BLOG

MU công cùn thủ tệ: "Quỷ đỏ" thoát khủng hoảng bằng cách nào?

KieuTrinh96 29.03.2024
4 người theo dõi 1 bình luận 387 bài chia sẻ

MU tấn công nhàm chán, phòng ngự lỏng lẻo, HLV Solskjær đang đối mặt với bài toán rất khó.

Thua West Ham 0-2 cuối tuần qua, nhà cái uy tín nhất việt nam MU tụt xuống vị trí thứ 8 trên BXH Ngoại hạng Anh. Tình hình có thể bi đát hơn với “Quỷ đỏ” thời gian tới khi các đối thủ mạnh hơn rất nhiều. Vòng đấu tiếp theo họ gặp Arsenal, trước khi làm khách Newcastle rồi tiếp đội bóng bất khả chiến bại Liverpool, chốt hạ tháng 10 gặp Norwich – đội xuất thần đánh bại Man City.

Thất bại trước West Ham đã là trận thứ 4 MU không thắng sau 6 vòng Ngoại hạng Anh mùa này. Một màn khởi đầu quá tệ. Đội bóng của Solskjær đang lún sâu vào khủng hoảng. Hơn 140 triệu bảng ném vào phiên chợ Hè giờ tan thành mây khói. Maguire (80 triệu bảng), Bissaka (50) chẳng giúp hàng thủ MU vững chắc hơn, James cũng chỉ là những khoảnh khắc.

Câu hỏi đặt ra là làm thế nào để MU thoát khỏi khủng hoảng? Huyền thoại Neville, Scholes từng cho rằng đội chủ sân Old Trafford cần thêm vài ba kì chuyển nhượng mới có thể đủ sức tranh vô địch Ngoại hạng Anh. Và chẳng còn cách nào khác, MU sẽ phải tiếp tục chi tiền ngay ở tháng Một tới nhằm nâng cấp cho cả hàng công lẫn hàng thủ.

Với 8 bàn sau 6 trận, baccarat online hàng công MU rất nhức nhối. Martial chấn thương làm tiêu tan những toan tính của Solskjær. Rashford là niềm hi vọng lớn nhất nhưng kinh nghiệm và sự ổn định của chân sút người Anh vẫn thiếu nhiều. Tân binh James hòa nhập tốt nhưng anh chưa đủ tầm để tạo cảm hứng. Việc bán đi Lukaku, Fellaini, cho mượn Sanchez khiến MU mất những phương án B.

Nếu MU không mua sắm thêm 1-2 ngôi sao tấn công trong tháng Một, cơ hội vào top 4 sẽ rất mong manh. Nhưng để thực hiện phi vụ “bom tấn” cũng chẳng phải dễ dù “Quỷ đỏ” sẵn sàng chi đậm. Tương tự ở hàng thủ, Maguire về cơ bản chơi tốt nhưng người đá cặp Lindelof không xứng tầm. MU thủng lưới 4/5 vòng gần nhất và trong 4 trận ấy họ đều không thắng (2 thua, 2 hòa).

Tuy nhiên theo nhiều chuyên gia, trước khi bắt tay vào mua sắm, MU cần tìm một Giám đốc kĩ thuật đủ tầm để đảm nhận việc này. Hiện tại, nhân vật quyết định mọi cuộc chuyển nhượng tại Old Trafford là Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward. Đây là một thương gia lão luyện, rất giỏi tính toán lợi nhuận nhưng lại thiếu hiểu biết về bóng đá.

Theo Sky Sports, handicap là gì “Quỷ đỏ” vẫn đang nhận thêm hồ sơ của các ứng viên cho vị trí này vì chưa chọn được ai. Thời gian qua, họ có mời người cũ Van der Sar nhưng khả năng thành công thấp khi thủ môn huyền thoại này đang giữ vai trò Giám đốc điều hành tại Ajax Amsterdam và không có ý định ra đi. Sự tập trung bây giờ có thể dồn vào Paul Mitchell của Leipzig.

0 Bình luận
  • Chưa có bình luận nào cho chủ đề này.
Website liên kết