Thứ năm, 28/03/2024 | 19:10
RSS

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 19/10/2019: Xử Nữ bị cảm xúc lấn át quá nhiều

Thứ sáu, 18/10/2019, 10:32 (GMT+7)

Tử vi 12 cung hoàng đạo năm Kỷ Hợi 2019. Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo tình duyên, tài lộc, công việc, vận may... của 12 chòm sao trong thứ 7 ngày 19/10/2019 mới nhất.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 19/10/2019 của Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Thứ bảy, Bạch Dương không được may mắn trong chuyện tiền bạc cho lắm, cần tránh các quyết định đầu tư mạo hiểm. Bạn cẩn thận trước mọi quyết định về tài chính, tránh bị người khác lừa gạt.

Hơn nữa thời gian này có những dấu hiệu thâm hụt tài chính nhưng bạn lại không để ý cho lắm, nguyên nhân của sự việc này là do bạn không kiểm soát được việc thu chi nên mới bất cẩn như vậy.

Con số may mắn là 23
Màu sắc may mắn: đỏ, nâu

Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 19/10/2019 mới nhất2

Tử vi hàng ngày 19/10/2019 thứ 7 của Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu nên điều chỉnh lại cảm xúc của mình một chút. Không phải lúc nào sự lãng mạn cũng mang lại kết quả ngọt ngào đâu, hơn nữa cuộc sống vốn bộn bề lo lắng, nếu bạn cứ đòi hỏi điều này ở đối phương thì có phần hơi quá rồi.

Không ít người cũng như chòm sao này, luôn nhìn đời qua lăng kính màu hồng, nhưng cuộc đời buộc chúng ta phải suy nghĩ thực tế hơn, cần hiểu và thông cảm cho những nỗi vất vả của nhau. Sự lãng mạn có thể khiến tình yêu thêm rực rỡ nhưng nếu lạm dụng quá thì không hay.

Con số may mắn là 32
Màu sắc may mắn: vàng, tím

Tử vi hàng ngày 19/10/2019 thứ 7 của Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay, Song Tử chưa hoàn thành đúng nhiệm vụ được giao và không làm được như những gì mình đã cam kết. Chính vì thế mà khó tránh khỏi việc bị cấp trên khiển trách, thất vọng. Hãy nhanh chóng chấn chỉnh lại tinh thần của mình nhé.

Tình yêu của Song Tử bỗng trỗi dậy, bạn muốn độc chiếm đối phương, không thích họ có mối quan tâm khác ngoài bạn. Sự tiêu cực, ích kỷ đó đã đẩy mối quan hệ hai người vào tình trạng xung đột, bế tắc và hai người không có được tiếng nói chung cần thiết.

Con số may mắn là 07
Màu sắc may mắn: tím, hồng

Tử vi hàng ngày 19/10/2019 thứ 7 của Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải có vận trình công việc hanh thông. Bạn là người kiên nhẫn, điềm tĩnh trước những tình huống bất ngờ xảy ra nên có thể trở thành điểm tựa vững vàng cho mọi người trước sóng gió. Đó cũng là lí do khiến bạn được đồng nghiệp ngưỡng mộ cũng như cấp trên tin tưởng giao cho nhiều trọng trách.

Chuyện tiền bạc cũng không phải lo lắng quá nhiều bởi bạn không phải là người tiêu xài hoang phí. Trước khi quyết định bỏ tiền ra mua một món đồ nào đó, cung hoàng đạo này luôn thận trọng suy nghĩ, nghiên cứu và tìm hiểu kĩ càng lại càng không có chuyện đầu tư vô tội vạ.

Con số may mắn là 21.
Màu sắc may mắn: đỏ, vàng

Tử vi hàng ngày 19/10/2019 thứ 7 của Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử trong công việc không gặp nhiều may mắn. Bản mệnh nên tập trung hơn, đừng để tình trạng làm việc một cách nửa vời, thiếu quyết đoán sảy ra nữa.

Chuyện tình cảm trong ngày tiến triển đáng kể. Sư Tử trở nên lãng mạn, ngọt ngào, sẵn sàng theo đuổi người mình thích với quyết tâm cao độ. Có vẻ như cung hoàng đạo này đang muốn tạo ra một màn tỏ tình thật đặc biệt khiến đối phương phải bất ngờ và cảm động.

Con số may mắn là 96.
Màu sắc may mắn: xanh, vàng

Tử vi hàng ngày 19/10/2019 thứ 7 của Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ đang bị cảm xúc lấn át quá nhiều. Bạn sống chân thành, cởi mở với tất cả mọi người nhưng cũng chính vì đem quá nhiều tình cảm vào trong công việc nên mới gặp phải điều không hay, dễ vì nể tình nghĩa mà bỏ qua lợi ích của bản thân.

Thực ra chòm sao này cũng có rất nhiều ước mơ về cuộc sống trong tương lai với người mình yêu, nhưng bạn lại hay lý tưởng hóa mọi chuyện lên và cảm thấy không thoải mái khi không có được thứ mình muốn, chính vì vậy đôi khi bạn tự lừa dối bản thân chỉ để không cảm thấy hụt hẫng.

Con số may mắn là 14.
Màu sắc may mắn: nâu, đỏ

Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 19/10/2019 mới nhất

Tử vi hàng ngày 19/10/2019 thứ 7 của Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình vì không kiềm chế được cảm xúc của mình nên để cho công việc gặp phải không ít khó khăn, trở ngại. Bạn đặt cái tôi của mình lên quá caovà không muốn lắng nghe ý kiến của những người xung quanh, những lời góp ý chân thành của đồng nghiệp và cấp trên.

Đối với chòm sao này, tình yêu là phải mang lại sự thoải mái và không ràng buộc, đó mới là điều bạn cần. Lúc này bạn cảm thấy sẵn sàng để bắt đầu một cuộc sống mới khi thấy mối quan hệ của mình đã đủ chín vì thế hãy chia sẻ điều đó với nửa kia của mình để cả hai cùng đưa ra quyết định vô cùng quan trọng này nhé.

Con số may mắn là 19.
Màu sắc may mắn: vàng, xanh

Tử vi hàng ngày của Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Trong công việc, Bọ Cạp có thể gặp phải những rắc rối nho nhỏ nơi công sở do bạn không giữ được bí mật cho mình. Bạn thẳng thắn là tốt nhưng nếu không biết tiết chế lại thì nó sẽ phản tác dụng, vì nói lên suy nghĩ của mình mà có thể khiến người khác mất lòng.

Chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này cũng không được vui vẻ cho lắm, bạn lo lắng, bồn chồn không yên mặc dù chẳng có việc gì to tát cả. Bạn không kiểm soát được cảm xúc, thiếu cảm thông với người ấy nên không hiểu được những gì mà đối phương đang nghĩ. Vì thế mà nảy sinh nhiều bất đồng, mâu thuẫn.

Con số may mắn là 27.
Màu sắc may mắn: tím, hồng

Tử vi hàng ngày 19/10/2019 thứ 7 của Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã mắc sai sót trong công việc, bạn có thể bị trách mắc nhưng hãy chủ động sửa sai. Mọi người chỉ đưa ra lời khuyên muốn bạn tốt hơn thôi, hãy cố gắng kiểm soát mọi việc để chúng không vượt tầm kiểm soát và đừng đưa ra bất kỳ quyết định quan trọng nào trong ngày hôm nay.

Chuyện tình cảm không có gì mới. Bạn và người ấy vẫn bình yên bên nhau và là chỗ dựa tinh thần sau những áp lực mệt mỏi, cuộc sống thường ngày. Tuy nhiên, vận trình tài chính lại không thật sự tốt. Bản mệnh nên lập cho mình một kế hoạch chi tiêu và có một khoảng tiết kiệm phòng những trường hợp cần đến nhé.

Con số may mắn là 17.
Màu sắc may mắn: vàng, nâu

Tử vi hàng ngày 19/10/2019 thứ 7 của Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết có thể đạt được những thành công nhất định trong công việc nhưng vì ôm đồm quá nhiều, làm việc quá sức nên ảnh hưởng tới sức khỏe Bạn dễ bị mệt mỏi, khó chịu trong người cũng là chuyện không quá lạ lùng gì. Đã đến lúc bạn cần phải sắp xếp lại thời gian nghỉ ngơi và làm việc hợp lí hơn rồi đấy.

Trong chuyện tình cảm chòm sao này nên cảm thông cho người ấy thêm một chút. Vẫn biết ai cũng bận rộn cả nên có khi chỉ cần nhớ về nhau là tốt lắm rồi, nếu không có nhiều thời gian gặp mặt thì có thể hẹn đi chơi vào cuối tuần, chứ đừng quá cứng nhắc, đòi hỏi vô lý nhé. 

Con số may mắn là 13.
Màu sắc may mắn: đỏ, xanh

Tử vi hàng ngày 19/10/2019 thứ 7 của Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Chuyện tình cảm của Bảo Bình xảy ra khúc mắc do bạn và người ấy có những tranh cãi, bất đồng không nhỏ. Thực ra nguyên nhân không phải là do vấn đề của hai người mà là bị ảnh hưởng bởi lời nói của người khác khiến người này khó chịu về người kia. Trong tình yêu quan trọng nhất là sự tin tưởng, nếu không mối quan hệ khó bền lâu.

Thế nhưng bất cứ thông tin gì cũng nên được nhìn nhận từ nhiều phía. Một phần là do hai người chưa đủ tin tưởng và thấu hiểu lẫn nhau nên mới dễ dàng hoài nghi ở đối phương như vậy. Cung hoàng đạo này nên nhớ tình yêu rất mong manh, nếu người trong cuộc lúc nào cũng sẵn sàng buông tay thì làm sao có thể chống đỡ trước những sóng gió được.

Con số may mắn là 17.
Màu sắc may mắn: trắng, hồng

Tử vi hàng ngày 19/10/2019 thứ 7 của Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư có thể gặp chút vấn đề khiến bạn chán nản và muộn phiền trong công việc. Dù việc này không quá nghiêm trọng nên bạn đừng lo lắng quá, hãy bình tĩnh, tin vào khả năng của mình thì mọi việc sẽ được giải quyết nhanh chóng thôi. 

Chòm sao này cảm nhận rõ được sự chân thành mà người ấy dành cho mình. Đây cũng là sức mạnh để bạn cảm thấy lạc quan, yêu đời hơn. Nhưng có vẻ như bạn đang đặt mong muốn bản thân lên hàng đầu, dù ai nói thế nào đi chăng nữa, đừng để nhu cầu của mình làm người mình yêu tổn thương nhé.

Con số may mắn là 19.
Màu sắc may mắn: vàng, xám

(*) Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

Lý Hương (T/h)
Theo Đời sống Plus/GĐVN