Top #3 các dự án đất nền Phan Thiết

Dự án đất nền Phan Thiết – tổng hợp và đánh giá từ đội ngũ Gia Khánh với kinh nghiệm triển khai nhiều dự án đất nền tại thị trường Phan Thiết.Trong bài viết sau Gia Khánh sẽ chia sẻ đầy đủ những dự án đất nền sắp bàn giao, đang công bố trong 2019 và tại sao nên chọn đất nền phan thiết ở thời điểm này và lưu ý gì khi mua.

Dự án đất nền Phan Thiết

Giới thiệu về Phan Thiết

Phan thiết là một thành phố thuộc tỉnh Bình Thuận. Nằm trên quốc lộ 1A (vởi tổng chiều dài quốc lộ 1A đi qua đây là 7km). Cách trung tâm hành chính Thành Phố Hồ Chí Minh 183 km về hướng đông bắc. Phan Thiết là đô thị Duyên Hải Cực Nam Trung Bộ, thuộc khu vực Nam Trung Bộ. Với tổng diện tích tự nhiên là 206.45 km², bờ biển trải dài 57.40 km.

Thành phố Phan Thiết có hình dáng là một cánh cung trải dài từ 10°42’10” đến 11° vĩ độ bắc.

  • Phía bắc tiếp giáp huyện Hàm Thuận Bắc và huyện Bắc Bình
  • Phía đông tiếp giáp biển đông
  • Phía tây giáp với huyện Hàm Thuận Nam
  • Phía Nam giáp biển Đông và huyện Hàm Thuận Nam

Giữa trung tâm thành phố Phan Thiết là con sông Cà Ty chảy ngang, chia Phan Thiết thành 2 ngạn:

Phía nam sông là một khu thương mại, nổi bật là Chợ Phan Thiết.

Phía bắc sông là các cơ quan hành chính và quân sự trung tâm mới của Thành Phố Phan Thiết đang được xây dựng trên một khu đất với tổng diện tích 300ha thuộc khu vực của phường Phú Thủy và Xuân An gồm khu liên hợp trung tâm thương mại, nhà thi đấu mới Tỉnh Bình Thuận, các tòa cao ốc hành chính mới, khu dân cư mới với sức chứa lên đến 50.000 người cùng với nhiều tiện ích như công viên, các khu dịch vụ, siêu thị, trung tâm thương mại và trường học.

Top #3 dự án nổi trội nhất tại Phan Thiết

Dự án đất nền Phan Thiết

Novaword Phan Thiết

– Tên chính thức: NovaWorld Phan Thiết

– Vị trí dự án:  Lạc Long Quân, xã Tiến Thành, thành phố Phan Thiết, Bình Thuận.

– Đơn vị phát triển: Novaland

– Tổng diện tích: 1000 ha

– Diện tích NovaWorld Phan Thiết: 5 x 20m, 6 x 20m, 6 x 24m, 8 x 20m, 10 x 20m, 12x20m

– Pháp lý dự án: hoàn chỉnh

– Loại hình đầu tư: Khu Resort & Villas, khách sạn; Condotel

– Dự kiến hoàn thành:  trong vòng 5 năm

– Diện tích nhà phố, biệt thự: từ 100 – 300m2

– Giá bán: Từ 3,3 tỷ/căn

– Thời gian mở bán dự kiến: Quý 2/2019.

Xem thêm thông tin chi tiết dự án NovaWorld Phan Thiết

Dự án đất nền Phan Thiết

Summerland Mũi Né

– Tên dự án: Summer Land Resort

– Chủ đầu tư: Hưng Lộc Phát ( Top 5 thương hiệu BĐS uy tín nhất Việt Nam)

– Đơn vị thiết kế: DarkHorse ( Úc)

– Tư vấn Phát triển dự án: Savills.

– Tư vấn quản lý vận hành: Accor Hotels của Mỹ.

– Diện tích: hơn 31 ha

– Quy mô: Bao gồm hơn 618 căn nhà phố, Shophouse, biệt thự đơn lập và biệt thự song lập và hơn 2000 căn hộ khách sạn. Tất cả các căn đều có view hướngg biển.

– Định vị sản phẩm: Khu đô thị nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, du lịch ven biển.

– Tiện ích: Quảng trường tiệc tùng, khu hồ bơi 5 tầng, khu phố thương mại, khu phố ẩm thực, khu chăm sóc sức khỏe Gym-Spa, khu công viên…

– Pháp lý: Sổ đỏ lâu dài

– Thời hạn bàn giao: Quý IV/2020

Tìm hiểu chính sách và tiến độ dự án Summer Land Resort

Dự án đất nền Phan Thiết

Thanh Long Bay

Tọa lạc đắc địa, đây sẽ là động lực thúc đẩy tiềm năng tăng trưởng, gia tăng giá trị của dự án Thanh Long Bay trong thời gian tới, nằm trong khu vực những dự án cơ sở hạ tầng đã và sẽ được triển khai như hệ thống sân golf, tuyến đường cao tốc, cảng hàng không quốc tế Phan Thiết được triển khai và đón các chuyến bay thương mại đầu tiên vào năm 2022.

– Tên dự án: Thanh Long Bay

– Vị trí: Xã Tân Thành, huyện Hàm Thuận Nam, Phan Thiết tỉnh Bình Thuận

– Chủ đầu tư: Nam Group

– Loại hình : Condotel, biệt thự biển, nhà phố, căn hộ

– Tổng diện tích quy hoạch: 120 ha

– Quy mô khu đô thị Thanh Long Bay:

+ 1000 căn hộ biển

+ 150 căn villa cao cấp

+ 1000 căn nhà phố thương mại

+ 500 phòng khách sạn tiêu chuẩn 5*

– Thời gian xây dựng:  III/2019

– Thời gian bàn giao dự kiến:  III/2023

– Pháp lý: Đã có Quyết định 1/500

Tìm hiểu thêm thông tin dự án Thanh Long Bay

Dự án đất nền Phan Thiết

Các dự án đất nền khác tại Phan Thiết

Diamond Bay Phan Thiết

Diamond Bay Phan Thiết có vị trí tại phường Phú Hài, Thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Biệt thự nghỉ dưỡng Diamond Bay Phan Thiết có quy mô 154.106,3 m2, mật độ xây dựng 40%, với 255 lô đất biệt thự có diện tích từ 274 m2 – 412 m2. Đường nội khu rộng từ 13,5 – 20,5 m.

Pearl Sea Villas

Pearl Sea Villas nằm ở tỉnh lộ 719B, thuộc địa phận xã Tiến Thành, TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Hiện dự án Pearl Sea Villas đang triển khai giai đoạn 1 với qui mô rộng 10ha, các sản phẩm gồm biệt thự ven biển, biệt thự sân vườn và nghỉ dưỡng với số lượng cung ứng ra thị trường gần 100 lô đất. Diện tích mỗi lô từ 1.000m2 trở lên, bàn giao sổ đỏ riêng từng nền.

Vietpearl City

Vietpearl City có vị trí trung tâm thành phố Phan Thiết, trên mặt tiền đường sát biển thuộc phường Lạc Đạo, Đức Long, cách cảng cá Phan Thiết, chợ Phan Thiết chỉ khoảng 5 phút. Vietpearl City được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích 9,3ha với mật độ xây dựng 40%, Vietpearl City gồm có 2 block căn hộ và hơn 200 nhà phố có diện tích từ 83m2 trở lên.

Ocean Dunes

Ocean Dunes nằm sát bãi biển Đồi Dương kế cạnh 2 tuyến đường đẹp nhất Phan Thiết là đại lộ Tôn Đức Thắng và Nguyễn Tất Thành, tọa lạc trên bãi biển dài 1,2km. Ocean Dunes được xây dựng trên khu đất có diện tích 62ha với mật độ xây dựng 80 – 90%, Ocean Dunes được chia thành 5 phân khu A,B,C,D,E với 1. 515 biệt thự và khách sạn. Khách sạn cao từ 3 – 7 tầng có diện tích 140m2 (7×20), biệt thự có diện tích 400 – 500 – 600m2, 5000 căn hộ cao cấp và một tòa lâu đài châu Âu tráng lệ.

Hamubay Phan Thiết

Hamubay Phan Thiết nằm tại mặt tiền ven biển, thuộc phường Lạc Đạo và phường Đức Long, TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Dự án Hamubay Phan Thiết được thiết kế tổng diện tích 1.229.024m2, giai đoạn 1 đã triển khai 4ha với hơn 120 nhà phố có diện tích từ 90 – 150m2, bao gồm các căn nằm tại dãy mặt tiền đường sát biển và ven đường nội bộ dự án.

Queen Pearl

Queen Pearl được xây dựng trên khu đất có diện tích 27,2 ha với mật độ xây dựng 45%. Queen Pearl gồm 900 căn nhà phố thương mại và villa ven biển có diện tích từ 100 m2. Queen Pearl nằm trải dài 720m mặt tiền đường Nguyễn Thông, ngay cửa ngõ của thủ đô Resort Việt Nam, cách trung tâm Tp.Hồ Chí Minh 190km về phía Đông, chỉ mất khoảng 3 giờ lưu thông bằng ôtô theo hướng cao tốc Long Thành – Dầu Giây – Phan Thiết là có thể thuận tiện đến Queen Pearl.

Goldsand Hill Villa

Goldsand Hill Villa địa chỉ tại mặt tiền đường Huỳnh Thúc Kháng, thuộc khu phố 1, phường Mũi Né, TP.Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Khuôn viên xây dựng Goldsand Hill Villa có diện tích 89.666m2, gồm 263 lô đất trong số ấy có 234 lô nhà liền kề với diện tích dưới 200m2 và 24 lô với diện tích từ 250m2 và 5 lô xây dựng villa với diện tích 350m2.

Sentosa Villa

Sentosa Villa nằm trên đường Huỳnh Thúc Kháng, TP.Phan Thiết, Bình Thuận, dự án đất nền Sentosa Villa cách trung tâm thành phố Phan Thiết khoảng 20 phút đi xe, 9 phút để di chuyển đến sân bay Phan Thiết. Được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích hơn 30ha, dự án bất động sản Sentosa Villa được chia làm 2 giai đoạn phát triển. Giai đoạn 1 được xây dựng trên khu đất 16ha với mật độ xây dựng 40%, Sentosa Villa gồm 250 căn biệt thự đơn lập, 1 khu căn hộ cao cấp và 1 khách sạn tiêu chuẩn 4 sao. Giai đoạn 2 với 14,9ha có mật độ xây dựng 46%, cách tân và phát triển 281 căn biệt thự. Các căn biệt thự tại đất nền Sentosa Phan Thiết có diện tích đất từ 300 – 578m2, có phong cách thiết kế nhiều mẫu hiện đại và hạng sang với 100% các căn biệt thự có view biển.

Tiềm năng của đất nền Phan Thiết

Theo nhận định của giới chuyên gia thì thị trường Bất Động Sản đang nhen nhóm một khuynh hướng mới, khi cơn sốt đất ở một số nơi như Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc ngày một nóng lên, đồng nghĩa với việc đó là rủi ro cũng tăng lên và cơ hội cũng đã trôi qua. Theo thống kê 6 tháng đầu năm của Hội môi giới Bất động sản việt nam thị trường Đà Nẵng đang có dấu hiệu trầm lắng xuống. Điển hình nhất là trong quý I/2018 với hiện tượng sốt đất ảo, nhiều nhà đầu tư nhảy vào mua đi bán lại đẩy giá lên cao. Thì trong quý II/2018 hiện tượng này đang giảm dần 1 cách rõ rệt nhưng giá thì vẫn đứng yên không sụt giảm. Hiện nay không ít nhà đầu tư đã thức tỉnh và chuyển hướng về miền đất đầy tiềm năng như Hải Phòng, Quảng Ninh nổi bật nhất Phan Thiết.

Khu du lịch Sơn Tiên - Thông tin quy hoạch và Tiến độ mới nhất

Trên thực tế thì nhiều nhà đầu tư lớn đã đổ tiền vào đất nền Phan Thiết từ năm 2017. Phan Thiết sở hữu đất nền ven biển dài và đẹp bậc nhất thế giới chưa bao giờ thõa mãn cơn khát đất của giới kinh doanh địa ốc. Trong vài năm trở lại đây, Phan thiết đã thu hút một nguồn vốn lên đến 3 tỷ USD. Nhưng do cơn sốt đất ở Đã Nẵng, Phú Quốc, Nha Trang nên mảnh đất đầy tiềm năng này dường như vẫn còn bỏ ngỏ.

Điểm nóng đầu tư bất động sản

Với sự phát triển mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng và một loạt dự án giao thông giúp Phan Thiết dễ dàng tiếp cận du khách trong nước và quốc tế: Chỉ mất 2 giờ chạy xe từ Tp. Hcm là có thể đến Tp. Phan Thiết bằng cao tốc Dầu Giây. Bên cạnh đó là cao tốc Phan Thiết – Mũi Né – Nha Trang đã đưa Phan Thiết trở thành tâm điểm của tứ giác vàng du lịch: Tp.HCM – Phan Thiết – Đà Lạt – Nha Trang, đặc biệt là sân bay Phan Thiết ra mắt vào cuối năm nay, thúc đẩy khách nội địa đến với Phan Thiết tăng một cách đột biến, hứa hẹn khả năng bứt phá mãnh mẽ nhất Việt Nam.

Dự án đất nền Phan Thiết

Trong khoảng thời gian vừa qua, có rất nhiều dự án đất nền Phan Thiết bị lãng quên từ lâu có cơ hội hồi sinh trở lại. Đây là cơ hội cho các nhà đâu tư tiếp tục nhắm vào thị trường đất nền Phan Thiết. Đất nền Phan Thiết đang là một nơi đáng để đầu tư, là một miếng mồi ngon béo bở để bạn có thể kiếm được lợi nhuận trong thời gian tới.

HỖ TRỢ TƯ VẤN THỊ TRƯỜNG  PHAN THIẾT HOTLINE: 0913.756.339

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0913.756.339