BLOG

Kem chống nắng trang điểm có thất sự hiệu quả?

vanhan753 29.03.2024
0 người theo dõi 7 bình luận 27 bài chia sẻ
Dùng kem chống nắng khi trang điểm có thật sự hiệu quả

1 - Top kem chống nắng trang điểm tốt

1.1 - Kem Chống Nắng Trang Điểm La Roche-Posay Uvidea Xl

Kem chống nắng trang điểm La Roche-Posay là sản phẩm mang thương hiệu hàng đầu tại Pháp  với công thức độc quyền MEXOPLEX® luôn giữ an toàn cho da. Ngoài ra, kem chống nắng trang điểm La Roche-Posay Uvidea Xl được tăng cường thêm nước khoáng giúp làm dịu và cấp ẩm cho làn da, khôi phục da khỏe mạnh tự nhiên. Chỉ số SPF50+ Pa++++ giúp chống lại tia cực tím gay gắt nhất.

Màu kem trung tính, chất kem rất nhẹ và thẩm thấu vô cùng tốt mà không để lại dầu, phù hợp với làn da châu Á. Ngoài ra, lâu trôi khi hoạt động dưới nước, chất kem không mùi, không chứa Paraben và phù hợp với mọi loại da, kể cả da đặc biệt nhạy cảm cũng là điểm mạnh của loại sản phẩm của thương hiệu La Roche-Posay này.

1.2- Kem Chống Nắng Trang Điểm Eucerin Sun Creme

Kem chống nắng trang điểm Eucerin Sun Creme Face Tinted CC Fair với công thức độc quyền lọc tia UVA, UVB tối ưu với SPF 50+ giúp bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời và tránh tác hại do ánh nắng gây ra. Phức hợp hoàn hảo với:

Chiết xuất rễ cây cam thảo giúp chống oxy hóa hiệu quả, bảo vệ và phục hồi da sạm đen gây ra do ánh nắng mặt trời.

Kết hợp với Acid Glycyrrhetinic là chất giúp hỗ trợ quá trình tái tạo da.

Thích hợp làm lớp lót trang điểm.

Sản phẩm không mùi, không paraben và không gây dị ứng.

1.3-Phấn Nền Trang Điểm Chống Nắng Isis Pharma Uveblock 50+

Phấn nền trang điểm chống nắng Isis Pharma Uveblock 50+ được tạo nên từ những hạt phấn khoáng tự nhiên cực kì thân thiện với những làn da nhạy cảm, có khả năng chống nắng tốt để đóng vai trò là lớp phấn phủ trên da. Ngoài ra, phấn hoàn toàn có thể chống lại ung thư da và các dấu hiệu lão hóa sớm do tác động của ánh nắng mặt trời. Màu sắc trung tính khiến lớp phấn lên da rất tự nhiên, nhẹ nhàng. Kết cấu từng hạt phấn mịn nhỏ giúp lớp phấn nhìn mịn như nhung nhưng vẫn cực kỳ tự nhiên.

2- Cách sử dụng kem chống nắng trang điểm

1. Làm sạch da trước khi trang điểm

Trước khi bắt đầu, đảm bảo rằng da mặt của bạn là sạch sẽ. Sử dụng một khăn mềm ướt, lau qua da mặt. Áp dụng thêm nước hoa hồng và massage nhẹ nhàng để làm sạch sâu hơn.

Bạn cũng có thể sử dụng cách tẩy tế bào chết để làm sạch da mặt. Mặc dù nó yêu cầu các bước phức tạp hơn nhưng đương nhiên hiệu quả chống nắng và trang điểm sau đó cũng mạnh mẽ hơn.

2. Dùng kem chống nắng 

Lấy một ít kem chống nắng, thoa nhẹ nhàng lên toàn bộ vùng da cần chống nắng bao gồm da mặt, vùng da cổ và cả cánh tay hay bắp chân ( bất cứ bộ phận nào sẽ tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng ).

Chỉ nên sử dụng một lớp mỏng, và massage nhẹ nhàng trong khoảng 30 giây để làn da hấp thu hết trước khi bắt đầu trang điểm ( khoảng 5 – 10 phút ). Nếu bạn dùng quá nhiều kem chống nắng, nó có thể khiến trôi đi các lớp trang điểm khác sau đó.

Kem chống nắng nên có chỉ số SPF vào khoảng từ 30 đến 50 là tốt nhất

3. Trang điểm như bình thường

Bây giờ, hãy tiến hành các bước trang điểm như hàng ngày bạn vẫn làm, quên đi việc bạn đã sử dụng kem chống nắng và coi như nó không hề tồn tại.

Nếu bạn muốn dùng kem dưỡng ẩm, hãy áp dụng nó sau khi dùng kem chống nắng khoảng 5 – 10 phút. Tiếp tục để kem dưỡng ẩm hấp thu hoàn toàn ( khoảng 20 phút ) trước khi bắt đầu các bước tiếp theo.

Tham khảo thêm những đều nên biết về kiem chống nắng tại: https://dantri.com.vn/suc-khoe/8-dieu-can-biet-ve-kem-chong-nang-20170611072029091.htm


0 Bình luận
  • Chưa có bình luận nào cho chủ đề này.
Website liên kết