Top 8 mẫu đầm dạ hội dài màu trắng mà nàng nào cũng muốn sở hữu

Top 8 mẫu đầm dạ hội dài màu trắng mà nàng nào cũng muốn sở hữu

31-10-2019

Đầm dạ hội dài đẹp cũng là áo váy liên tục được bạn chọn ngay khi có tiệc tùng hay hội hè quý phái diễn ra. Nhưng có phải chị em vẫn thấy có khó khăn nữa khi tìm cho bản thân dạng đầm này trong thị trường?  

Rất đa dạng về phong thái, chất liệu và màu sắc cũng như giá bán lẻ, nhưng đã vô tình tạo làm khó để cô gái có được dành riêng cho bản thân một mẫu đầm chất và thỏa mãn gu thời trang. Nỗi lo của chị em sẽ biến mất khi nhìn thấy cùng với item mới - chiếc váy đầm dạ hội sang chảnh như nữ hoàng thời trang mới phổ biến.

Trong thông tin hữu ích trong bài viết này, cửa hàng đầm váy nữ sẽ tư vấn, giới thiệu cùng chị em điểm lôi cuốn, nổi bật nhất của kiểu đầm này, đừng bỏ xót Top 8 mẫu đầm dạ hội dài màu trắng mà nàng nào cũng muốn sở hữu hữu ích này nhé!
 

Đầm dạ hội màu trắng dự tiệc chéo vai sang trọng rất đẹp

Nếu như chọn chiếc đầm cầu kỳ cùng với những design rườm rà, không đủ sự tỷ mỹ sẽ khiến người ta nghĩ chị em là một người rắc rối, thích thể hiện. Ngược lại, vì chị em chọn đầm dạ hội dài kim sa thì mọi thứ sẽ khác. 

Đầm dạ hội màu trắng dự tiệc chéo vai sang trọng rất đẹp

Đầm dạ hội màu trắng dự tiệc chéo vai sang trọng rất đẹp

Đầm dạ hội màu trắng dự tiệc chéo vai sang trọng rất đẹp khá không khó nhưng chưa bao giờ dễ ợt, chỉ là tông màu Trắng thôi đã tạo nên điểm nhấn. Người ta sẽ lại nghĩ khác khi thấy rằng item này được may từ loại nguyên liệu bằng Cotton Anh cao cấp sang trọng. Và đó mới cũng là thứ khiến quý cô chưa bao giờ tẻ nhạt, vô vị, mà chỉ có thể là đẳng cấp. 
 

Đầm dạ hội 2 dây xẻ đùi eo cách điệu quyến rũ

Không có gì phải hoảng loạn chị em! Do không được mua một chiếc váy dạ hội sớm, thì hãy chọn cho bản thân chiếc áo đầm dạ hội dài may sẵn mà chị em thích để mặc trong tối dạ hội tới đây. 

Đầm dạ hội 2 dây xẻ đùi eo cách điệu quyến rũ

Đầm dạ hội 2 dây xẻ đùi eo cách điệu quyến rũ


Cửa hàng sẽ luôn luôn có một chiếc váy đặc biệt của đặc biệt phái đẹp. Đầm dạ hội 2 dây xẻ đùi eo cách điệu quyến rũ chính là một kiểu váy được lên design trên Phi mờ 1 da mềm mại, chất và duyên dáng bậc nhất khi được kết hợp cùng gam màu Đỏ, đen, trắng thời thượng. Sẽ liên tục có một chiếc váy quý cô thích và sẽ liên tục như thế này!
 

Đầm dạ hội trễ vai sẻ đùi đính đá vô cùng quyến rũ

Áo đầm dạ hội dài luôn là một trong những item đầm sang trọng và nữ tính nhất trong làng thời trang đương đại. Nếu như quý cô không chạm tay vào Đầm dạ hội trễ vai sẻ đùi đính đá vô cùng quyến rũ này thì xem như quý cô đã bị bỏ lại phía sau lưng sức hấp dẫn, và kiểu dáng đỉnh cao nhất của thời buổi các chị em phụ nữ hiện đại sexy. Vũ khí lợi hại nhất của các nàng hiện đại này cũng là vẻ đẹp riêng, sự tỉ mĩ trong design và sáng dạ trong việc chọn cotton Anh đầm. 

Đầm dạ hội trễ vai sẻ đùi đính đá vô cùng quyến rũ

Đầm dạ hội trễ vai sẻ đùi đính đá vô cùng quyến rũ

Đầm dạ hội trễ vai sẻ đùi đính đá vô cùng quyến rũ khiến cho các item cùng xu thế phải cúi chào nhượng bước bởi cửa hàng đầm váy nữ đã chọn cho đầm một Đen, đỏ, trắng, xanh tinh tế nhưng vượt trội - màu đỏ đẹp xuyên mọi thời đại. Đáng nói nhất ở đây cũng là đường kim, hết sức tỉ mỉ và nghệ thuật, chỉ có ở đôi bàn tay của người có chuyên môn mới có thể nhấn nhá để tạo ra đường cắt, xẻ tà "art " cực kì và nhấn hông tuyệt đối chỉn chu tới vậy. Vì vậy chuyên nghiệp cần đã làm cho các chị em khó mà xấu được một khi mặc đầm dạ hội dài màu trắng này vào người.

Này nhé! Quý cô chưa phải đặt hàng và chờ ship về mỏi mòn nguội cả trend, bởi lẽ đây là một kiểu váy sản xuất trong nước và thuộc Top các item bán đắt nhất vùng trong tháng này đó!
 

Đầm dạ hội tay dài màu trắng xẻ đùi quyến rũ

Các bạn đã cập nhật cho bản thân bst đầm dạ hội dài quyến rũ nào cho tháng này không? Vì còn mãi tìm cho mình chiếc đầm để dự dạ hội quý phái thì đây - Đầm dạ hội tay dài màu trắng xẻ đùi quyến rũ chính là item quý cô mãi tìm mà không thấy. Không thể nào bỏ mặc mà là “ngắm mãi chưa rời” mới hợp ý nghĩa bởi đây là một kiểu váy xuất sắc nhất trong tháng này đầy mộng mị này. 

Đầm dạ hội tay dài màu trắng xẻ đùi quyến rũ

Đầm dạ hội tay dài màu trắng xẻ đùi quyến rũ

Quý cô là tín đồ của gam màu gì? dù là quý cô yêu màu hồng, mãi yêu màu đen đi chăng nữa thì buộc lòng nàng phải trung thành cùng với màu đỏ của váy đầm dạ hội này. Sở hữu Trắng tỏa nắng sẽ “dìm hàng” ngay lập tức các tone màu khác. Thêm vào đó là sức gợi cảm chưa ngờ bởi đường xẻ đùi quá xuất sắc của Cotton Anh cao cấp chất liệu cotton anh đỉnh cao. Theo đó là  kỹ lưỡng hở lưng rất cố tình, thế nên phái đẹp chỉ có thể là đẹp cái rốn trong tối dạ hội này mà thôi.  

Đầm dạ hội cúp ngực đính nơ cao cấp

Từ xưa tới nay, với người phụ nữ, áo đầm không là thứ phù phiếm bên ngoài mà còn là phương tiện thể hiện tính cách, quan điểm xã hội và còn là đẳng cấp. 

Đầm dạ hội cúp ngực đính nơ cao cấp

Đầm dạ hội cúp ngực đính nơ cao cấp

Đầm dạ hội cúp ngực đính nơ cao cấp dành riêng đúng trong trường như ý này. Là một kiểu váy nổi trội nhất trong Bst đầm dạ hội dài xẻ đùi, item này không chỉ có tone màu Trắng, đỏ tinh tế, giàu tính biểu tượng mà còn có vải bằng Lụa hà lan + Voan kiếng cực kỳ hấp dẫn. 

Đầm dạ hội dự tiệc sang trọng thiết kế phối ren kết cườm cao cấp

Đầm dạ hội dự tiệc sang trọng thiết kế phối ren kết cườm cao cấp được chọn Màu da, đen, trắng để đo ni đóng giày với mẫu thiết kế xẻ tà hấp dẫn nhằm lôi cuốn mọi ánh nhìn, bởi sự tỷ mỹ và tố chất tuyệt vời mềm mại của Cotton Anh phối ren cao cấp đính Ngọc. Thật ra mà nói, các nhà thiết kế đã rất thành công khi tạo ra mẫu đầm dạ hội trong việc tận dụng rất tỉ mỉ vẻ đẹp của người con gái mỗi khi nó ôm sát cơ thể, tỏa nắng lên đường cong hút người, và còn được nhấn nhá ở phần hở lưng làm nên sự sang trọng nhẹ nhàng, vô cùng sang chảnh.

Đầm dạ hội dự tiệc sang trọng thiết kế phối ren kết cườm cao cấp

Đầm dạ hội dự tiệc sang trọng thiết kế phối ren kết cườm cao cấp

Đầm dạ hội dài sang trọng thẳng thắn mà nói thì nó không nên quá cầu kỳ hay cực cháy bỏng thì mới xinh. Đầm dạ hội dự tiệc sang trọng thiết kế phối ren kết cườm cao cấp cùng với Cotton Anh phối ren cao cấp đính Ngọc kim sa phối lót sẽ mang lại cho bạn thêm sự tỏa sáng, mềm mịn và rút mồ hôi hết sức tốt để làm nên cảm giác tự do, tự tin khi di chuyển. Một trong những điểm vượt trội trọng tâm ở đây cũng là sự tỉ mỉ và khéo léo của từng đường kim mũi kim thể hiện độ có chuyên môn, sự dày dặn kinh nghiệm mới có thể tạo nên chiếc đầm dạ hội đẹp lại còn thêm chất,...và hầu như chưa còn từ nào đủ để viết lên cái đẹp của nó cô gái à!

Đầm dạ hội trắng tay cánh dơi vô cùng sang trọng

Cảm hứng mua hàng và sự vui mừng chờ đợi của quý cô được mặc đầm xinh sẽ chấm dứt mỗi khi item Đầm dạ hội trắng tay cánh dơi vô cùng sang trọng nàng ham chuộng đã “sạch kho”. Nhưng cùng với cửa hàng áo đầm thì không, chị em phụ nữ cần là có, độc đáo là các item trong bst hot mọi thời buổi đầm dạ hội dài. Bởi đây cũng là sự chọn lựa có thể là chính yếu cho các các bạn xinh đẹp và tràn đầy sức sống ngày nay mỗi lần bước chân vào tối dạ hội cháy bỏng quý phái và đầy sôi động đó. 

Đầm dạ hội trắng tay cánh dơi vô cùng sang trọng

Đầm dạ hội trắng tay cánh dơi vô cùng sang trọng

Nghiêm túc mà nói thì năm nay, 2019, xu thế mặc đầm váy đi dự dạ hội đã khác rất nhiều. Tỉ mĩ, xinh độc đáo và chất nữa. Vậy mà mà với Đầm dạ hội trắng tay cánh dơi vô cùng sang trọng cửa hàng quần áo nữ rất tự hào bởi mẫu này làm cho các quý cô liên tục săn đón tại cửa hàng quần áo nữ. Cùng với Cotton Anh cao cấp mềm mại, mịn và mát các chị em sẽ không thể có bất kỳ cảm thấy nào dù là hơi khó chịu một tí. Tự tin, xinh sang còn không đủ, item Đầm dạ hội trắng tay cánh dơi vô cùng sang trọng sẽ còn làm cho cô nàng trở nên tỏa nắng và nổi bật mấu chốt trong đêm dạ hội trong Trắng được mệnh danh là nữ hoàng trong đêm. 

Đầm dạ hội dự tiệc bẹt vai xẻ đùi quyến rũ sang trọng

Nếu mà thỉnh thoảng em cảm thấy stress cùng với sự ồn ào của cuộc sống, hãy chọn cho bản thân tông màu Trắng, đỏ, hồng nhẹ nhàng, nữ tính. Màu Trắng, đỏ, hồng luôn luôn là màu được ưa thích, một chiếc váy Đầm dạ hội dự tiệc bẹt vai xẻ đùi quyến rũ sang trọng dịu dàng giữa đêm dạ hội sẽ là tâm điểm lôi cuốn mọi ánh nhìn rồi đấy!

Đầm dạ hội dự tiệc bẹt vai xẻ đùi quyến rũ sang trọng

Đầm dạ hội dự tiệc bẹt vai xẻ đùi quyến rũ sang trọng

Khi mặc đầm dạ hội dài, không nhất thiết phải chọn Cotton Anh cao cấp dày hay phải thật sang trọng, mà cái rốn là đẹp ở phần thiết kế, vài cẩn trọng tạo điểm nhấn, và nó sẽ hoàn toàn giúp quý cô mê mẩn người đối mặc, thế là đủ.
 

Xem tin khác

Chọn 1 Trong 5 Mẫu Váy Công Sở Đuôi Cá Sau Để Thật Nổi Bật
23:38 13-06-2018

Giới thiệu top 5 mẫu váy công sở đuôi cá đẹp nhất 2018, giúp bạn xinh xắn và luôn tươi trẻ. Tham khảo nhiều mẫu váy công sở đuôi cá đẹp hơn tại Shop Đầm Váy Đẹp.

[BỘ SƯU TẬP] Những Mẫu Đầm Dự Tiệc Gợi Cảm Đầy Quyến Rũ
23:49 08-06-2018

Bộ sưu tập những mẫu đầm dự tiệc gợi cảm và đầy quyến rũ cho các bạn nữ ở mọi độ tuổi, trẻ trung sang trọng. Tham khảo nhiều mẫu đầm dự tiệc gợi cảm hơn tại Shop.

[TỔNG HỢP] Top 4 Áo Đầm Du Lịch Cho Thời Trang Mùa Hè 2018
03:25 02-06-2018

Top 4 mẫu áo đầm du lịch phù hợp với xu hướng thời trang mùa hè 2018. Đến với shop đầm váy đẹp e sẽ được tư vấn nhiệt tình để chọn được áo đầm du lịch đẹp nhất.

Giới Thiệu Những Mẫu Áo Đầm Đẹp Nhất Cho Thời Trang Hè 2018
08:07 30-05-2018

Giới thiệu những mẫu áo đầm đẹp nhất theo xu hướng thời trang 2018. Hướng dẫn cách chọn những mẫu áo đầm đẹp nhất cho các kiểu thời trang công sở, dự tiệc...

Phong Cách Chuyên Nghiệp Với Mẫu Đầm Công Sở Giả Vest Cực Đẹp
01:23 14-05-2018

Lạ lẫm nhưng đầm thú vị với những bộ đầm công sở giả vest. Thiết kế đẹp, sang trọng và đa dạng để các bạn lựa chọn. Xem thêm nhiều mẫu đầm công sở giả vest mới nhất tại đây.