BLOG

Có thể đổi điểm tích lũy Viettel sang voucher nhà hàng nào?

hoangthanhdai 29.03.2024
1 người theo dõi 1 bình luận 698 bài chia sẻ

Nếu như thường xuyên đổi điểm tích lũy của Viettel++ để nhận ưu đãi dịch vụ nhà mạng và ưu đãi từ các đối tác thì hẳn khách hàng đã không còn xa lạ với ưu đãi voucher nhà hàng mà Viettel dành tặng. Khách hàng khi đã đạt số điểm tích lũy tối thiểu 1000 điểm có thể dùng điểm Viettel++ để đổi sang ưu đãi voucher của rất nhiều nhà hàng lớn. Ưu đãi đổi voucher từ điểm chương trình Viettel++ sẽ mang đến cho khách hàng những bữa ăn hấp dẫn hoàn toàn miễn phí hoặc giảm từ 10% đến 30% hóa đơn.

Điểm tích lũy Viettel là gì?

Điểm tích lũy Viettel là điểm thưởng mà khách hàng đã tích lũy được trong quá trình sử dụng dịch vụ của nhà mạng Viettel. Bất cứ tương tác nào dù lớn hay nhỏ như gọi thoại, nhắn tin nâng cấp gói data hay đăng ký dịch vụ cố định của khách hàng đều sẽ được áp dụng tích điểm, số điểm cộng dồn từ các hoạt động trong một khoảng thời gian nhất định chính là điểm tích lũy của thuê bao.

Đổi điểm Viettel++ để nhận ưu đãi Voucher từ các nhà hàng lớn.

Đổi điểm Viettel++ để nhận ưu đãi Voucher từ các nhà hàng lớn.

Cách đổi điểm tích lũy Viettel ra sao?

Đổi điểm Viettel++ rất đơn giản, khách hàng chỉ mất vài phút để thực hiện trên My Viettel hoặc website cong.viettel.vn.

+ Đổi điểm tích lũy qua ứng dụng My Viettel:

Khách hàng hãy đăng nhập ứng dụng và vào tài khoản của mình, trên giao diện ứng dụng hãy vào mục "Viettel++" sau đó chọn ưu đãi và đổi điểm để sử dụng.

+ Đổi qua website cong.viettel.vn:

Với nhu cầu thực đổi điểm qua website cong.viettel.vn khách hàng hãy truy cập trang chủ cong.viettel.vn sau đó vào mục "Viettel++" =>. Chọn mục Ưu đãi => Chọn tiếp các ưu đãi nhà hàng và đổi điểm để sử dụng.

Những nhà hàng có voucher đổi được bằng điểm tích lũy Viettel

Hiện này có rất nhiều nhà hàng khác nhau đang là đối tác liên kết với chương trình Viettel Cộng Cộng. Khách hàng sẽ tha hồ lựa chọn voucher ưu đãi của nhà hàng mình yêu thích, tùy thuộc vào số điểm tích lũy mình có. Dưới đây là những nhà hàng nổi bật nhất có áp dụng ưu đãi.

Nhà hàng lẩu băng chuyền Kichi Kichi

Khách hàng có thể đổi voucher lẩu băng chuyền bằng điểm Viettel tại nhà hàng Kichi Kichi. Với giá trị voucher ưu đãi là 50,000đ.

Nhà hàng thịt nướng Gogi House

Nếu muốn đổi voucher Gogi qua Viettel khách hàng có thể nhận được ưu đãi giá trị đến 2 triệu đồng tại hệ thống nhà hàng này. Khách hàng chỉ cần nhận mã ưu đãi voucher Gogi qua điểm Viettel và cung cấp mã cho nhân viên nhà hàng là có thể nhận ưu đãi.

Nhà hàng Hội quán

Khách hàng khi đổi điểm Viettel nhận voucher ưu đãi của Hội Quán cũng sẽ được áp dụng ưu đãi giảm giá trên hóa đơn sử dụng của mình.

Tận hưởng những bữa ăn sang chảnh tại nhà hàng nhờ ưu đãi đổi voucher Viettel++.

Tận hưởng những bữa ăn sang chảnh tại nhà hàng nhờ ưu đãi đổi voucher Viettel++.

Nhà hàng Thái Pattaya

Nhà hàng sẽ giảm giá buffet nướng hoặc lẩu 199.000đ hoặc tặng coca. Giảm buffet nướng và lẩu 269.000đ đi 5 tặng 1 hoặc tặng coca.

Nhà hàng Bác Tôm

Tặng ngay mã voucher giá trị 100,000đ cho khách hàng Viettel++ để sử dụng tất cả các dịch vụ của nhà hàng.

Nhà hàng lẩu nấm ASHIMA

Tặng ngay voucher giảm giá 100.000đ cho khách hàng khi đến tất cả các chi nhanh của hệ thống nhà hàng lẩu nấm Ashima.

Nhà hàng Dragon Sea Food

Dragon Sea Food cũng đang áp dụng chương trình giảm giá hấp dẫn cho những khách hàng có mã voucher ưu đãi của Viettel++ áp dụng tại nhà hàng.

Nhà hàng Deli 4B

Khách hàng khi đổi voucher ưu đãi thành công và đến với nhà hàng Deli 4B cũng sẽ được áp dụng mã ưu đãi giảm giá cực hấp dẫn.

Nhà hàng Món Huế

Nhà hàng món Huế giảm đến 10% trên tổng hóa đơn cho khách hàng Viettel++ đổi điểm lấy mã Voucher ưu đãi thành công.

Khách hàng Viettel++ khi đã tích lũy đủ điểm thưởng thì sẽ có cơ hội nhận được rất nhiều ưu đãi khủng của các nhà hàng là đối tác của Viettel. Rất nhiều voucher giá trị đang đợi khách hàng sử dụng, nên hãy đổi điểm sớm để được tận hưởng ưu đãi ngay từ hôm nay nhé.

Nguồn: http://bit.ly/2kFeSZ2

Tìm hiểu thêm: https://linkhay.com/blog/751/an-toi-tai-cowboy-jackas-voi-voucher-golden-gate-doi-tu-diem-thuong-viettel 

0 Bình luận
  • Chưa có bình luận nào cho chủ đề này.
Website liên kết