Ăn buffet lẩu nướng 259k/suất vẫn bị đói, cô nàng tức giận kể mánh khóe của nhà hàng, dân mạng lại "thấy gớm" khi nhìn đĩa thịt

Miss Hóng |

Mặc dù là đi ăn buffet, thế nhưng đồ nhúng lẩu của hội bạn U.N lại chỉ gồm 2 đĩa thịt và lèo tèo vài miếng rau, nấm. Không chỉ thế, trong suốt quá trình ngồi ăn, cô nàng còn gặp hàng loạt những chuyện bực mình khác.

Mặc dù biết rằng đi ăn buffet là khách được gọi thoải mái những món có trong menu. Thế nhưng, trên MXH từng xuất hiện không ít những chia sẻ về việc bị giới hạn đồ hoặc nhà hàng chần chừ để đỡ phải phục vụ nhiều đồ.

Mới đây, lại thêm 1 facebook có tên U.N gặp mánh khóe tương tự khi đi ăn buffet lẩu – nướng Hàn Quốc ở phố L.Đ, Hà Nội. Theo đó, cô nàng cho biết: "Em bước vào quán là 8h30, tầm 10h quán đóng cửa nên bọn em gọi nhanh để không mất thời gian."

Ăn buffet lẩu nướng 259k/suất vẫn bị đói, cô nàng tức giận kể mánh khóe của nhà hàng, dân mạng lại thấy gớm khi nhìn đĩa thịt - Ảnh 1.

(Ảnh chụp màn hình)

Nhóm của U.N biết điều như thế nhưng có vẻ nhà hàng lại cố tình làm khó. Đi 5 người mà nhân viên sắp xếp cho ngồi ở bàn hơi bé.

Do đó, tới lúc order đồ chỉ đặt được mấy cái đĩa là đầy bàn. "Đỉnh điểm, em gọi thêm thì cứ lươn lẹo, gọi mãi mới ra đồ để tầm 9h hơn là nói bếp chốt đồ là chỉ được đúng 1 lượt nữa thôi" – U.N bức xúc vì chiêu trò câu giờ của nhà hàng buffet lẩu nướng này.

Những tình tiết bực mình khi đi ăn ở nhà hàng Hàn Quốc này vẫn chưa hết. Khi khách đến đưa 1 menu, tới lúc order đồ nhân viên lại đưa 1 menu khác gạch hết mực và trứng mực đi. Dù cảm giác bị lừa nhưng U.N cùng các bạn vẫn chấp nhận vì nghĩ cũng do mình đi muộn.

Thế nhưng, càng về sau cô nàng lại càng thêm bực mình vì bỏ 259k/người ăn suất buffet lẩu, nướng (chưa kể nước uống và thuế) mà lại chẳng có gì để ăn. Ăn nướng thì đã vậy, tới lúc cô bạn đổi sang lẩu thì nhân viên giục nhanh không thì bếp nghỉ.

"Em gọi lẩu và nói là "CHO EM HAI LƯỢT TẤT CẢ TRONG MENU". Tầm 20 phút sau bạn nhân viên bê ra đúng như ảnh dưới cho 5 người ăn! Em hỏi là sao mình gọi 2 lượt lại có từng đây và được trả lời rằng "BÊN EM CẢ ĐĨA NHƯ THẾ LÀ 2 LƯỢT ĐẤY, CHỨ BÌNH THƯỜNG EM CHO CÓ 1 TÝ Ở ĐĨA THÔI". Dạ, 5 người cho 8 miếng đậu, 1 đĩa thịt mỡ. Em ức không chịu được" – U.N tức tối kể lại.

Ăn buffet lẩu nướng 259k/suất vẫn bị đói, cô nàng tức giận kể mánh khóe của nhà hàng, dân mạng lại thấy gớm khi nhìn đĩa thịt - Ảnh 2.

Đây là tất cả đồ cho 5 người ăn lẩu và không thể gọi thêm vì bếp đã đóng.

Ăn buffet lẩu nướng 259k/suất vẫn bị đói, cô nàng tức giận kể mánh khóe của nhà hàng, dân mạng lại thấy gớm khi nhìn đĩa thịt - Ảnh 3.

Đã ít đồ thì chớ, đĩa ba chỉ bò lại toàn mỡ khiến ai nấy nhìn cũng rùng mình.

Sau cùng, bữa ăn đó của hội U.N hết gần 1,5 triệu cả thuế VAT, thế nhưng đồ không được gọi nhiều, còn thực đơn lẩu thì chỉ có y như hình ảnh cô bạn đã chia sẻ.

Dân mạng nghe xong thì ai nấy không khỏi phẫn nộ thay. Đa phần đều đứng về U.N và những người bạn, bình luận:

- Ăn không ngon mà giá chát thì lần sau bye bye luôn.

- Quán này mình ăn 1 lần. Chỉ có comment là vệ sinh cực kém. Gián con nó bò lổm ngổm, phát tởm, té gấp. Bây giờ không biết thế nào.

- Ha ha đi ăn ở L.Đ mà lại, tất cả các quán đều không ra gì nhé, trừ G.

- L.Đ thì ngoài Y với G thì không còn quán nào ngon đâu chủ post ạ.

- Khiếp 259k/người mà chỉ có thế kia thôi á.

- 259k có phải rẻ đâu, với số tiền ấy đi ăn được đầy quán có tiếng như K, G... rồi. Té gấp.

- Bạn hiền đấy chứ, là mình mình chả gọi quản lý ra mắng vốn rồi. Làm gì có chuyện thịt ba chỉ mỡ như kia, lại còn gọi 2 lượt gộp vào mà được lèo tèo vài miếng.

- 259k/người mà bạn chịu để im, ấm ức trong bụng rồi ra về à? Là mình á, mình gọi quản lý ra nói cho bằng hết thì thôi.

Đặc biệt, hầu hết mọi người chỉ chăm chăm nhìn đĩa thịt ba chỉ nhà hàng mang cho khách và tức giận lên tiếng:

- Sao có thể đáp cái đĩa thịt đó ra cho khách mà không thấy lương tâm cắn rứt nhỉ?

- Riêng chỗ mỡ kia bạn nên bảo: Em ơi làm chị bát tóp mỡ rim cà chua chấm rau sống còn ngon hơn.

- Quả thịt không thể yêu thương nổi.

- Trắng gì mà sáng thế.

- Khiếp, nhìn đĩa thịt mỡ kia đã muốn bỏ lại tất cả và ra về rồi. Quá đáng.

- Má ơi gớm quá nhìn đống mỡ đã rợn da gà.

- Thấy gớm quá đi.

Ăn buffet lẩu nướng 259k/suất vẫn bị đói, cô nàng tức giận kể mánh khóe của nhà hàng, dân mạng lại thấy gớm khi nhìn đĩa thịt - Ảnh 4.

Rất nhiều người chăm chăm nhìn đĩa thịt mỡ và đưa ra bình luận. (Ảnh chụp màn hình)

Hiện tại, chia sẻ này vẫn đang thu hút sự chú ý của nhiều người.

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại