Nghi vấn nữ giáo viên mầm non tỉnh Hải Dương nhảy cầu tự tử trong đêm

Đức Tùy, Theo Gia đình và xã hội 11:40 17/10/2019

Trong tối qua, một nữ giáo viên mầm non trên địa bàn TP. Chí Linh để lại xe máy cùng đôi dép trên thành cầu, nghi nhảy xuống sông Thái Bình tự tử...

Trao đổi với PV Báo Gia đình & Xã hội vào sáng nay (17/10), ông Phương Văn Môn – Chủ tịch UBND phường Phả Lại, TP. Chí Linh (tỉnh Hải Dương) cho biết: "Tối qua trên địa bàn phường chúng tôi xảy ra sự việc 1 giáo viên đang công tác ở trường mầm non của địa phương nghi vấn nhảy cầu Phả Lại tự tử. Tuy nhiên, đến hiện tại lực lượng chức năng và gia đình vẫn chưa tìm thấy tung tích nạn nhân".

Theo đó, trong ngày hôm qua chị V.T.H (SN 1987), trú tại khu dân cư Hữu Lộc, phường Văn An (cùng TP. Chí Linh), hiện đang là giáo viên mầm non phường Phả Lại, đến trường dạy học bình thường.

Nghi vấn nữ giáo viên mầm non tỉnh Hải Dương nhảy cầu tự tử trong đêm - Ảnh 1.

Khu vực cầu Phả Lại, nơi xảy ra vụ việc. Ảnh; Người Chí Linh

Khi kết thúc ngày làm việc, chị H. về nhà. Đến khoảng 20h, sau khi ăn cơm tối xong, chị H. rời khỏi nhà bằng xe máy và đi đâu không ai biết. Khoảng 30 phút sau, người dân phát hiện trên đỉnh cầu Phả Lại (cách nhà nạn nhân khoảng 3km) có 1 xe máy cùng đôi dép để lại. Sau khi xác định là chiếc xe của chị H., mọi người đã thông báo cho người thân, BGH trường mầm non Phả Lại và chính quyền địa phương.

Bà Ngô Thị Thanh – Phó hiệu trưởng trường mầm non Phả Lại cho biết: "Thời điểm nhận được tin báo, BGH nhà trường chúng tôi có mặt tại khu vực cầu Phả Lại phối hợp với gia đình tiến hành tìm kiếm. Tuy nhiên, đến hiện tại vẫn chưa tìm thấy tung tích chị H. đâu".

Theo tìm hiểu của PV Báo Gia đình & Xã hội, cô H. nguyên quán tại khu dân cư Phao Sơn, sau đó lấy chồng về phường Văn An và tham gia công tác gần 10 năm nay. Hiện cô đã có 2 người con trai.

Nhận được tin báo, chính quyền sở tại có mặt tại khu vực cầu Phả Lại tiến hành xác minh vụ việc; đồng thời phối hợp với gia đình nữ giáo viên tìm kiếm tung tích cô H. Được biết, cầu Phả Lại băc qua sông Thái Bình nối TP. Chí Linh (Hải Dương) và huyện Lương Tài (Bắc Ninh).

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày