Vì Hỏa khắc Kim nên những màu như hồng, đỏ,… không phù hợp với người mệnh Kim.


2.3 Tuổi Quý Sửu hợp màu gì?

- Năm sinh dương lịch: 1973

- Năm sinh âm lịch: Quý Sửu

- Mệnh Mộc

- Màu tương sinh: Vốn dĩ là người mệnh Mộc, nên tuổi Quý Sửu rất thích màu xanh. Màu này sẽ giúp họ cảm thấy thoải mái, tươi vui hơn và giúp họ tìm lại được bình yên trong cuộc sống. Ngoài ra, người tuổi Quý Sửu cũng hợp với màu đen hoặc xanh đen. Vì đen, xanh đen tượng trưng cho hành Thủy, mà Thủy sinh Mộc nên rất có lợi cho người tuổi Quý sửu.

- Màu tương khắc: Kim khắc Mộc, do đó, người tuổi này nên hạn chế dùng màu trắng trong trang trí và cửa hoặc phụ kiện. Tuy nhiên, cũng có cách để khắc phục nếu bạn đã lỡ quá yêu thích màu này, đó là: Phối thêm với các phụ kiện có màu sắc khác để giảm bớt sự tương khắc của Kim.

2.4 Tuổi Tân Sửu hợp màu gì năm 2019?

- Năm sinh dương lịch: 1961

- Năm sinh âm lịch: Tân Sửu

- Mệnh Thổ

- Màu tương sinh: 1961 là tuổi may mắn nhất trong số những người tuổi Sửu vì họ có sự lựa chọn màu sắc khá đa dạng. Người tuổi này có thể thỏa thích lựa chọn những màu như đỏ, hồng (do Hỏa sinh Thổ) và màu vàng, vàng đất (màu bản mệnh của Thổ).

- Màu tương khắc: Tân Sửu cần tránh những thứ liên quan đến màu xanh, xanh lục vì Mộc khắc Thổ không tốt chút nào.

2.5 Tuổi Kỷ Sửu hợp màu gì năm 2019?

- Năm sinh dương lịch: 1949, 2009

- Năm sinh âm lịch: Kỷ Sửu

- Mệnh Hỏa

- Màu tương sinh: Có 2 lựa chọn có người tuổi này là xanh (đại diện cho Mộc sinh Hỏa) và đỏ, tím (màu bản mệnh của Hỏa). Những màu này có thể áp chế được bản tính bảo thủ của người tuổi Kỷ Sửu và cải thiện được mối quan hệ của họ với những người xung quanh.

- Màu tương khắc: Tránh những màu như đen, xanh để cuộc sống người Kỷ Sửu được bình yên và hạnh phúc.

Xem thêm https://nhaxinhcenter.com.vn/tin-tuc/xem-tuoi-lam-nha-nam-2020-hop-phong-thuy.html

Theo giadinh

Comments