Sở hữu căn hộ resort tại trung tâm quận 7 chỉ từ 400 triệu đồng

Thu Hoài - 14:00, 12/10/2019

TheLEADERVới công nghệ sống 4.0 ưu việt, tiện ích nội khu khép kín đẳng cấp, căn hộ Sunshine City Sài Gòn được chủ đầu tư thiết kế như “hàng thửa” trong phân khúc cao cấp.

Sunshine City Sài Gòn nổi bật lên trong giới địa ốc Sài Gòn như một biểu tượng sống đáng mơ ước của nhiều người - “một bước chạm đến thượng lưu”.

Gói tài chính thuộc hàng “khan hiếm” trên thị trường

Sunshine Group kết hợp cùng ngân hàng VPBank đem đến gói tài chính ưu việt nhất cho khách mua dự án với mức vay lên đến 70% giá trị căn hộ trong 35 năm, hưởng lãi suất 0% trong thời gian ưu đãi lãi suất.

Sở hữu căn hộ resort tại trung tâm quận 7 chỉ từ 400 triệu đồng
Một góc dự án Sunshine City Sài Gòn với thác tràn nghệ thuật và mảng xanh trù phú

Ví dụ tạm tính, đối với căn hộ 2 phòng ngủ có giá khoảng 4 tỷ đồng, khách hàng chỉ đóng 10% giá trị ban đầu, tương ứng với 400 triệu đồng. Phần tiếp theo, ngân hàng sẽ hỗ trợ giải ngân 70% trong vòng 30 ngày. Số còn lại, chủ đầu tư linh hoạt giãn thời gian thanh toán cho khách lên đến 7 tháng kể từ ngày ngân hàng giải ngân. 

Như vậy, với khoản tài chính 400 triệu đồng ban đầu, khách hàng hoàn toàn có thể sở hữu căn hộ tại Sunshine City Sài Gòn.

Phương thức thanh toán linh hoạt chưa từng có

Với những khách hàng sử dụng tài chính tự có để mua căn hộ Sunshine City Sài Gòn, chủ đầu tư cũng không quên thiết lập phương thức thanh toán linh hoạt nhất cho khách mua.

Sở hữu căn hộ resort tại trung tâm quận 7 chỉ từ 400 triệu đồng 1
Căn hộ mẫu tại Sunshine City Sài Gòn

Theo đó, trong vòng 7 tháng đầu tiên, khách hàng sẽ thanh toán đủ 25% giá trị căn hộ. Sau đó, mỗi tháng, khách chỉ phải thanh toán thêm 2.5%/tháng cho đến ngày nhận thông báo bàn giao nhà từ chủ đầu tư. 

Biểu tượng thịnh vượng của khu Nam Sài Gòn

Với phương thức thanh toán linh hoạt và gói tài chính tốt bậc nhất thời điểm hiện tại, Sunshine City Sài Gòn còn nhanh chóng thuyết phục giới đầu tư lẫn người mua nhà nhờ vào ưu thế nổi trội mà ít dự án nào trong cùng khu vực có được. 

Đầu tiên là vành đai tiện ích 5 sao chuẩn resort hạng sang. Cư dân Sunshine City Sài Gòn sẽ được tận hưởng không gian sống trong lành với hệ mảng xanh trù phú và các hồ điều hòa lớn nhỏ phủ khắp dự án. Giữa các hồ điều hòa, chủ đầu tư còn xây dựng những tuyến dạo bộ bềnh bồng trên mặt nước, giúp cư dân trải nghiệm cảm giác du lịch tại gia vô cùng sống động.

Những tiện ích khác như café sân vườn, thư viện, nhà hàng, hồ bơi trong nhà, hồ bơi vô cực ở tầng mái cũng được đầu tư chuẩn chỉnh nhất để cư dân được thoải mái tận hưởng. Cùng với đó là siêu thị tiện lợi, trường mẫu giáo quốc tế chuẩn Canada Sunshine Maple Bear, khu gym-fitness, spa… cho mọi nhu cầu sống nhanh chóng được đáp ứng.

Sở hữu căn hộ resort tại trung tâm quận 7 chỉ từ 400 triệu đồng 2
Một góc “resort” thu nhỏ ở dự án Sunshine City Sài Gòn

Nhưng đó chưa phải là “điểm rơi” để khách hàng phải lòng mà mở hầu bao cho Sunshine City Sài Gòn. “Trùm cuối” của Sunshine Sài Gòn chính là việc được trang bị công nghệ sống ưu việt 4.0. Cụ thể, ở mỗi căn hộ bạn có thể dùng Sunshine App như một “quản gia thông minh” cho mọi sinh hoạt. Với Sunshine App, cư dân có thể thiết lập kịch bản theo nhu cầu và sở thích của mình. 

Những thiết bị khác như: cửa an toàn, chống cháy nhập khẩu từ Châu Âu; loa thông minh – trợ lý đắc lực cho những nhu cầu tức thì khi cư dân đang “không rảnh tay”, thiết bị cảm biến nhiệt độ… là những ưu điểm vượt trội khác của Sunshine City Sài Gòn ở thời điểm hiện tại mà khó có dự án nào có thể cạnh tranh.

Ngoài ra, tiêu chuẩn an ninh, an toàn khắt khe cũng được thiết lập ở đây để cư dân có thể yên tâm tận hưởng những giây phút bình yên bên gia đình. Hệ thống Face ID là một ví dụ điển hình. Với Face ID, các trang thiết bị chủ yếu như: cổng chính, thang máy, bãi đổ xe… ở dự án đều có thể “nhận biết” gia chủ để sắp xếp, điều hướng thuận tiện và bảo vệ cư trong mức an toàn nhất.

Chính sách ưu đãi đặc biệt trong tháng 10

Chủ đầu tư hiện đang áp dụng chương trình ưu đãi đặc biệt cho khách mua căn hộ Sunshine City Sài Gòn trong tháng 10. Cụ thể, khách hàng sẽ được tặng gói nội thất lên đến 200 triệu khi trở thành chủ nhân của căn hộ nơi đây. Ngoài ra, các chính sách ưu đãi hấp dẫn cho khách thanh toán nhanh cũng được áp dụng trong đợt này.

Liên hệ hotline: 1800 6233

Website: https://citysaigon.sunshinegroup.vn/