Nội thất Linh Trang gửi bạn bảng giá rèm cầu vồng mới được cập nhật. Cùng với đó là những thông tin về rèm cầu vồng và chương trình ưu đãi của Linh Trang.

Nội thất Linh Trang gửi đến bạn bảng báo giá rèm cầu vồng mới nhất 2020. Cùng với đó là những chương trình ưu đã hè diễn ra liên tục tại Linh Trang. Từ tháng 5/2020, Linh Trang mở chương trình ưu đãi, chiết khấu lên đến 20% đối với các đơn hàng đủ giá trị.

Bảng giá rèm cầu vồng được tính theo cách nào?

Trước khi đi tìm hiểu về giá rèm cầu vồng, ta cần hiểu đây là sản phẩm gì? Rèm cầu vồng có xuất xứ từ xứ sở kim chi Hàn Quốc. Chúng nhanh chóng được ưa chuộng ngay từ khi du nhập vào thị trường Việt Nam.
Rèm cầu vồng Hàn Quốc RCV66
Báo giá là một phần vô cùng quan trọng trong quá trình bán sản phẩm. Báo giá rèm cầu vồng thông thường được báo theo giá chưa hoàn thiện. Nghĩa là chưa bao gồm chi phí thi công, lắp đặt. Báo giá rèm cầu vồng của các đơn vị cung cấp là khác nhau. Bởi lẽ có đơn vị tự sản xuất, có đơn vị phải đặt hàng của một đơn vị sản xuất khác.

Báo giá rèm cầu vồng có ảnh hưởng như thế nào tới chất lượng của rèm?

Giá rèm cầu vồng mỗi đơn vị cung cấp đưa ra là khác nhau. Chính vì thế, bên cạnh việc so sánh giá thành, bạn cần trải nghiệm trực tiếp để đánh giá chất lượng của chúng. Đôi khi chỉ vì lợi nhuận kinh doanh mà nhà cung cấp không ngần ngại cung cấp sản phẩm kém chất lượng. Vì thế, hãy tự trở thành người tiêu dùng thông minh bằng cách tìm hiểu kỹ thông số các loại rèm cầu vồng.

Bảng giá rèm cầu vồng của Linh Trang

báo giá rèm cầu vồng
>>> Xem thêm: Rèm cửa Phú Yên đẹp, giá rẻ, cập nhật mẫu mới phù hợp xu hướng

Trên đây là một phần của bảng giá rèm cầu vồng Linh Trang cung cấp, để biết thêm những mẫu rèm cầu vồng cùng báo giá khác vui lòng liên hệ hotline 0856.925.668 để được nhân viên tư vấn miễn phí!
*Lưu ý:

  • Bộ rèm có diện tích nhỏ hơn 1m2 được làm tròn thành 1m2
  • Chiều cao dưới 1m làm tròn thành 1m
  • Bao gồm khoá chiều cao và chống kéo ngược

SẢN PHẨM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM