Bí quyết tặng hoa giáng sinh cho bạn gái

Không riêng gì dịp sinh nhật, quốc tế phụ nữ,… giáng sinh cũng là một dịp đặc biệt để tặng quà cho bạn gái, tuy nhiên không ít cánh mày râu lại khá bối rối trong việc chọn quà gì tặng nàng để vừa bất ngờ, vừa ý nghĩa lại chiếm được cảm tình của cô ấy. Hoa Tươi 360 sẽ chia sẻ cho bạn bí quyết chọn hoa, mẫu hoa để bạn chọn được bó hoa giáng sinh tặng bạn gái phù hợp.

mục lục

Hoa giáng sinh – Món quà lý tưởng tặng bạn gái

Bạn băn khoăn không biết mua gì? Tặng gì cho người ấy? Bạn lạc trôi giữa vô vàn sự lựa chọn: son phấn, quần áo, giày dép, phụ kiện, khăn choàng,… Hãy thôi suy nghĩ phức tạp bởi vì chúng tôi sẽ  gợi ý cho bạn một trong những sự lựa chọn hàng đầu cho những món quà giáng sinh.

Giáng sinh chính là một trong những thời điểm thích hợp để bạn bày tỏ tình cảm với người yêu, thể hiện sự ấm áp và tinh tế của mình và quan trọng nhất là hâm nóng tình cảm của hai bạn. Hoa tươi là lựa chọn số một cho những món quà mang đậm giá trị tinh thần, không chỉ gửi gắm được thông điệp lòng mình, thông qua bó hoa xinh, bạn còn ghi được điểm cộng xuất sắc trong mắt cô ấy đấy!

Mùa giáng sinh cũng là mùa của tiết đông lạnh giá, hãy dành nhiều thời gian hơn quan tâm đến người mình yêu, hãy làm cho cô ấy cảm thấy bên bạn thật ấm áp. Một bó hoa giáng sinh tươi đẹp hợp ý hợp tình sẽ là dấu ấn khó quên cho mùa Noel đặc biệt ý nghĩa.

Hoa giáng sinh - Món quà lý tưởng dành tặng bạn gái

Hoa giáng sinh - Món quà lý tưởng dành tặng bạn gái

Ý nghĩa của việc tặng hoa giáng sinh cho bạn gái

Hoa giáng sinh là một món quà đặc biệt Noel tặng gì cho người yêu, việc tặng hoa giáng sinh cho bạn gái mang ý nghĩa tình cảm sâu sắc hơn bất cứ món quà đơn thuần nào khác, hơn nữa lại thể hiện được sự chu đáo, tâm lý và tinh tế của quý ông – Một trong những “nét quyến rũ” ngầm trong con mắt đánh giá của phụ nữ. Hoa noel là món quà lý tưởng với rất nhiều điểm cộng, là món quà mang đậm dấu ấn Noel, nổi bật ấn tượng, chứa đựng giá trị tinh thần lớn, là sứ giả truyền tải thông điệp tình yêu, lời muốn nói trong đáy lòng bạn, phù hợp với sở thích các quý cô, sang trọng và lịch lãm, lãng mạn ngọt ngào,v.v…

Tặng hoa giáng sinh cho bạn gái mang đến nhiều ý nghĩa

Tặng hoa giáng sinh cho bạn gái mang đến nhiều ý nghĩa

Một bó hoa giáng sinh tươi thắm dành cho cô ấy xuất hiện vào đúng thời khắc thích hợp sẽ tạo bất ngờ cho nàng, gây ấn tượng đặc biệt, hâm nóng tình yêu của đôi tình nhân trong ngày đông se lạnh.

>> Xem thêm: Ý nghĩa của việc tặng hoa ngày giáng sinh

Hoa giáng sinh tặng bạn gái có những loại nào?

Màu sắc cơ bản trong giáng sinh là màu đỏ, vì thế những bó hoa đỏ sẽ mang đậm không khí Noel, bên cạnh đó thì những loài hoa mang sắc trắng, xanh, hồng với sự phối hợp của hoa lá phụ kiện cũng rất nổi bật với chủ đề Giáng Sinh. Có thể kể đến một số loại hoa đại diện cho mùa giáng sinh mà bạn có thể tham khảo:

1. Hoa trạng nguyên 

Loài hoa mang sắc đỏ tươi thắm này thể hiện cho niềm vui, hạnh phúc, với gam màu ấm áp, là một trong những biểu tượng của ngày lễ giáng sinh.

Trạng nguyên sắc đỏ may măn làm hoa giáng sinh tặng bạn gái

Trạng nguyên sắc đỏ may mắn làm hoa giáng sinh tặng bạn gái 

2. Hoa tử lan 

Hoa tử lan mang biểu tượng của tình yêu nồng nàn sâu đậm, những bông hoa còn giống như quả chuông của ông già Noel tặng cho người mình yêu thương nhất.

Hoa tử lan

Hoa tử lan "cây chuông tình yêu" cũng thích hợp tặng bạn gái dịp giáng sinh

3. Hoa hồng đỏ 

Hoa hồng đỏ - Loài hoa có sức hút mãnh liệt được các cô gái yêu thích. Loài hoa được mệnh danh là chúa tể các loài hoa này còn thể hiện tình yêu nồng nàn, cháy bỏng và vĩnh cửu.

Hoa hồng đỏ mừng giáng sinh tặng bạn gái ý nghĩa

Hoa hồng đỏ mừng giáng sinh tặng bạn gái ý nghĩa

Bí quyết lựa chọn hoa đẹp tặng bạn gái dịp giáng sinh

Hãy khám phá sở thích của cô ấy, lựa chọn bó hoa tặng noel sao cho phù hợp với sở thích, màu sắc,… Chắn chắn cô ấy sẽ rất vui và hạnh phúc khi nhận được món quà mình thích và cảm nhận được sự quan tâm đặc biệt của bạn. Hãy trở thành một quý ông ngọt ngào hoàn hảo trong mắt người ấy nhé!

Hoa tươi 360 cung cấp cho bạn những mẫu hoa tươi giáng sinh dàng tặng bạn gái đẹp nhất, thời thượng nhất mùa Noel năm nay để bạn dễ dàng lựa chọn:

1. Hộp hoa Giáng Sinh tạo hình cây thông xinh xắn dễ thương

Hộp hoa Giáng Sinh xinh xắn là sự kết hợp của hoa hồng, cúc xanh, địa lan, hoa thông khô, lá dương,…tạo hình như một cây thông Noel mini đáng yêu ấn tượng, với những chi tiết nhỏ trang trí, dây nơ đỏ, lá phụ kiện,... Cây thông Noel mini mang đậm phong cách giáng sinh một cách trẻ trung, sinh động, hết sức nổi bật.

Hoa mừng giáng sinh với phụ kiện trang trí bắt mắt

Hoa mừng giáng sinh với phụ kiện trang trí bắt mắt

2. Hộp hoa Giáng Sinh sang trọng và ấn tượng

Hộp hoa giáng sinh tặng bạn gái sang trọng và đầy ấn tượng

Hộp hoa giáng sinh tặng bạn gái sang trọng và đầy ấn tượng

Với hoa hồng, hoa thông,…màu sắc ấn tượng bắt mắt, hộp hoa toát lên vẻ sang trọng nổi bật. “Ám áp Giáng Sinh” là hộp hoa xinh đẹp chứa đựng thông điệp ý nghĩa. Hãy gửi đến nàng hộp hoa giáng sinh cùng một cái hẹn, chắc chắn bạn sẽ có một đêm Noel lãng mạn cùng nàng. Hãy cùng nhau trải qua mùa giáng sinh an lành, ấm áp và đáng nhớ nhé!

3. Bó hoa Giáng Sinh tặng bạn gái: " Tình yêu mãnh liệt"

Tình yêu mãnh liệt kết từ những bông hồng tặng bạn gái dịp giáng sinh

Tình yêu mãnh liệt kết từ những bông hồng tặng bạn gái dịp giáng sinh

Một bó hoa giáng sinh dành tặng bạn gái chứa đựng cả tấm lòng, một món quà ấn tượng cho cả mùa giáng sinh ý nghĩa, một sự lãng mạn dành tặng cô nàng yêu thích sự dịu dàng và ngọt ngào. Bó hoa hồng lớn với sắc đỏ nồng cháy như chính tình yêu của đôi bạn, hãy gửi tặng bó hoa này kèm bức thông điệp ý nghĩa, chắc chắn sẽ khiến ai đó không khỏi động lòng đấy.

4. Bó hoa "Giáng Sinh ấm áp" tặng nàng

Giáng sinh ấm áp từ sự kết hợp của hồng đỏ và cúc họa mi dành tặng nàng

Giáng sinh ấm áp từ sự kết hợp của hồng đỏ và cúc họa mi dành tặng nàng

Màu đỏ là màu chủ đạo trong những mùa Noel. Tặng món quà màu đỏ cho ai đó là bạn đang tặng họ lời chúc giáng sinh ấm áp và an lành. Bó hoa "Giáng sinh ấm áp" được thiết kế từ những cánh hoa hồng đỏ, hòa quyện trong sắc trắng tinh khôi của hoa thạch thảo tím. Được bó gói khéo léo và tỉ mẫn, tạo nên một sản phẩm hoa chất đẹp, quyến rũ đến nao lòng

5. Giỏ hoa Merry Christmas

Merry Christmax - Giỏ hoa xinh xắn tặng bạn gái cùng phụ kiện trang trí đậm chất giáng sinh

Merry Christmax - Giỏ hoa xinh xắn tặng bạn gái cùng phụ kiện trang trí đậm chất giáng sinh 

Hộp hoa "Merry Christmas" mang không khí đêm giáng sinh bình an, rộn ràng và náo nức đến mọi nhà. Hãy chọn hộp hoa tặng bạn bè, người thân, người yêu, vợ, sếp... nhân dịp giáng sinh sắp đến. Những cành lan hoa hồng đỏ truyền thông điệp của sự ấm áp và an lành. Những cành hoa cúc như biểu tượng của tuyết. Hộp hoa là món quà đêm noel thật ý nghĩa và cao cả. Thay cho lời chúc ấm áp, bình yên và hạnh phúc.

>> Xem thêm: Những loài hoa tươi đẹp nhất mùa giáng sinh, bạn đã biết chưa?

Mua hoa giáng sinh tặng bạn gái ở đâu?

Liên hệ với chúng tôi để đặt hoa nhanh chóng và tiên lợi nhất, đến với Hoa Tươi 360, bạn không cần phải lo về giá cả, chất lượng sản phẩm, chúng tôi mong muốn trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của nhiều khách hàng trên toàn quốc.

Bạn có thể ghé thăm shop tại:

CÔNG TY CP HOA TƯƠI 360

Địa chỉ: 413 Lê Văn Sỹ, P.2. Q.Tân Bình, TPHCM 

Email: [email protected]

Đặc biệt Hoa Tươi 360 có dịch vụ giao hàng tận nơi miễn phí và dịch vụ đặt hàng online qua website htpps://hoatuoi360.vn hoặc liên hệ hotline : 0936 65 27 27 - 0977 301 303 để được tư vấn nhé!

Hãy nhanh tay đặt hoa và lên lịch trình cho một đêm giáng sinh ngọt ngào lãng mạn cùng cô ấy, với bó hoa giáng sinh tươi đẹp, chúc hai bạn có một kỉ niệm vui vẻ đáng nhớ.

Mong rằng qua bài viết này bạn đã chọn được cho mình một bó hoa giáng sinh ưng ý dành tặng nàng nhân ngày Noel đặc biệt. Chúc bạn và người ấy có một mùa Giáng Sinh an lành, hạnh phúc.