[TỔNG HỢP] Những Nội Thất Cơ Bản Chung Cư Gồm Những Gì?

Tuvan.kientrucancuong@gmail.com

0908 988 869

Kiến thức nhà đẹp

[TỔNG HỢP] Những Nội Thất Cơ Bản Chung Cư Gồm Những Gì?

Sắm sửa nội thất sẽ là công đoạn cuối cùng để hoàn thành ngôi nhà mong ước của bạn. Chắc chắn bạn vẫn đang phân vân, đắn đo không biết nên và không nên mua những đồ nào. Để giúp bạn tiết kiệm được chi phí mua sắm cũng như tiết kiệm thời gian trong việc lựa chọn, kiến trúc An Cường sẽ giúp bạn tìm được câu trả lời cho câu hỏi: nội thất cơ bản chung cư gồm những gì?

noi-that-co-ban-chung-cu-gom-nhung-gi

Một ngôi nhà đẹp không chỉ thể hiện ở vẻ bề ngoài mà còn thể hiện ở nội thất bên trong. Những món đồ nội thất hiện đại đem lại sự cần thiết, hữu dụng trong ngôi nhà của bạn. Vậy nội thất cơ bản chung cư gồm những gì?

  1. Những nội thất cơ bản trong phòng khách

Phòng khách là không gian chính của căn hộ, là nơi tiếp đón khách của cả gia đình. Vì vậy, nội thất trong phòng khách cần được đầu tư nhiều nhất. Dưới đây là những nội thất cơ bản trong phòng khách nào cũng cần phải có:

Bàn ghế sofa: Đây là món đồ không thể thiếu trong phòng khách. Tùy và từng không gian căn hộ chung cư, bạn sẽ lựa chọn những bộ sofa hợp lý, đáp ứng được nhu cầu sử dụng. Với những mẫu sofa gỗ tự nhiên mang lại sự sang trọng cho căn phòng. Sofa vải cao cấp sẽ giúp bạn có được những phút giây thư giãn sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng.

thiet-ke-noi-that-chung-cu-120m2

Giá tiền của ghế sofa rất đa dạng, phụ thuộc vào kích thước, chất liệu và kiểu dáng. Để tiết kiệm chi phí, bạn có thể lựa chọn mua ghế sofa kết hợp với bàn trà. Việc này giúp bạn giữ được phong cách thống nhất trong trang trí nội thất. Bàn trà được thiết kế với nhiều phong cách khác nhau, cùng nhiều chất liệu khác nhau: bàn trà gỗ, bàn trà mặt đá cẩm thạch…

Kệ Tivi: Phụ thuộc vào từng nhu cầu và phong cách của mỗi người mà sẽ lựa chọn kệ TV khác nhau. Có nhiều gia đình muốn thể hiện sự sang trọng của gia đình với chiếc tivi to, được đặt trang trọng trong phòng. Vì vậy, họ lựa chọn những chiếc kệ lớn kết hợp với tivi làm tôn nên vẻ đẹp, khẳng định vị thế của gia đình. Hiện nay các mẫu kệ TV thấp được yêu thích hơn các mẫu kệ TV kết hợp tủ đứng với nhiều vách ngăn kiểu truyền thống.

thiet-ke-chung-cu-phong-cach-hien-dai

Đèn trang trí: Đèn trang trí không chỉ giúp làm sáng căn hộ của bạn mà còn tô điểm cho ngôi nhà thêm phần sang trọng. Có rất nhiều loại đèn chiếu sáng trong không gian phòng khách như: đèn trần, đèn cây, đèn tường… Việc lựa chọn đèn trang trí sẽ phụ thuộc vào sở thích cũng như tài chính của mỗi gia đình.

  1. Những nội thất cơ bản trong phòng ngủ

Nếu không gian phòng khách là bộ mặt của cả gia đình thì phòng ngủ được coi là trái tim của mỗi người. Phòng ngủ là không gian riêng tư, nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày dài vất vả. Vậy cần sắm sửa những nội thất cơ bản nào trong phòng ngủ?

thiet-ke-nha-chung-cu-dep-100m2

Giường ngủ: Đây là một trong những đồ nội thất cần phải đầu tư. Bởi giường ngủ là nơi giúp bạn có những giấc ngủ an lành, thư giãn, xóa tan mệt mỏi, lấy lại nguồn năng lượng cho ngày hôm sau. Giường ngủ được đóng theo gỗ tự nhiên cao cấp sẽ có giá cao hơn so với các loại giường ngủ khác. Thiết kế trên các mẫu giường ngủ cũng đa dạng: có thể là những họa tiết tinh tế trên đầu giường hay những hàng đinh đồng chạy đồng chạy dọc xung quanh…

Tủ quần áo: Tủ quần áo là món đồ nội thất không thể thiếu trong phòng ngủ của bạn. Hiện nay, tủ quần áo mang lại sự đa dạng trong thiết kế từ tủ mang phong cách cổ điển, tân cổ điển đến hiện đại. Vì tủ quần áo là đồ nội thất cồng kềnh, chiếm nhiều diện tích và có độ bền cao. Nên bạn cần đầu tư mua tủ với chất lượng cao để đảm bảo độ bền của sản phẩm cũng như bảo vệ quần áo của cả gia đình.

Bàn trang điểm: Đây là vật dụng không thiếu trong phòng ngủ của các chị em. Không chỉ tạo ra không gian làm đẹp, phục vụ nhu cầu làm đẹp của phái đẹp mà còn giúp mang lại vẻ đẹp trang trọng cho phòng ngủ.

thiet-ke-noi-that-chung-cu-96m2

  1. Những nội thất cơ bản trong phòng bếp

Phòng bếp là nơi cả gia đình cùng nhau thưởng thức bữa ăn mỗi ngày. Một bộ bàn ghế ăn hiện đại, sang trọng là đồ không thể thiếu trong phòng bếp. Có rất nhiều lựa chọn bàn ghế ăn phù hợp với tính cách của gia chủ. Giá của từng loại bàn ghế cũng dựa vào chất liệu, cũng như từng kiểu dáng. Song hành với bộ ghế ăn chính là tủ bếp. Nó sẽ giúp cho căn hộ của bạn trở nên ngăn nắp, gọn gàng hơn. Phái nữ chắc chắn không thể bỏ qua việc lựa chọn những món đồ cần thiết trong nhà bếp. Bởi đây là không gian mà chị em có thể trổ tài nấu những món ăn ngon cho cả gia đình.

thiet-ke-chung-cu-phong-cach-hien-dai

Việc lựa chọn, mua sắm đồ nội thất trong chung cư là công việc vô cùng quan trọng. Hy vọng bài viết này đã giúp bạn biết được nội thất cơ bản chung cư gồm những gì. Nếu vẫn còn thắc mắc trong việc lựa chọn nội thất, hãy liên hệ với kiến trúc An Cường qua website: http://kientrucancuong.vn/ . Chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp sản phẩm nội thất thông minh, hiện đại, chất lượng đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng.

thiet-ke-chung-cu-phong-cach-hien-dai

 Xem thêm> Lý Do “VÀNG” Khiến Thiết Kế Chung Cư Phong Cách Hiện Đại Thành HOT TREND

CÔNG TY CP KIẾN TRÚC AN CƯỜNG
Email: tuvan.kientrucancuong@gmail.com
Hotline: 0906 213 688
website: kientrucancuong.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Xem thêm bài viết

Copyright © 2019 KIENTRUCANCUONG.VN. All rights reserved - Design by 3B Việt Nam

Gọi ngay: 0908 988 869