Sửa chữa tủ mát tại nhà

TRUNG TÂM SỬA ĐIỆN LẠNH TẤN PHONG

Hotline:0931910123 – 0938984247

Dịch vụ sửa chữa tủ mát tại nhà giá rẽ

Hiện nay, trên tất cả các nhà hàng, tụ điểm ăn uống hay bất cứ một lĩnh vực kinh doanh thực phẩm nào đều trang bị cho mình một thiết bị tủ mát đủ lớn để chứa tất cả các thực phẩm để đảm bảo đầy đủ và an toàn cho công việc kinh doanh của mình. Hầu hết đều có tủ lạnh nhưng diện tích chứa đựng thì không đủ để chứa hết một số lượng thực phẩm lớn như vậy thì tủ mát là phương án giải quyết tốt nhất. Tuy nhiên, nếu tủ mát sử dụng lâu ngày, bị lạm dụng quá nhiều, năng suất làm việc quá tải thì tủ mát cũng rất dể bị hư hỏng cản trở đến công việc kinh doanh. Vậy khi nào thiết bị tủ mát của bạn gặp vấn đề thì hãy liên lạc ngay cho chúng tôi theo số điện thoại trên,dịch vụ sửa tủ mát tại nhà giá rẽ điện lạnh Tấn Phong sẳn sàng hổ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi giải quyết vấn đề nhanh nhất.

Dịch vụ sửa chữa tủ mát tại nhà

  • Trung tâm sửa chữa điện lạnh Tấn Phong chuyên sửa chữa tủ mát tại nhà, trung tâm sở hửu một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa tủ lạnh tại nhà, sửa chữa tủ đông,sửa chữa tủ mát tại tphcm, có trình độ kỹ thuật chuyên môn cao, phong cách làm việc nhiệt tình,uy tín, không ngại xa.
  • Điện lạnh Tấn Phong nhận được đánh giá tích cực từ phía khách hàng về chất lượng các dịch vụ sửa chữa và tư vấn dịch vụ trong suốt thời gian qua.
  • Tấn Phong cung cấp dịch vụ sửa chữa không những chi phí thấp nhất so với các đơn vị khác mà còn tiết kiệm được rất nhiều thời gian sửa chữa cho khách hàng.
  • Các dịch vụ sửa chữa và bảo hành đều được đảm bảo uy tín bằng hoá đơn và phiếu bảo hành cho các thiết bị và đều được người tiêu dùng kiểm chứng.
  • Sửa chửa tủ mát của tất cả các hãng như : sanzo, alaska,toshiba,sânky, media….. Cung cấp, thay thế các linh kiện chính hãng, bảo hành linh kiện thay thế theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất.
Sửa chửa tủ mát
SỬA CHỮA TỦ MÁT TẠI NHÀ

Các trường hợp tủ mát cần được sửa chữa

→Tủ bị chảy nước bị đọng nước trong ngan mát

→Tủ không lạnh

→Tủ mất nguồn, không có nguồn điện đi vào

→Tủ bị thoát hơi lạnh ra ngoài, cửa tủ bị hư và muốn thay ron cửa của tủ mát

→Tủ chạy liên tục không ngưng, và không ngưng được nhiệt đọ của tủ

Quy trình làm việc tại trung tâm

  1. Tiếp nhận thông tin của khách hàng qua hệ thống đườn dây nóng tại trung tâm 0978501064, hổ trợ liên tục 24/24
  2. Kỹ thuật viên sửa chữa sẽ có mặt trong vòng 30 phút tại vị trí sửa chữa được nhận
  3. Kiểm tra hư hỏng của thiết bị và báo giá sửa tủ mát trước cho khách hàng.
  4. Tiến hành sửa chữa nếu nhận được sự đồng ý của khách hàng
  5. Cùng khách hàng kiểm tra thiết bị sau khi hoàn thành công việc sửa chữa
  6. Bao hành phụ kiện thay thế và dịch vụ, tiến hành thanh toán chi phí sửa chữa.

Nhu cầu sửa tủ mát ngày càng cao, tuy nhiên không phải trung tâm nào cũng mang lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối về chất lượng dịch vụ vì mổi trung tâm đều có thế mạnh riêng về mỗi loại dịch vụ. Điện lạnh Tấn Phong với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp sẽ sửa chữa hài lòng quý khách hàng. Hiện nay, ngoài việc sửa chữa và bảo hành tủ mát , điện lạnh Tấn Phong còn mở rộng thêm các dịch vụ khác như sửa chữa tủ lạnh, thu mua tủ lạnh cũ, vệ sinh máy lạnh, sửa chữa máy  lạnh…và các chương trình tư vấn miển phí cho khách hàng có các thắc mắc về dịch vụ hay muốn nhận lời khuyên từ các chuyên gia khi có nhu cầu lựa chọn và mua sắm thiết bị…