THÁNG TÔN VINH PHÁI ĐẸP - LAN TỎA YÊU THƯƠNG, TRAO QUÀ NHAN SẮC

    Đặt lịch Tư vấn
    miễn phí cùng bác sĩ

    Phẫu thuật vòng 1 hỏng nên làm lại ở đâu?

    “Vòng 1 đẹp” luôn là niềm ao ước của nhiều chị em phụ nữ, vì có một điều chắc chắn rằng khi sở hữu một vòng một thật đẹp, căng tràn và gợi cảm thì luôn mang lại cho người phụ nữ một sự tự tin trong mọi công việc, quan hệ xã hội, giao tiếp, … dù chỉ lấp ló sau lớp áo nhưng cũng khiến chị em ao ước có được. Thế nhưng không phải ai sinh ra cũng may mắn có được “ vòng một” như mình ao ước thật sự. Chính vì vậy mà mỗi chị em đều có những phương pháp cho riêng mình để giúp tăng “size” vòng một lên một cách nhanh chóng. Còn nếu xảy ra trường hợp phẫu thuật vòng 1 hỏng nên làm lại ở đâu thì chị em đã biết chưa?

    Đối với những chị em sợ dao kéo thì lựa chọn hình thức tự nhiên, không phẫu thuật luôn là lựa chọn. Có thể kể đến như : Tiêm filler, điêu khắc mô vòng 1, các bài massage cơ bản, dùng kem bôi, uống thuốc hỗ trợ, uống các thức uống mang tính chất kích thích “size” vòng một tự nhiên như sữa đậu nành, bột, … Tuy nhiên có thể nhận thấy rằng, những phương pháp này mang lại một kết quả không quá lớn, và không hề duy trì lâu dài theo thời gian được, thậm chí cũng rất nguy hiểm nếu lựa chọn các hình thức không đúng với cơ thể, và cũng có thể tốn kém nhiều chi phí và thời gian cũng như sự kiên nhẫn của người thực hiện. Song hành cùng với đó là phương phẫu thuật thẩm mỹ, thẩm mỹ vòng 1 lại được đại đa số các chị em lựa chọn, so với những năm trước thì ngày nay, phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ nâng vòng 1 có nhiều sự tiến bộ và phát triển vượt bậc. Việc sử dụng túi vòng 1 với nhiều loại size theo sở thích của từng người, phương pháp nâng gọn nhẹ, nhanh chóng, không mất nhiều thời gian (không tính thời gian nghỉ dưỡng ), với nhiều ưu thế hơn so như vậy, mà ngày nay chị em đổ nhau ồn ạt cùng đi phẫu thuật nâng vòng 1.

    Phẫu thuật vòng 1 hỏng nên làm lại ở đâu? - MEDIKA.vn

     

    Chính vì thấu hiểu lẽ đó mà nền công nghiệp làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ được nổ ra một cách ồ ạt như nấm mọc sau mưa. Mở ra nhiều là như thế, nhưng chất lượng hầu như chỉ đếm trên đầu ngón tay. Chính vì vậy mà hiện trạng phẫu thuật vòng 1 hỏng xảy ra rất nhiều, nhiều chị em cũng chỉ vì ham rẻ, tin nhiều vào những lời quảng cáo có canh trên mạng xã hội, tin vào lời của bạn bè, … để dẫn tới tình trạng tiền mất tật mang, nguy hiểm hơn có thể nói đến việc “hoại tử” vùng vòng 1. Nhiều trường hợp thương tâm đã xảy ra nhưng chị em vẫn không tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định.

     

    BỆNH VIỆN THẨM MỸ MEDIKA - CHUYÊN GIA THẨM MỸ PHẪU THUẬT VÒNG 1 HỎNG

    Mỗi ngày, tiếp nhận hàng chục đến hơn cả trăm trường hợp phẫu thuật nâng vòng 1 hỏng, chúng tôi hiểu rõ tâm lý cũng như tình trạng của từng khách hàng gặp phải. Có những tình trạng cơ bản như : lệch túi, túi vòng 1 dị ứng với cơ thể, đặt sai vị trí, chèn tim, hoặc có những trường hợp phức tạp hơn như thông khoang (phần ngăn 2 vách vòng 1 không còn ). Khi này các bác sĩ của bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA sẽ tiến hành xử lý lập tức, hoặc có trường hợp phải chờ thời gian mới thực hiện được, nhưng sẽ luôn cố gắng giúp khách hàng nhanh chóng hồi phục và có lại dáng vòng 1 hoàn hảo như mình mong muốn trước đó.

    Đọc tiếp bài viết: Chỉnh sửa phẫu thuật vòng 1 hỏng siêu an toàn cùng MEDIKA

    Phẫu thuật ngực hỏng nên làm lại ở đâu? - Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA
    Phẫu thuật vòng 1 hỏng nên làm lại ở đâu?

     

    Rất nhiều nguyên nhân dẫn tới tình trạng phẫu thuật vòng 1 hỏng, trong đó có những lý do khách quan. Tuy nhiên bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA luôn dành lời khuyên cho tất cả khách hàng nên có sự lựa chọn và chuẩn bị chu đáo để tỷ lệ phần trăm (%) sẽ thành công hơn. Cần chú ý tìm hiểu từ cơ sở, bác sĩ, đến khách hàng của bác sĩ đó cũng như chính sách của khách hàng như thế nào. Và đặc biệt cần một tâm lý thật tốt trước khi phẫu thuật.

    Và chắc chắn ai cũng muốn dù vòng 1 mới hay vòng 1 được phẫu thuật chỉnh sửa thì kết quả cũng phải thật là đẹp, vì vậy bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA sẽ dùng kỹ thuật chuyên môn của mình để tái tạo hình hài mới của vùng vòng 1 thật là đẹp giống như mơ ước của khách hàng. Cam kết mang lại kết quả tốt, không chỉ là về mặt thẩm mỹ mỹ quan mà còn là sức khỏe của khách hàng. Sự lựa chọn bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA để phẫu thuật chính là sự lựa chọn thông minh của bạn.

     

    Chuyên gia chỉnh sửa vòng 1 hư - Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA
    MEDIKA - An Toàn Song Hành Cùng Sắc Đẹp

     

    Hy vọng nội dung bài viết trên "Phẫu thuật vòng 1 hỏng nên làm lại ở đâu?" đã cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích về nơi chỉnh sửa phẫu thuật vòng 1 hỏng. Để được tư vấn miễn phí hay trải nghiệm các dịch vụ thẩm mỹ cao cấp bạn có thể liên hệ MEDIKA.

    • Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA
    • Hotline: 1900 4466
    • 262 Đường 3/2, phường 12, quận 10, TPHCM

    To top