1800.6229 Tổng đài miễn phí
1800.6229 Tổng đài miễn phí
Hệ thống 07 cửa hàng
  • 396 Nguyễn Thị Thập, P Tân Quy, Q 7, HCM
  • 50 Trần Quang Khải, P Tân Định, Q 1, HCM
  • 43 Lê Văn Việt, P Hiệp Phú, Q 9, HCM
  • 437 Quang Trung, P 10, Q Gò Vấp, HCM
  • 421 Hoàng Văn Thụ, P 2, Q Tân Bình, HCM
  • 666-668 Lê Hồng Phong, P 10, Q 10, HCM
  • 488 Phạm Văn Thuận, P Tân Mai, Biên Hòa, ĐN

Thử nghiệm sạc nhanh trên iPhone 11 Pro có gì khác biệt?

Avatar admin   Ngày đăng: 23-09-2019Cập nhật: 23-09-2019

Điện thoại iPhone 11 Pro ra mắt không chỉ ấn tượng với cấu hình cao cấp, thiết kế mới lạ, hệ thống camera siêu cấp...mà nó còn mang đến khả năng sạc nhanh ấn tượng. Cho đến thời điểm này thì iPhone 11 Pro là model đầu tiên của Apple được bán kém bộ sạc trong hộp.

>> Xem thêm:

Thật bất ngờ khi người dùng đã rất kiên nhẫn với điện thoại iPhone, khi đây là hãng duy nhất ra mắt không có bộ sạc nhanh đi kèm theo hộp. Apple vẫn kiên quyết trang bị bộ sạc với công suất chỉ 5W mặc dù dung lượng pin của những chiếc iPhone này đã được tăng lên. Khi mua iPhone cũ, người dùng phải mất rất nhiều thời gian để sạc đầy cho thiết bị của mình.

Nhưng năm nay, mọi thứ đã được thay đổi khi Apple đã trang bị bộ sạc nhanh đi kèm theo hộp cho iPhone 11 Pro. Bộ sạc có công suất sạc lên đến 18W nhanh hơn  nhiều so với bộ sạc 5W trước đây và sử dụng củ sạc USB-C với dây cáp chuyển đổi sang cổng lightning để kết nối với iPhone. Theo thử nghiệm từ PhoneArena, bộ sạc mới này đã mang đến nhiều khác biệt cho iPhone 11 Pro.

Thử nghiệm sạc nhanh trên iPhone 11 Pro có gì khác biệt?

Kết quả cho thấy rất ấn tượng khiến người dùng vô cùng bất ngờ khi điện thoại iPhone 11 Pro có thể sạc đầy pin trong 1 giờ 40 phút. Trong thời gian 30 phút máy có thể sạc pin lên mức 50%. Đặc biệt bạn sẽ có 28% pin nếu chỉ sạc trong thời gian 15 phút, và 74% pin khi sạc trong 74 phút. Như vậy chỉ trong một khoảng thời gian ngắn bạn đã có thể trải nghiệm điện thoại cả ngày.

Hầu hết tất cả các điện thoại hiện nay đều có tốc độ sạc chậm nhất khi % pin ở mức cuối cùng. Đánh giá khách quan thì iPhone 11 Pro không phải là chiếc điện thoại có tốc độ sạc nhanh nhất, nhưng chúng ta phải thật sự khen ngợi bởi nó đã được cải thiện rất nhiều. So với các điện thoại iPhone X, iPhone Xs Max thậm chí không làm được như vậy.

Thử nghiệm sạc nhanh trên iPhone 11 Pro có gì khác biệt?

Bảng so sánh trên đã cho thấy rõ hơn sự khác biệt trên iPhone 11 Pro so với các điện thoại khác. Là một trong những model cao cấp nhất năm 2019 vừa được ra mắt, sở hữu rất nhiều nâng cấp bổ ích mà Apple mang lại, nên đây là model rất đáng để bạn sở hữu.

XTmobile.vn

X Đóng
Nhập thông tin của bạn

Lên trên
Bạn vui lòng chờ trong giây lát...
Trang chủ
Danh mục
Hotline
Cửa hàng