BLOG

bạt trùm xe tải

hunghb 28.03.2024
0 người theo dõi 0 bình luận 895 bài chia sẻ

Hiện nay với sự khắc nghiệt của thời tiết cùng với việc sử dụng ngoài trời nên những chiếc xe tải luôn bị tác động khiến cho chúng bị ảnh hưởng tới kết cấu gây hư hại nghiêm trọng. Chính vì thế hiện nay các chủ xe luôn tìm mọi phương án để có thể giúp bảo vệ chiếc xe cũng như hàng hóa trên xe của mình được an toàn nhất và những chiếc bạt trùm xe tải được ra đời và chúng có thể đáp ứng được các yêu cầu cần thiết nhất hiện nay. Hãy cùng với Vinatent đi tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm này trong bài viết dưới đây nhé.

Bạt trùm xe tải là gì?

Bạt trùm xe tải hay còn gọi với tên khác là bạt che xe tải chúng là sản phẩm được thiết kế sử dụng riêng cho các dòng xe tải hiện nay, chúng là sản phẩm chuyên dụng sử dụng cho các loại xe có thùng giúp bảo vệ thùng xe khỏi tác động của các yếu tố tự nhiên như nắng mưa, ngoài ra bạt trùm xe tải còn có tác dụng bảo vệ hàng hóa trên xe một cách an toàn nhất, hiệu quả nhất hiện nay.

bạt trùm xe tải giá rẻ nhất tại Hà Nội

bạt trùm xe tải giá rẻ nhất tại Hà Nội

Cấu tạo của bạt trùm xe tải

Hiện nay với sự phát triển của khoa học kỹ thuật thì sản phẩm bạt trùm xe tải được sản xuất từ nhựa PVC cao cấp kết hợp với những sợi ni lông bền chắc tạo nên sản phẩm bạt che xe tải có độ bền cũng như khả năng chống chịu với các yếu tố thời tiết vô cùng tuyệt vời.

bạt trùm xe tải giá rẻ nhất tại Hà Nội

Bạt trùm xe tải giá rẻ

Tác dụng của bạt trùm xe tải

Hiện nay với việc sử dụng các loại bạt phủ xe tải giá rẻ này mang lại rất nhiều lợi ích cho người sử dụng đặc biệt là những lợi ích dưới đây bạn nên tham khảo qua:

Bảo vệ hàng hóa: đây là lợi ích mà bạn có thể nhìn thấy rõ nhất ngay bằng con mắt thường của mình. Nếu bạn chở hàng hóa bằng những chiếc xe tải không được phủ lớp bạt thì đương nhiên khi gặp thời tiết mưa gió hàng hóa trên xe sẽ bị mưa có thể gây hư hỏng đến hàng hóa trên xe, còn với những xe sử dụng bạt phủ xe tải thì sẽ đảm bảo được hàng hóa trên xe không bị tác động bởi các yếu tố tự nhiên này.

Giúp bảo vệ xe: hiện nay xe tải được cấu tạo từ phần sắt là chủ yếu đặc biệt là phần thùng xe tải chính vì vậy việc liên tục chạy ngoài đường sẽ phải chịu các tác động trực tiếp từ các yếu tố như nắng, mưa sẽ khiến cho các bộ phận của xe bj ăn mòn gây hư hại xe và những chiếc bạt phủ xe tải cao cấp sẽ có tác dụng giúp ngăn chặn những tác động của tự nhiên tới mức tối đa nhất giúp xe của bạn luôn như mới.

Ngăn bụi bám vào xe: khi bạn dừng đỗ xe ngoài ven đường thì đương nhiên xe không thể tránh khỏi được vấn đề bụi bám vào xe. Tuy nhiên sản phẩm bạt trùm xe tải tại Hà Nội có thể giúp bạn ngăn chặn bụi bám vào thùng xe một cách triệt để nhất giúp bạn bảo vệ xe an toàn nhất.

Giá thành rẻ: hiện nay do được sử dụng các công nghệ cao nhất trên thế giới để sản xuất sản phẩm này nên đã giúp các đơn vị sản xuất có thể giảm được một lượng chi phí khá đáng kể qua đó giá thành sản phẩm bạt trùm xe tải cũng được hạ giá xuống một các tối đa nhất khiến cho chúng có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với các sản phẩm khác cùng chức năng.

Dễ dàng gấp gọn và bảo quản: khác với các sản phẩm khác bạt phủ xe tải tại Hà Nội có thể gấp gọn lại một cách dễ dàng để bảo quản những lúc bạn không sử dụng đến giúp tuổi thọ của chúng được nâng cao.

Dễ dàng vệ sinh: do sản phẩm có thể tháo rời ra được nên chúng có thể dễ dàng vệ sinh một cách đơn giản mà không tốn quá nhiều thời gian và công sức của bạn.

bạt trùm xe tải giá rẻ nhất tại Hà Nội

Bạt trùm xe tải giá rẻ nhất tại Hà Nội

Địa chỉ gia công bạt trùm xe tải giá rẻ nhất tại Hà Nội

Hiện nay tại Hà Nội đang có một số đơn vị chuyên cung cấp, gia công bạt trùm xe tải giá rẻ nhưng không phải đơn vị nào cũng sử dụng các loại máy móc hiện đại như máy ép nhiệt cao tần, máy may công nghiệp cao cấp nên sản phẩm cũng không mang chất lượng tốt nhất. Hiện nay tại Hà Nội Vinatent là đơn vị duy nhất sử dụng các loại máy móc hiện đại này trong quá trình gia công các sản phẩm bạt trùm xe tải qua đó bạn có thể hoàn toàn an tâm khi đến với Vinatent, ngoài ra tại Vinatent có một đội ngũ công nhân lành nghề với nhiều năm kinh nghiệm nên các đường may hoặc đường ép nhiệt luôn đạt chất lượng tốt nhất. Ngoài ra Vinatent còn cung cấp rất nhiều dòng sản phẩm khác chất lượng tốt như mái xếp di động, mái hiên di động, mái hiên cửa sổ.... bạn có thể truy cập tại đây để có thể biết thêm chi tiết từng sản phẩm nhé.

nguồn:https://vinatent.com.vn/bat-trum-xe-tai

0 Bình luận
  • Chưa có bình luận nào cho chủ đề này.
Website liên kết