Phản cảm hình ảnh 2 cô gái nhảy nhót, uốn éo hở cả nội y trên phố Hà Nội trong đêm Trung thu

Nam An, Theo Helino 01:11 14/09/2019

Hình ảnh hai cô gái diện trang phục hở hang, uốn éo phản cảm trên phố trước sự chứng kiến của người dân cùng các em nhỏ đang khiến cư dân mạng phẫn nộ.

Tối ngày 13/9 (15/8 âm lịch) nhiều tuyến phố tại phố cổ Hà Nội trở nên tắc nghẽn do rất đông người cùng đổ về các điểm vui chơi giải trí dịp Tết Trung thu. Khắp các ngõ xóm, không khí Trung thu khá náo nhiệt khi nhiều em nhỏ theo chân đoàn múa lân, rước đèn cùng nhau phá cỗ đêm rằm. 

Tuy nhiên, trong không khí nhộn nhịp của Tết Trung thu thì trên mạng xã hội lại chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh hai cô gái mặc đồ hở hang, nhảy múa phản cảm ngay trên đường phố Hà Nội khiến nhiều người "nóng mắt". 

Theo dõi hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, hai cô gái ăn mặc chiếc váy màu đen và trắng ngắn cũn cỡn, liên tục lắc mông ngay trên vỉa hè trong tiếng trống rộn ràng của đội múa lân. 

Không những thế, cô gái mặc váy trắng còn sẵn sàng quỳ gối xuống đường để uốn éo, thậm chí lộ cả nội y trước sự chứng kiến của rất đông người.

Có thể thấy, vây xung quanh cô gái không chỉ có đội lân mà còn có cả những em nhỏ hiếu kì đứng theo dõi màn múa phản cảm này. 

Hình ảnh hai cô gái uốn éo phản cảm trên phố

Ngay sau khi đoạn clip trên được chia sẻ lên mạng xã hội nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Rất nhiều người lên tiếng chỉ trích màn vũ đạo của hai cô gái trên là "lố lăng", "phản cảm". Đồng thời, một vài người cũng cho rằng nên kiểm soát chặt chẽ hơn những hoạt động trong dịp Tết Trung thu để đảm bảo tính chất lành mạnh, đặc biệt trước mặt các em nhỏ. 

"Ôi thế này chắc không dám cho con nhỏ ra đường chơi Trung thu nữa. Nhỡ nó hỏi sao chị Hằng "quẩy" sung thế không như chị Hằng trong sách tả thì biết nói sao. Đẹp chả thấy đâu chỉ thấy phản cảm, làm xấu đi hình ảnh chị Hằng trong mắt con trẻ", tài khoản A.P chia sẻ. 

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày