Hot girl ngực khủng đăng tin tuyển chồng, mỗi tháng hứa đưa chồng gần 100 triệu, chỉ cần không ngoại tình

Mặt Trứng  - Theo Helino | 27/09/2019 01:30 PM

Không biết có phải là bẫy hay bả của cô nàng hot girl này không nữa. Nhưng mà nghe kèo thì cũng hấp dẫn đấy chứ.

Thời gian gần đây, dân mạng đang lan truyền một câu nói có lẽ đã trở thành trend "Tầm này thì liêm sỉ gì nữa", và có vẻ như nó khá đúng với trường hợp của cô nàng hot girl trong câu chuyện dưới đây.

Vụ việc của cô nàng đang gây xôn xao cộng đồng mạng Nhật Bản, đặc biệt là với cánh mày râu. Cụ thể, chỉ mới đây thôi, cô hot girl này bỗng chốc chia sẻ một dòng trạng thái trên trang cá nhân với nội dung tuyển chồng đầy đặc sắc và hấp dẫn.

Hot girl ngực khủng đăng tin tuyển chồng, mỗi tháng hứa đưa chồng gần 100 triệu, chỉ cần không ngoại tình - Ảnh 1.

Dòng trạng thái trên trang cá nhân kèm những bức ảnh tự đăng tải để quảng cáo bản thân của cô nàng

"Đây là một việc bán thời gian tuyệt vời dành cho những người đàn ông trong độ tuổi từ 18 - 28. Yêu cầu vô cùng đơn giản, chỉ cần không ngoại tình là được, cho dù thất nghiệp, không thích làm việc nhà hay đánh bạc cũng không sao. Mỗi tháng tôi sẽ trả 400.000 yên (khoảng 86 triệu đồng), chúng ta sống cùng nhau, bạn không cần phải lo tiền ăn ở”.

Và thế mới thấy thì đúng là khi ế thì tầm này liêm sỉ gì nữa. Trong đoạn văn tuyển chồng đầy kịch tính kia, cô nàng thậm chí còn đưa ra những điều kiện vô cùng hấp dẫn. Đầu tiên là yêu cầu của cô vô cùng đơn giản, chỉ cần anh chàng không ngoại tình hay có quan hệ ngoài luồng là được, còn đâu, kể cả có nghèo khó, thất nghiệp hay lười biếng không thích làm việc nhà, thậm chí là có phá gia chi tử đam mê cờ bạc cũng được. Quả là lạ lùng phải không nào.

Hot girl ngực khủng đăng tin tuyển chồng, mỗi tháng hứa đưa chồng gần 100 triệu, chỉ cần không ngoại tình - Ảnh 2.

Cô nàng hot girl này đang đăng tin tuyển chồng này

Nhưng điều đáng nói nhất là cô nàng coi việc làm chồng của mình như một công việc nghiêm túc và đang đăng tuyển ứng viên vậy. Khi mà cô cho biết, mỗi tháng mình sẽ trả khoảng 400.000 yên (khoảng 86 triệu đồng) cho người trúng tuyển này, thậm chí là còn bao luôn tiền ăn ở và các chi phí sinh hoạt. Điều kiện thì vẫn như trên, sống cùng cô nàng hot girl ngực khủng kia và không ngoại tình.

Nghe qua thì có vẻ hơi lừa và nhiều người tỏ ra quan ngại khi nghĩ rằng đó sẽ là một cô nàng xấu xí. Thế nhưng, dựa theo những bức ảnh được đăng tải, cô nàng không phải xáu, mà lại còn xinh xắn như thiên thần, thậm chí còn sở hữu vòng một cực khủng nữa. Mà cứ nhìn vào số tiền chu cấp lên tới gần 100 triệu mỗi tháng, lại còn miễn phí ăn ở thì tư chất đại gia cũng có thừa nữa. Thế nên, không lạ khi đã có rất nhiều chàng triai gửi đơn ứng tuyển thật, vì điều kiện trong mơ thế cơ mà.

Tuy nhiên, trước vấn đề này, cư dân mạng ngay tại Nhật Bản cũng đưa ra những quan điểm trái chiều. Người thì vẫn cho rằng đây có lẽ chỉ là chiêu trò câu like, view của cô nàng hot girl kể trên mà thôi, còn ở đâu ra mà sẵn cục vàng rơi vào đầu thế. Thậm chí, nhiều người còn quan ngại rằng với tình trạng thật giả lẫn lộn như hiện nay, nhan sắc của cô nàng qua những bức ảnh cũng khó có thể tin được. Nhiều người suy nghĩ tích cực hơn thì cho rằng có lẽ cô nàng tuyển chồng thật, hoặc do vừa trải qua cú sốc về tình cảm nên mới quyết định vung tiền ra để tìm người chung thủy với mình.