Thứ Hai, 7 tháng 10, 2019

Búp bê tình dục với hình dáng em gái đang tuổi mới lớn


Sextoy cao cap dạng búp bê tình dục với hình dáng em gái đang tuổi mới lớn giúp anh em giải tỏa sinh lý cực kỳ hiệu quả. Có khớp xương cấu tạo bên trong y như thật, có thể tạo nhiều tư thế quan hệ đụ chịch khác nhau không khác gì bạn xoạc với người thật.Màu sắc, làn da của cô gái mới lớn này y như thật. Silicon TPE hàng hiệu cao cấp đến từ Nhật Bản, đảm bảo vệ sinh, an toàn cho sức khỏe, mô phỏng sống động 100% giống như thật nhìn là muốn ôm và làm tình ngay.


Búp bê tình dục với hình dáng em gái đang tuổi mới lớn cao cấp có thể nói là một kiệt tác đồ chơi người lớn hoàn hảo và quá ư xuất sắc của nhà thiết kế Nhật Bản chuyên về đồ sextoy người lớn cao cấp. Dòng búp bê người lớn với việc mô phỏng giống như khuôn hình của thiếu nữ không còn xa lạ với những tín đồ chuyên sưu tầm "người tình" hấp dẫn và chung tình này. Nhưng với việc mô phỏng búp bê tình dục giống như trẻ em vị thành niên, hay mới qua tuổi dạy thì đó lại là một điều hoàn toàn mới mẻ và khá độc đáo.

Hãy thử cảm nhận khi các anh ôm trọn nàng trong tay và khám phá sự hấp dẫn và cuốn hút của em búp bê mới lớn tuổi dậy thì này. Kiểu như lần đầu tiên được nàng dâng hiến sự trinh trắng và còn nguyên vẹn những nét đẹp hồn nhiên, sự ngây thơ trong trẻo và đặc biệt lồn trinh nên có độ khít khao trên cả tuyệt vời. Cũng giống như những em búp bê người lớn khác, búp bê tình dục cao cấp cũng được mô phỏng khá tỷ mỉ từ đầu tới chân với số đo 3 vòng chỉ nhìn thôi cũng khiến các anh rạo rực mà mau chóng muốn đút cặc vào làm tình ngay lập tức.


Sextoy gia re với thân hình sexy phơi phới tuổi trăng rằm với nét ngây thơ trong trẻo hiện rõ trên khuôn mặt kiểu Baby từ ánh mắt tới đôi môi cũng đủ làm tan chảy các anh. Ngoài ra việc mô phỏng vòng 1 căng tròn như muốn bung ra để mời gọi cũng là điểm hấp dẫn chết người khi các anh mơn trớn trên cơ thể của em búp bê mới lớn này.

Vòng eo con kiến nuột là với làn da cũng mang đậm chất của người Á Đông khiến anh em hào hứng và sáng khoái hơn. Bộ phận lồn giả mô phỏng y như thật của thiếu nữ mới lớn cực kỳ se khít sẽ kích thích "cậu nhỏ" của các anh trong mỗi lần khám phá điều mà không phải em búp bê người lớn nào cũng có ma lực để  hấp dẫn các anh đến thế. Bởi nếu đã yêu ngày từ cái nhìn đầu tiên, quyến rũ sexy với 3 vòng gợi cảm thì việc "nhập cuộc" của các anh trở lên thăng hoa và dạt dào cảm xúc hơn bao giờ hết. Chỉ cần thêm chút gel bôi trơn vào bộ phận âm đạo giả của nàng nữa thôi, cuộc yêu của các anh còn tuyệt vời và hoàn hảo hơn cả khi quan hệ với người ấy.

Quần chip rung sau mỗi lần sử dụng vệ sinh cô gái búp bê tình dục đang tuổi mới lớn với nước sạch, riêng bộ phận lồn búp bê trước và sau khi sử dụng cần khử trùng bằng cồn y tế. Có thể tắm cả người của búp bê trong bồn tắm với nước ấm không quá 40 độ C. Nó hấp dẫn các anh ngay từ ánh nhìn đầu tiên giống như "tiếng sét của ái tình" rơi trúng tim của các chàng trai thủa mới yêu ngày nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét