Thứ Năm, 25 tháng 7, 2019

Đồ chơi kích dục bộ 2 cu giả khác nhau rung mạnh mẽ điều khiển từ xa


Đồ chơi kích dục bộ 2 cu giả khác nhau rung mạnh mẽ điều khiển từ xa là một trong những bộ sản phẩm shop dung cu tinh duc dạo đầu và thủ dâm cao cấp rất được chị em săn đón. Boa gồm 1 cu giả mang cho nữ cố định bằng quần lót với 10 chế độ rung điều khiển từ xa 15 mét và 1 trứng rung cá heo kích thích massage điểm G đặc biệt. Giúp nàng có thể rung thủ dâm lên đỉnh sung sướng ngay ở nơi công cộng, rạp phim hoặc trong lúc đang đi dạo mát. Có thể giúp cặp đôi đổi gió nhờ sự kích thích trong ngoài cùng lúc với những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

Sản phẩm đồ chơi kích dục bộ 2 cu giả khác nhau rung mạnh mẽ điều khiển từ xa được ra đời nhằm phục vụ cho các chị em thủ dâm an toàn và kín đáo nhất. Với tay cầm điều khiển nhỏ xinh sẵn sàng để phục vụ các chị em liên tục, mọi lúc mọi nơi. Và được kết nối điều khiển chế độ rung từ xa vô cùng tiện lợi. Với chất liệu sản xuất an toàn cho các chị em vô tư sử dụng ở bất cứ nơi đâu. Kích thích bởi một con cu đút vào lồn, có nhánh phụ nhỏ bên dưới để kích thích bên ngoài hậu môn. Cu giả đút bên trong và trứng rung di chuyển bên ngoài đi khắp cơ thể đầy sung sướng.



Toàn thân đồ chơi kích dục bộ 2 cu giả khác nhau rung mạnh mẽ điều khiển từ xa được làm bằng silicon cao cấp siêu mịn. Không gây khó chịu, ngứa hay dị ứng cho dù bạn sử dụng liên tục cả ngày. Liên tục rung kích thích cho cô bé, kích thích liên tục, quậy phá tinh nghịch cho nàng cực kì sung sướng. Phần bên ngoài ôm trọn hết phần sextoy cao cấp bên ngoài mép âm dạo của cô bé. Có thể sử dụng bất cứ đâu, vừa làm việc vừa được hưởng khoái cảm. Sử dụng trước mặt người khác được mà họ tuyệt đối không phát hiện được. Nhờ chế độ rung và hoạt động vô cùng im lặng. Cho chị em dạo đầu và thủ dâm theo cách cực kì kích thích mà trước đây chưa từng được nếm thử.


Đồ chơi kích dục bộ 2 cu giả khác nhau rung mạnh mẽ điều khiển từ xa được tích hợp chức năng kết nối điều khiển từ xa. Giúp cho búp bê tình dục người dùng có thể tùy chỉnh chế độ rung của sản phẩm một cách dễ dàng. Chế độ rung sẽ tùy chỉnh theo các chế độ rung khác nhau. Được tích hợp sẵn bằng nút bấm ở trên bộ điều khiển nhỏ gọn cầm tay. Chị em có thể dễ dàng tùy chỉnh chế độ rung chỉ với 1 nút bấm trong lúc thủ dâm, liên tục trải qua những khoái cảm hưng phấn mới lạ và dễ dàng đạt cực khoái dù chỉ ở một mình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét