Bơm mực máy in quận 4 siêu rẻ

Để máy in hoạt động trong thời gian dài mà không xảy ra sự cố cần bảo dưỡng định kỳ. Ngoài ra, kịp thời xử lý và đổ mực ngay in máy hết. Muốn có được trang in đẹp và đậm thì cần quan tâm đên chất lượng mực. Dịch vụ bơm mực máy in quận 4 siêu rẻ loại 1 giá 80K tận nơi. Khi sử dụng mực do HC nạp sẽ được bảo hành tận nơi. Chúng tôi sẽ hỗ trợ kỹ thuật cũng như giải quyết sự cố trong quá trình sử dụng.

Thay đổi mực để có được bản in tốt và tiết kiệm chi phí hơn. Giao mực in tận nơi vào tất cả các ngày trong tuần. Khách hàng thân thiết sẽ được hưởng nhiều chế độ ưu đãi đặc biệt. Có thể nhắn tin qua Zalo, Facebook đội ngũ kỹ thuật sẽ liên hệ lại ngay. Mọi yêu cầu về nạp mực máy in giá rẻ tại HCM sẽ được đáp ứng kịp thời.

bơm mực máy in quận 4 siêu rẻ

Nạp mực in siêu rẻ tận nơi

Máy in nào cũng cần dùng đến mực nên định kỳ là phải thay thế. Chúng tôi không chỉ bản mực in tốt giá siêu rẻ mà còn cung cấp hộp mực mới. Hộp mực đã cũ và thường xuyên xảy ra lỗi thì nên thay mới. Đảm bảo mua về là sử dụng được ngay và đúng chất lượng.

Từ 7h00 đến 22h00 tất cả các ngày trong tuần, khi nào cần sẽ được giao đến ngay. Mua một hộp mực tương thích mới sẽ được tặng một lần đổ mực. Đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao sẽ mang đến sự hài lòng.

Giá bơm mực tận nơi 2018

  • Đối với máy in HP, Canon dùng khổ giấy A4 là 80K
  • Máy in phun Brother, Epson là 50K – 80K
  • Các máy in dùng khổ giấy A3 là 240K – 340K
  • Máy in laser màu các loại là 350K – 400K

HC cung cấp mực in giá rẻ cho máy in HP, Canon, Samsung, Brother. Lh dịch vụ bơm mực máy in quận 4 siêu rẻ, hotline: 090 234 4280.