Rực rỡ và ấm áp với cách trang trí noel cho ngôi nhà lung linh

Rực rỡ và ấm áp với cách trang trí noel cho ngôi nhà lung linh

Home gift Thg 10 21, 2019 Ý tưởng thiết kế nội thất 1 Nhận Xét

Giáng sinh là một ngày lễ lớn và có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với những ai theo đạo Thiên Chúa Giáo. Đây là dịp để các thành viên trong gia đình cũng ngồi lại cầu nguyện những điều tốt đẹp nhất đến với người thân yêu của mình. Trang hoàn lại nhà cửa với những vật dụng vừa nhìn đã biết Noel là một phần quan trọng trong ngày lễ. Bạn đã biết các vật dụng, quà tặng lưu niệm nào có thể giúp cho không gian nhà bạn trở nên rực rỡ và ấm áp trong ngày Noel chưa. Hãy cùng Homegift khám phá ngay nhé.

1. Cây Thông Noel

Cây thông Noel vật trang trí không thể thiếu trong ngày Noel

Cây thông Noel vật trang trí không thể thiếu trong ngày Noel

Khi mọi cây cối dường như điều héo rũ dưới cái lạnh buốt giá và khắc nghiệt của mùa đông thì cây Thông lại vươn lên sống một cách mạnh mẽ, có lẽ vì thế nó dần trở thành biểu tượng cho nguồn năng lượng, sức sống mãnh liệt trong đêm Noel. Noel mà thiếu cây thông thì không thể nào có được một ngày lễ trọn vẹn.

Vì thế bạn nên chăm chút thật tỉ mỉ cho cây thông đêm giáng sinh nhé. Tùy vào kích thước căn phòng mà bạn có thể chọn kích thước của cây thông, và đặt chúng ở cả bên trong phòng khách lẫn bên ngoài sân vườn. Các vật dụng trang trí kèm theo để làm nổi bật cây thông không thể thiếu đó chính là: dây kim tuyến, đèn led, quả châu, quả cầu tuyết, ngôi sao to đặt lên ngọn cây, quà,... Tất cả mọi thứ khi kết hợp sẽ khiến không gian nhà bạn thật hài hòa ấm áp.

2. Những chiếc tất

Xem ảnh nguồn

Những chiếc tất ngộ nghĩnh đáng yêu vừa gợi lại kí ức tuổi thơ, vừa tạo điểm nhấn độc đáo cho căn phòng đêm giáng sinh

Những đứa trẻ tin rằng chỉ cần viết điều ước của mình để vào trong chiếc tất và treo đầu giường hoặc để cạnh lò sưởi thì ông già Noel sẽ thực hiện điều ước và gửi lại chúng thông qua ống khói. Từ đó chiếc tất trở thành vật dụng hết sức quen thuộc trong đêm lễ Noel. Bên cạnh đó những chiếc tất nhiều màu sắc chứa đầy ấp món quà tặng lưu niệm nhỏ xinh, sẽ trở thành một vật trang trí hết sức ngộ nghĩnh và độc đáo, mang lại nét độc lạ cho ngôi nhà sự gần giũ quen thuộc đồng thời gợi lại những ký ức khó phai một thời thơ ấu.

3. Vòng nguyệt quế

Xem ảnh nguồn

Vòng nguyệt quế giúp không gian trở nên độc đáo thú vị hơn

Vòng nguyệt quế làm từ nhánh cây thường xuân chính là một biểu tượng cho đêm Noel, biểu thị cho sự chiến thắng khi vượt qua được một mùa đông giá rét. Vòng nguyệt quế có thể được dùng để trang trí phòng khách bằng cách treo lên tường, cây cột trong nhà, hay cánh cửa ở trước nhà biểu thị gia đình đang chào đón đêm Noel an lành và hạnh phúc.

4. Chuông giáng sinh

Chuông giáng sinh được dùng để trang trí lên cây thông noel treo lên trước cửa báo hiệu niềm vui khi chúa được sinh ra đời cứu giúp con người cũng như biểu thị cho sự hân hoan chuẩn bị chào đón một mùa giáng sinh mới. Hãy dựa vào kích thước của cây thông, hoặc cửa để có thể chọn mua những cặp chuông ấn tượng tại các cửa hàng bán quà lưu niệm độc giá rẻ trang trí cho cho ngôi nhà của bạn.

5. Ngôi sao giáng sinh

Ngôi sao giáng sinh lớn nhất được đặt trên đỉnh của cây thông Noel, còn những ngôi sao nhỏ nhiều màu sắc sẽ được trang trí xung quanh cây thông cũng như có thể kết lại thành dây treo khắp mọi nơi trong căn nhà khiến chúng trở nên thật lung linh và rực rỡ. Bạn có thể đến các cửa hàng bán quà tặng lưu niệm/quà lưu niệm độc giá rẻ mua để tiết kiệm hơn chi phí trang trí.

Hy vọng với những gợi ý trên của Homegift thì mọi người sẽ có thêm nhiều ý tưởng để trang trí ngôi nhà của mình thật ấm áp, rực rỡ trong đêm Noel nhé.

1 Nhận Xét

    • Avatar
      nhilong
      Tháng 2 15, 2020

      Thảm khảo thêm về <a href="https://nhilong.com/danh-muc/tham-trai-san-2/thamtraisan/">thảm trải sàn</a>, nguyên liệu cho phong cách nội thất hiện đại.

Nếu bạn có ý kiến đóng góp hoặc đề xuất nào? Vui lòng để lại bình luận cho Homegift.

*
*
*
Capcha

Tìm kiếm Bài Viết