BLOG

May đồng phục họp lớp cho ngày trở lại

lahieplc 28.03.2024
12 người theo dõi 27 bình luận 12 bài chia sẻ

May đồng phục họp lớp luôn được ứng cử trong các buổi gặp mặt thành viên. Mặc chiếc áo đồng phục họp lớp theo phong cách trẻ trung luôn làm cho các thành viên như sống dậy tuổi trẻ.

Đồng phục họp lớp Diệp Long chúng tôi chuyên cung cấp các mẫu thiết kế đồng phục theo phong cách hiện đại, năng động. Chất liệu thấm hút mồ hôi, co dãn tốt, thoải mái trong các hoạt động. Tự hào là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế đồng phục.

Tại sao nên chọn may đồng phục họp lớp Diệp Long?

Diệp Long là xưởng sản xuất lớn theo mô hình khép kín: Dệt- In- Thêu- May. Chúng tôi với nhiều mẫu thiết kế hiện đại như cổ tròn, cổ trụ, mẫu mã mới lạ. Chất liệu từ cotton, kate, thun 2 chiều, thun 4 chiều,... có chức năng thấm hút mồ hôi và co dãn làm người mặc cảm thấy thoải mái và tự tin.

Có thể bạn quan tâm:

>> địa chỉ may áo đồng phục họp lớp đẹp

>> may đồng phục ở đâu rẻ đẹp

Đẹp, chất lượng, rẻ, giao hàng nhanh, chúng tôi luôn là lựa chọn hàng đầu của mọi khách hàng. Chung tay giúp cho buổi họp lớp trở nên hoàn hảo.

Những ưu đãi bất ngờ

Chúng tôi cam kết là đơn vị may đồng phục họp lớp rẻ nhất thị trường. Với hệ thống máy móc hiện đại, giàu nhân công, đơn vị sản xuất nhiều, chúng tôi nhập nguyên liệu với số lượng lớn. Do đó giá thành sẽ rẻ hơn so với thị trường khoảng 20%.

Khách hàng đặt mua với số lượng lớn sẽ được giảm một khoản tiền đáng kể. Bạn không thể tìm đâu ra đơn vị nào giá thành rẻ hơn chúng tôi.

Miễn phí vận chuyển cùng chế độ bảo hành uy tín. Khách hàng ở xa không phải lo lắng về khoản phí vận chuyển. Chúng tôi rất thấu hiểu khách hàng khi phải bỏ thế ra một khoản chi phí vận chuyển lớn. Do đó hỗ trợ vận chuyển cho bạn trong thời gian nhanh nhất nhằm không ảnh hưởng đến công việc của quý khách.

Đồng thời, Diệp Long còn bảo hành sản phẩm, phát hiện áo lỗi bạn có thể gửi trả và chúng tôi sẽ đền bù cho bạn.

Chính vì vậy, may đồng phục họp lớp ở Diệp long luôn là lựa chọn hàng đầu cho mọi khách hàng trong suốt thời gian qua.

0 Bình luận
  • Chưa có bình luận nào cho chủ đề này.
Website liên kết