Review Nồi sứ dưỡng sinh của Minh Long có tốt không?

Review Nồi sứ dưỡng sinh của Minh Long có tốt không?

Home gift Thg 9 2, 2019 Review chia sẻ kinh nghiệm 0 Nhận Xét

Cuộc sống ngày càng tiến bộ, tiến gần hơn với công nghệ, ngày càng hiện đại và phát triển không ngừng. Nhưng đi ngược lại tất cả chính là mối đe dọa đối với sức khỏe của chúng ta. Vô số căn bệnh như ung thư đường tiêu hóa, do thực phẩm nhiễm độc, nhiễm thủy ngân, nhiễm chì,... đang ẩn sâu bên trong cơ thể của chúng ta mỗi ngày. Hôm nay, chúng tôi sẽ tặng bạn một món quà, đó là bài viết Review Nồi sứ dưỡng sinh, chính là người bạn sẽ đồng hành với bạn ngăn chặn nguy cơ dẫn đến các căn bệnh nêu trên. Nào, cùng tìm hiểu nhé!

Cuộc cách mạng về nồi sứ của Minh Long

Ông Lý Ngọc Minh Tổng giám đốc Minh Long chia sẻ, đó là cuộc cách mạng về nồi đất táo bạo, mang nhiều tâm huyết hơn 1 năm qua mà ông đã dày công nghiên cứu, theo đuổi.

Video: Tết này, cùng Thần Nồi trao tặng Sức Khỏe với nồi sứ dưỡng sinh Minh Long

Nồi đất được lòng giới ẩm thực nhiều nước cũng như các bà nội trợ vì đồ bền và giữ nhiệt tốt: đất nung không bị ăn mòn bởi các chất axit và kiềm có trong thức ăn (khi đun nấu ở nhiệt độ cao) và không tiết ra chất độc hại như nồi kim loại. Song, sản phẩm này vẫn còn một số hạn chế như: truyền dẫn nhiệt kém nên thời gian chín lâu, dễ nứt, vỡ (do va chạm vật lý hoặc sốc nhiệt)…

Đây là nguyên do Minh Long cho ra mắt dòng sản phẩm Minh Long Healthycook, với những ưu điểm vượt trội khắc phục được hầu hết các hạn chế của nồi đất truyền thống. Với điểm nhấn là bộ nồi, chảo sứ màu xanh rêu giúp giữ toàn bộ dưỡng chất của thực phẩm dù chiên, xào, luộc, hấp nhiều giờ đồng hồ.

Sứ dưỡng sinh Minh Long ra đời còn phát huy nhiều tính năng vượt trội như: chống sốc nhiệt tốt; không rạn men, bung men, nứt men; không sản sinh chất độc hại do tác nhân nhiệt, đồng thời tăng cường bức xạ nhiệt để giúp thực phẩm chín sâu, chín nhanh hơn, giữ được hương vị và tốt cho sức khỏe.

Nồi sứ dưỡng sinh là gì?

Nồi sứ dưỡng sinh Minh Long được mọi người đặc biệt danh thân thương chính là món quà cho sức khỏe từ đất mẹ. Nồi sứ dưỡng sinh được lấy cảm hứng từ nồi đất kho tộ của các bà, các mẹ từ xa xưa. Đây là sản phẩm mới nhất vừa ra đời trong nước nên chắc hẳn không ít bạn cũng đang vô cùng tò mò về chiếc nồi kỳ diệu này đúng không nhỉ? Cùng chúng mình khám phá nhiều điều thú vị từ chiếc nồi này nhé!

Nồi sứ dưỡng sinh Minh Long, nồi sứ vì sức khỏe gia đình Việt.

Review Nồi sứ dưỡng sinh Minh Long, nồi sứ vì sức khỏe gia đình Việt.

Nồi sứ dưỡng sinh có thực sự tốt?

Theo tìm hiểu các tài liệu chính thức thì bài viết Review Nồi sứ dưỡng sinh đã nhanh chóng tổng hợp một số đặc điểm nổi bật của sản phẩm nồi sứ dưỡng sinh Minh Long như sau:

Với chất liệu làm từ đất hiếm thiên nhiên, một trong những loại nguyên liệu cực kỳ lành tính, không chứa các chất độc hại chẳng hạn như chì, cadmium…Giúp bạn hạn chế, giảm nguy cơ tích tụ độc tố gây ung thư.

Được làm từ đất hiếm lành tính nên sử dụng nồi sứ dưỡng sinh Minh Long để nấu ăn sẽ không phản ứng hóa học với thức ăn chua hay mặn. (các chất liệu kim loại thường gây phản ứng khi nấu ăn)

Đặc biệt, sản phẩm được tăng cường bức xạ hồng ngoại nên thực phẩm có thể được chế biến với nhiều cách thức mới (nhất là luộc/ hấp không cần nước, chiên nhiệt độ thấp hơn thông thường…) mà vẫn chín nhanh, chín đều, chín sâu từ trong ra ngoài. Giữ được màu sắc đẹp, giữ được các vitamin tốt, tăng enzym rất tốt cho hệ tiêu hóa. Bảo vệ sức khỏe cho mọi người.

Nồi sứ dưỡng sinh Minh Long mang đến chất lượng vượt trội cho cả gia đình Việt.

Nồi sứ dưỡng sinh Minh Long mang đến chất lượng vượt trội cho cả gia đình Việt.

Có nên mua nồi sứ dưỡng sinh Minh Long không?

Đây là một trong số những câu hỏi rất được quan tâm. Bởi chiếc nồi này có giá tương đối cao. Để biết được nồi sứ dưỡng sinh Minh Long có thật sự tốt hay không, có nên mua loại này không, bạn hãy cùng chúng mình trải nghiệm nhé!

Đây là loại nồi mà luộc, hấp không cần nước, chín nhanh, giữ được Vitamin trong thực phẩm.

Thấu hiểu được thói quen nấu nướng của người tiêu dùng. Đó là để dầu ăn thật nóng (khoảng 200 độ C) sau đó mới cho thực phẩm vào chiên, xào. Một sai lầm kinh điển của việc nấu ăn, một trong những cách thức làm giảm đáng kể lượng chất dinh dưỡng. Khiến các Vitamin trong thực phẩm tan biến khi gặp nhiệt độ cao. Nhờ vào việc nghiên cứu các thói quen, việc nghiên cứu các giá trị, công thức hữu ích, cần thiết cho người tiêu dùng. Nồi sứ Minh Long ra đời với bước sóng hồng ngoại được tăng cường, rau củ sau khi rửa sạch chỉ cần cho vào nồi rồi bắc lên bếp trong vòng vài phút là chín.

Kho cá với nồi sứ dưỡng sinh của Minh Long - Món ngon vì sức khỏe của người Việt

Kho cá với nồi sứ dưỡng sinh của Minh Long - Món ngon vì sức khỏe của người Việt

Đặc biệt, rau củ chín rất đồng đều, mùi thơm và vị ngọt tự nhiên. Thời gian luộc rất nhanh, cấu trúc thực phẩm không bị phá vỡ, giữ được dưỡng chất, các vitamin tốt hơn. Với tính năng đặc biệt luộc hấp không cần nước, nồi sứ dưỡng sinh giúp lưu giữ hương vị thuần khiết của món ăn, tốt cho sức khỏe, hệ tiêu hóa cho gia đình bạn.

Nồi sứ dưỡng sinh Minh Long, nồi sứ đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Với nguyên liệu để làm nên bộ nồi dưỡng sinh đặc biệt này là nguồn đất có khoáng hiếm gồm cao lanh, tràng thạch, đất sét, thạch anh. Mỗi loại được tinh tuyển từ một vùng khác nhau trên thế giới. Không chì, không cadmium, nồi sứ dưỡng sinh Minh Long không tích tụ hay phát sinh độc tố gây hại cho cơ thể con người.

Nồi sứ dưỡng sinh Minh Long chịu sốc nhiệt rất tốt, chiếc nồi phù hợp với mọi món ăn.

Nồi sứ dưỡng sinh Minh Long chịu sốc nhiệt rất tốt, chiếc nồi phù hợp với mọi món ăn.

Mặt khác do được tăng cường bức xạ hồng ngoại giúp nồi hấp thụ nhiệt tốt, nhiệt độ trong nồi luôn ổn định nên thức ăn chín nhanh, chín đều, chín sâu… giúp chất dinh dưỡng được hấp thu trọn vẹn. Qua đó, thức ăn khi được nấu bằng Nồi sứ dưỡng sinh Minh Long rất tốt cho hệ tiêu hóa, giảm thiểu bệnh tim mạch, giảm nguy cơ ung thư và giúp sản sinh enzyme tốt cho cơ thể, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dùng.

Chiếc nồi sứ dưỡng sinh thường có độ bền cao.

Sản phẩm khó bị tróc men, bung men, rạn men vì độ hút ẩm gần như bằng 0 (vì là sứ), đồng thời cũng không xúc tác sinh ra chất độc hại khi chế biến hoặc gia nhiệt. Chất liệu sứ dưỡng sinh được nung ở nhiệt độ rất cao, chất men trở nên không bị xâm thực bởi các chất axit và kiềm có trong thực phẩm.

Bạn có tin nồi sứ Minh Long luộc không cần nước?

Nồi sứ dưỡng sinh có phương pháp chế biến rất mới là luộc rau củ không cần nước, hoặc luộc trứng không cần nước. Thực phẩm chín nhờ bức xạ nhiệt, chín rất đồng đều, mùi thơm và vị ngọt tự nhiên. Thời gian luộc nhanh và không nước giúp cấu trúc thực phẩm không bị phá vỡ, màu sắc đẹp, giữ được dưỡng chất nên tốt cho sức khỏe, đặc biệt là giúp quá trình tiêu hóa dễ dàng hơn.

Từ hôm nay, hãy bảo vệ sức khoẻ gia đình bạn với Nồi sứ dưỡng sinh Minh Long ngay nhé!

Ngoài ra, nồi sứ dưỡng sinh còn có thiết kế sang trọng đẳng cấp, tiện ích. Công năng phù hợp và tiện dụng cho người sử dụng. Sử dụng tốt cho hầu hết các loại bếp và các loại thực phẩm. Có thể dùng để trưng bày hoặc trang trí trên các bàn ăn cũng rất đẹp mắt. Nhờ vào thiết kế sang trọng, bắt mắt, nồi sứ dưỡng sinh điểm tô thêm sự ấm cúng cho gian bếp nhà bạn. Giúp bạn có thêm cảm hứng, có thêm động lực yêu sức khỏe - Chăm lo vì sức khỏe cả nhà.

Review Nồi sứ dưỡng sinh Minh Long, những cảm nhận, cảm xúc thật sự đến từ trái tim

Review Nồi sứ dưỡng sinh Minh Long, những cảm nhận, cảm xúc thật sự đến từ trái tim.

So sánh ưu nhược điểm nồi sứ dưỡng sinh Minh Long với nồi sứ thường

Ưu Điểm​:

  • Độ bền sản phẩm cao
  • Chất liệu cao cấp, an toàn tuyệt đối
  • Không bị bào mòn theo thời gian
  • Khả năng dẫn giữ nhiệt tốt, thức ăn chín đều
  • Nhiều dung tích và công năng đa dạng
  • Thiết kế sang trọng đẳng cấp

Nhược Điểm:

  • Giá thành sản phẩm cao

So sánh ưu nhược điểm nồi sứ dưỡng sinh Minh Long với nồi sứ thường

Review đánh giá của người tiêu dùng

Nồi dưỡng sinh - cuộc cách mạng về sứ của Minh Long - Sau đây là những nhận xét, đánh giá về sản phẩm nồi sứ dưỡng sinh Minh Long được đa số người dùng chia sẻ.

Tết 2019 này, cùng Thần Nồi trao tặng Sức Khỏe với nồi sứ dưỡng sinh Minh Long tại Homegift nhé

Tết 2019 này, cùng Thần Nồi trao tặng Sức Khỏe với nồi sứ dưỡng sinh Minh Long tại Homegift nhé

Tới nơi bán

Như vậy, một sản phẩm quá kỳ diệu, quá hữu ích phải không các bạn ơi! Một sản phẩm với ”ngoại hình” đẳng cấp với “màu áo xanh” thân thiện gần gũi với môi trường, cùng với nhiều ưu điểm vượt trội đảm bảo trọn vẹn sức khỏe cho các bạn một cách tốt nhất. “Sức khỏe là vàng, có sức khỏe là có tất cả”. Đó là tất cả cảm nhận của chúng tôi về nồi sứ dưỡng sinh Minh Long, để cảm nhận rõ ràng hơn, chi tiết hơn, bạn hãy tự trải nghiệm chiếc nồi này nhé! Bạn cũng có thể xem thêm nhiều loại vật dụng nhà bếp thông minh tại Homegift nhé!

Nếu bạn có ý kiến đóng góp hoặc đề xuất nào? Vui lòng để lại bình luận cho Homegift.

*
*
*
Capcha

Tìm kiếm Bài Viết