(+84) 28.6291.8595
(+84) 24.3926.2144
Đăng nhập đại lý

Bỏ túi ngay mẹo du lịch Pháp giá rẻ

Ngày tạo : 18/10/2019

Pháp từ lâu đã là điểm đến mơ ước của rất nhiều du khách trên thế giới. Làm sao để khám phá Pháp một cách trọn vẹn và tiết kiệm nhất. Hãy cùng tham khảo mẹo du lịch Pháp giá rẻ từ Nam Thanh Travel nhé.
 

Bỏ túi ngay mẹo du lịch Pháp giá rẻ
Bỏ túi ngay mẹo du lịch Pháp giá rẻ

Mẹo du lịch Pháp giá rẻ

Pháp là quốc gia rộng lớn nằm phía Tây Âu, tiếp giáp với Bỉ, Đức, Thụy Sĩ, Tây Ban Nha…Không chỉ là quốc gia đa dạng về địa lý, Pháp còn là nơi sản sinh ra nhiều nên văn hóa đắc sắc với những thành cổ hay kho tàng văn hóa đồ sộ từ thời kỳ La Mã cổ đại và thời kỳ Phục Hưng.

Thời điểm lý tưởng và phù hợp nhất để bạn thực hiện hành trình khám phá nước Pháp tuyệt vời và đặt vé máy bay là vào mùa thu hoặc mùa xuân. Thời tiết ở đây khi này cực kỳ dễ chịu cùng với đó những sắc hoa đằm thắm sẽ làm bạn cảm thấy vô cùng ngây ngất trước khung cảnh lãng mạn này.
 
Pháp là điểm đến mơ ước của nhiều du khách
Pháp là điểm đến mơ ước của nhiều du khách

Nhiều người cho rằng du lịch Pháp sẽ rất tốn kém vì chi phí quá cao. Tuy nhiên, ngay cả khi du lịch lần đầu nhưng nếu tìm hiểu kĩ và ghi nhớ những mẹo du lịch Pháp giá rẻ thì bạn vẫn có thể lên cho mình một kế hoạch vi vu tiết kiệm. Nam Thanh Travel sẽ tổng quát lại các chi phí cần có cho chuyến du lịch Pháp để bạn có được sự chuẩn bị tốt nhất nhé.

Tổng chi phí khi đi du lịch Pháp

1. Chi phí cho vé máy bay

Để đi du lịch tại bất cứ quốc gia nào trên thế giới thì chi phí cho việc di chuyển là điều không thể thiếu, dĩ nhiên với một đất nước nằm khá xa Việt Nam như Pháp thì việc mua vé máy bay cũng phải có mặt trong dự kiến chi phí khi du lịch của bạn. Tại Pháp hiện có khoảng 170 sân bay lớn nhỏ khác nhau, đó đều là những sân bay hàng đầu thế giới.

Hiện nay có rất nhiều hãng hàng không khai thác đường bay từ Việt Nam tới Pháp để bạn lựa chọn. Mức giá cao hay thấp tùy thuộc vào từng hãng và từng thời điểm. Thời gian gần đây, các hãng hãng không thường xuyên tung ra chương trình ưu đãi giá vé cho các hành trình đi Pháp, nếu cập nhật thông tin thường xuyên, bạn sẽ mua được cho mình tấm vé máy bay đi Pháp với tiết kiệm nhất.

Vietnam Airlines là một trong những hãng khai thác đường bay tới Pháp
Vietnam Airlines là một trong những hãng khai thác đường bay tới Pháp

Làm sao để nắm bắt các thông tin khuyến mãi một cách kịp thời? Hãy theo dõi và đăng ký nhận tin từ Website đặt vé trực tuyến Nam Thanh Travel. Là một trong những đơn vị cung cấp vé máy bay hàng đầu hiện nay, Etrip4u luôn đảm bảo mang tới cho khách hàng những khuyến mãi mới nhất, tốt nhất từ các hãng bay trong và ngoài nước.

2. Chi phí cho việc đi lại

Loại chi phí thứ hai không thể thiếu được trong tổng chi phí khi du lịch Pháp chính là chi phí đi lại. Người dân Pháp, đặc biệt là tại các thành phố lớn như Paris thường sử dụng xe đạp, xe bus hoặc tàu điện ngầm để đi lại. Tùy vào sở thích cũng như nhu cầu của bản thân mà bạn có thể lựa chọn loại phương tiện phù hợp với điều kiện kinh tế của mình.

Tàu điện ngầm là một trong những loại phương tiện phổ biến nhất tại Paris, thông thường giá vé cho một chuyến tàu điện ngầm đơn sẽ rơi vào khoảng 1,9 Euro. Để tiết kiệm hơn bạn có thể mua một carnet bao gồm 10 vé với giá chỉ 16 Euro.

Tàu điện ngầm là một trong những phương tiện phổ biến tại Paris
Tàu điện ngầm là một trong những phương tiện phổ biến tại Paris

Trong nhiều trường hợp chắc hẳn xe bus cũng là một sự lựa chọn hợp lý trong việc đi lại ở Paris. Giá cho một vé xe bus là khoảng 2 Euro. Và với phương tiện này, bạn cũng có thể giảm bớt chi phí bằng việc mua một carnet gồm 10 vé với giá chỉ 14 Euro.

3. Chi phí cho việc thuê khách sạn

Trong tổng chi phí khi đi du lịch Pháp chắc chắn sẽ không thể thiếu được chi phí cho việc thuê khách sạn. Nhìn chung giá khách sạn tại thủ đô Paris so với nhiều thành phố khác trên thế giới là khá đắt đỏ. Tuy nhiên bạn không cần quá lo lắng vì vẫn có những sự lựa chọn tiết kiệm chi phí dành cho bạn.

Dưới đây là một số khách sạn vừa rẻ, vừa chất lượng tại thủ đô Paris mà bạn có thể tham khảo:
  • Hotel Saint Marcel tại số 19 Rue Cujas, 75005 Paris.
  • Chuỗi khách sạn Logis Hotel
  • Hotel Etka tại số 52 Rue Galilée, 75008 Paris
  • Khách sạn Mama Shelter tại s 109 rue de Bagnolet, 75020 Paris

Mẹo du lịch Pháp giá rẻ: Thay vì ngủ tại các nhà nghỉ, khách sạn, Guest house, ở trung tâm thành phố…với giá đắt đỏ thì bạn có thể tìm đến nhà nghỉ Yves Robert ở  khu mua sắm Halle Pajol để nghỉ ngơi với giá 62 euro/phòng đơn/đêm hoặc 31 euro/giường tầng/đêm.

4. Chi phí cho việc ăn uống

Các nhà hàng tại Pháp có giá khá đắt
Các nhà hàng tại Pháp có giá khá đắt

Pháp được coi là cái nôi của nền ẩm thực Châu Âu cũng như thế giới. Cũng vì lẽ đó mà tại Pháp có rất nhiều nhà hãng ngon, nổi tiếng mà bạn có thể thưởng thức, tuy nhiên đi kèm với đó là mức giá không hề rẻ chút nào. Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí những vẫn muốn thưởng thức những món đặc sản Pháp thì có thể tìm đến bánh mì Pháp – món bánh nổi tiếng thế giới với mức giá phải chăng. Ngoài ra, bạn có thể mua đồ ăn khác tại siêu thị như Pasta hoặc Piazza để tiết kiệm chi phí.

5. Chi phí cho việc mua vé tại các địa điểm tham quan

Chi phí cho việc tham quan tại Pháp
Chi phí cho việc tham quan tại Pháp

Du lịch thì tất nhiên sẽ cần phải ghé thăm các điểm tham quan nổi tiếng, đặc biệt là tới Pháp. Tại quốc gia này có những điểm miễn phí những cũng có những điểm mất phí. Trong tổng chi phí du lịch Pháp của bạn cần có một khoản cho việc này.

Dưới đây là giá vé cho một số điểm tham quan nổi tiếng của Pháp:
  • Bảo tàng Louvre: €12
  • National Museum of Modern Art ở Centre Pompidou: €13.00
  • Sainte Chapelle: €8.50
  • Giá vé đi lên đỉnh của Tháp Eiffel : €15,00
  • Palace of Versailles (Palace và Grounds): €18
  • Catacombs of Paris: €10
  • Bảo tàng l’Orangerie: €9
  •  Lên Khải Hoàn Môn (Arc de Trimophe): €9
  • Bảo tàng d’Orsay: €11

Mẹo du lịch Pháp giá rẻ từ Nam Thanh:

Tham quan bảo tàng miễn phí là bí quyết để tiết kiệm tiền vui chơi, khám phá lịch sử và văn hóa Paris. Một số bảo tàng miễn phí mà bạn có thể ghé qua là: Musée de Cluny, Carnavalet, Louvre…

Bảo tàng Carnavalet
Bảo tàng Carnavalet

Ngoài bảo tàng, bạn cũng có thể đến một số công viên như Bois de Vincennes hoặc Bois de Boulogne để nghỉ ngơi, vui chơi và tham quan đường đua ngựa, khu nhà kính hoặc sân chơi mini….

Dạo chơi ở khu vực Parc de Sceaux cũng là một kinh nghiệm tiết kiệm tiền để du lịch, khám phá Paris giá rẻ và thú vị. Ở đây bạn có thể ngắm thác nước, bơi trong hồ bơi ngoài trời, tham quan các phòng triển lãm và nghe opera miễn phí….

6. Hãy tham gia các hoạt động miễn phí tại Paris

Vào cả mùa hè và mùa thu ở Paris có rất nhiều hoạt động và sự kiện miễn phí vé tham gia cho người dân cũng như khách du lịch. Nam Thanh khuyên bạn nên tham gia những sự kiện free này. Vừa vui vẻ, vừa hiểu thêm về văn hóa Paris, lại không mất đồng tiền nào.

Paris có rất nhiều hoạt động miễn phí vào mùa hè và mùa thu
Paris có rất nhiều hoạt động miễn phí vào mùa hè và mùa thu

Tháng 8:

Sự kiện tại các bãi biển giả quanh sông Seine và Bassin de la Villette. Khi đến tham gia sự kiện được tổ chức tại những bãi biển giả này bạn có thể chơi bóng chuyền, đạp vịt, chèo thuyền, chơi bắn cung và tennis miễn phí.

Sự kiện Les Berges de Seine được tổ chức giữa cầu Pont Alexandre III và Pont du Carrousel. Tại sự kiện này bạn sẽ được chiêm ngưỡng những khu vườn nổi, vui chơi ở các quán bar ngoài trời, xem các chương trình nghệ thuật hoặc tham gia một số lớp học ngắn hạn miễn phí như thể hình, nấu ăn, làm vườn…

Tháng 9:

Sự kiện Les Journées Européennes du Patrimoine. Việc tham gia sự kiện diễn ra vào ngày chủ nhật cuối cùng của tháng 9 này chính là một cách để tiết kiệm tiền tham quan, du lịch Paris, Pháp giá rẻ và vui vẻ khi hàng loạt các công trình, kiến trúc như: Phủ Tổng thống Pháp, Văn phòng chính phủ, các Tòa thị chính, các bảo tàng nổi tiếng,…đều đồng loạt mở cửa đón khách hoàn toàn miễn phí.

Tháng 10:

Sự kiện Nuit Blanche – Đêm trắng. Với sự kiện này, bạn phải du lịch Paris vào buổi đêm, bởi các phương tiện công cộng, bảo tàng, nhà triển lãm, nhà thờ, quán bar….sẽ hoạt động suốt đêm và hoàn toàn miễn phí.

Sự kiện Nuit Blanche – Đêm trắng
Sự kiện Nuit Blanche – Đêm trắng

Trên đây là những mẹo du lịch Pháp giá rẻ từ Nam Thanh Travel. Chúc bạn có chuyến đi nhiều trải nghiệm. Mọi thắc mắc về vấn đề đặt vé máy bay hay làm visa Pháp, bạn hãy gọi cho Nam Thanh theo hotline 1900 63 69 69 để được tư vấn chi tiết nhé.

Ý kiến của khách hàng

Tổng đài tư vấn

Mọi thắc mắc quý khách xin vui lòng gọi 1900636969

Chúng tôi hỗ trợ 24/7

Tại sao chọn chúng tôi

Dễ dàng tìm kiếm chuyến bay
Trên 100 hãng hàng không
Đại lý vé máy bay chính thức
Giá rẻ bất ngờ
Đặt vé online
Xác nhận nhanh chóng
Thanh toán an toàn
Tiện lợi và tin cậy
Giao vé miễn phí
Tại nhà trong nội thành
Tư vấn
Tại nhà trong nội thành
Loading...
Hệ thống đang xử lý xin vui lòng chờ trong giây lát ...