Cập nhật ngay bảng màu sơn Jotun ngoại thất mới nhất tại đây!

21/10/2019 | 1557

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay sau bài viết này để sở hữu bảng màu sơn Jotun ngoại thất với những gam sắc thời thượng đang đặc biệt được yêu thích. Rất có thể từ đây quý vị sẽ tìm ra ý tưởng sáng tạo nhằm thổi hồn vào không gian đơn điệu của mình.

Hơn thế nữa, chúng tôi còn mách nước để khách hàng tìm ra đại lý sơn Jotun chính hãng giá tốt cùng chính sách hỗ trợ ưu việt. Nhờ thế bạn còn tiết kiệm đáng kể chi phí như mong đợi mà vẫn có được công trình bền sang, hoàn mỹ dễ dàng đấy! 

Quạt màu sơn Jotun nội thất và ngoại thất

Quạt màu sơn Jotun nội thất và ngoại thất

Gọi ngay để có bảng màu sơn Jotun ngoại thất mới nhất

Công Ty Sơn Jotun hiện đã cập nhật bảng màu sơn Jotun ngoại thất 2019 với những gam sắc thời thượng đang được nhiều công trình có tầm sử dụng. Bằng các gợi ý này, bạn có thể sớm:
-    Sở hữu kiến trúc đẹp mắt và hợp thời giúp công trình thêm ấn tượng trong mắt người nhìn. Đây là ngôn ngữ không lời để gia chủ trở nên khác biệt, sang trọng hơn trước khách hàng cũng như người thân, bạn bè của mình.
-    Sớm tận dụng được những màu sắc hợp gu để tăng cảm hứng, đánh thức các giác quan còn ngủ mê. Nhờ thế quý vị thêm tỉnh táo để làm việc hiệu quả cũng như tái tạo năng lượng dễ dàng hơn bao giờ hết.
-    Có được những màu sắc hợp mệnh giúp bạn hóa giải vận đen, củng cố sự may mắn. Nhờ thế công việc cũng như cuộc sống của bạn thêm suôn sẻ hơn nữa.

Hãy gọi cho chúng tôi theo số 0903 389 800 ngay sau bài viết này để có được bảng màu sơn Jotun ngoại thất mới nhất bạn nhé. Không những thế, chúng tôi còn cung cấp sơn lót Jotun chính hãng, chất tốt với mức giá phải chăng.

Tin rằng những ưu việt nổi bật mà Công Ty Sơn Jotun mang tới sẽ không làm quý vị thất vọng. Hơn thế nữa với giá bán cạnh tranh, bạn còn có thể tiết kiệm đáng kể chi phí đầu tư nữa đấy! 

Sơn Jotun Ngoại Thất chống bám bẩn

Sơn Jotun Ngoại Thất chống bám bẩn

Xem thêm:

Bảng giá sơn Jotun ngoại thất tại TP.HCM cạnh tranh- xem ngay!

Hé lộ bảng màu sơn Jotun nội thất 2019 mới nhất - đừng bỏ lỡ!

Đại lí sơn Jotun quận 12 TP Hồ Chí Minh - Uy tín, Chất lượng, Chính hãng

Vì sao bạn nên chọn sơn Jotun ngoại thất?

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều dòng sơn ngoại thất khác nhau, tuy nhiên sơn Jotun vẫn được khách hàng đánh giá cao hơn cả bởi những ưu việt nổi bật sau đây:

Màu sắc đa dạng, hợp thời
Sau gần 100 năm phát triển, hãng Sơn Jotun hiện có tới hàng nghìn nhân viên và nổi tiếng khắp các châu lục. Sự nỗ lực và đầu tư bài bản đã giúp công ty này sở hữu tới hơn 2000 màu sơn đẹp và hợp thời.
Do đó, chọn dòng thương hiệu này là cách hay giúp bạn sớm tìm ra gam sắc phù hợp để kiến trúc thêm sang trọng, sáng mới như ý. 

Bóng đẹp, kháng bụi bẩn vượt trội
Bằng hệ thống phụ gia cao cấp, các dòng sản phẩm của Sơn Jotun có độ bóng đẹp, kháng bụi bẩn và chống rong rêu phát triển vượt trội. Ví dụ như: Sơn Jotun - Jotashield Chống Phai Màu Jotashield Che phủ vết nứt 5 lít - Ngoại thất,...
Loại này cũng có thể bù lấp các khoảng trống, vết nứt trên bề mặt tường nên gia cố độ bền cho công trình hiệu quả. Do đó, bạn còn có được công trình bền lâu, tránh xa hiện tượng xuống cấp sau thời gian ngắn sử dụng như những loại sơn giá rẻ hiện nay.

Tránh phai bạc màu tốt
Chưa dừng lại ở đó, Sơn Jotun ngoại thất còn có khả năng chống lại ảnh hưởng tiêu cực của tia UV cũng như tạp chất từ nắng mưa và yếu tố ngoại cảnh.

Công trình thực tế sử dụng sơn Jotun

Công trình thực tế sử dụng sơn Jotun

Do đó, công trình của bạn tránh xa hiện tượng phai bạc màu làm giảm tính thẩm mỹ. Kết hợp với sơn lót Jotun cao cấp, các sản phẩm của thương hiệu này hiện được nhiều khách hàng đánh giá cao. Do đó, hãy kết nối với chúng tôi sớm để sở hữu bảng màu sơn Jotun ngoại thất cũng như có được các tư vấn giá trị giúp kiến trúc thêm lạ mắt, độc đáo bạn nhé!

Công Ty Sơn Jotun
Website: https://jotunhome.vn
Email: jotunhome.vn@gmail.com

Nhà phân phối Sơn Jotun TP. Hồ Chí Minh
Cam kết chính hãng - Đúng chất lượng - Đúng sản phẩm
Hotline:
0933 347 492 (Zalo)
Xem Chi tiết
Bảng màu Sơn Jotun tại đây
Xem thêm
Bảng giá Sơn Jotun
mới nhất tại đây
Trụ sở: 26 Đặng Thúc Vịnh, HM, HCM

Chi Nhánh: 447 Lê Thị Riêng, P.Thới An, Quận 12

Chi Nhánh: Lê Quang Định, Bình Thạnh, HCM

Cám ơn Quý khách đã tin tưởng sử dụng dịch vụ NPP Sơn Jotun 

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0933347492
Gọi ngay : 0933347492